ให้เงินสามีไปทำงานวันละ100ผิดมากมั้ยค่ะ สามีบอกขอวัน120แต่เราก็บอกว่าพิจารณาเป็นวันๆไป อิอิ

คือสามีเราจะถอนเงินมาให้ เป็นก้อนตอนสิ้นเดือน เงินเดือน2หมื่นนิดๆนะคะ แล้วให้เราเป็นคนบริหาร ต่างๆนาๆภายในครอบครัว ให้เราจัดการ...


คือสามีเราจะถอนเงินมาให้ เป็นก้อนตอนสิ้นเดือน เงินเดือน2หมื่นนิดๆนะคะ แล้วให้เราเป็นคนบริหาร ต่างๆนาๆภายในครอบครัว ให้เราจัดการหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ผ่านภรรยาตลอด เราก็ให้เค้าไปวันละ100 มีการบอกว่า "อ้ายขอเพิ่มได้ก่อคับน้อง มันหน้อยขนาดอ้ายกลัวตังค์วิดถ้ากิ๋นข้าวนัก" ควรจะให้เท่าไหร่ดีคะ 100 หรือ 120 ดี บางวันเค้าก็เหลือนะ อิอิ
ที่มา: สมาชิกพันทิป หมายเลข 1912104
http://pantip.com/topic/34203518

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น