หนอยแน่! เดอะวอยซ์ สาวน้อยเสียงใส จนโค้ชทั้ง 4 ต้องกดหันมา แต่ทำไมเธอต้องนอน 3 ทุ่ม จนโค้ช ขำกระจาย

หนอยแน่ ณรัชต์หทัย เดอะวอยซ์ 4 สาวน้อยหน้าใสน้ำเสียงทรงพลัง มัดใจโค้ชทั้ง 4 ได้เต็ม ๆ แถมมีคำพูดที่ทำเอาฮาทั้งห้องส่ง กับประโยค...


หนอยแน่ ณรัชต์หทัย เดอะวอยซ์ 4 สาวน้อยหน้าใสน้ำเสียงทรงพลัง มัดใจโค้ชทั้ง 4 ได้เต็ม ๆ แถมมีคำพูดที่ทำเอาฮาทั้งห้องส่ง กับประโยค "หนูง่วงค่ะ"

           เป็นอีกหนึ่งสาวที่สร้างสีสันให้รายการ The Voice Thailand 4 ได้ดีมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับ หนอยแน่ ณรัชต์หทัย วโรตมะภัทร์ สาวน้อยหน้าใส ที่มาถ่ายทอดอารมณ์ความเจ็บปวดผ่านบทเพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง ของ เบิร์ด ธงไชย ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2558 ทำเอาโค้ชทั้ง 4 ต่างอดใจไม่ไหวกดปุ่มเลือกเธอทันที


 แถมงานนี้เจ้าตัวยังได้รับความเอ็นดูจากผู้ชมและโค้ชไปเต็ม ๆ เมื่อโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ถามเธอว่าเป็นนักร้องอาชีพหรือเปล่า ซึ่งเธอก็ตอบว่า เพิ่งรับงานหลังเรียนจบ เพราะปกตินอน 3 ทุ่ม งานนี้โค้ชสิงโต เลยถามต่อว่า ทำไมหนูนอน 3 ทุ่ม เจ้าตัวก็ตอบกลับแบบซื่อ ๆ ว่า "หนูง่วงค่ะ" ทำเอาขำกระจายกันทั้งห้องส่งเลยทีเดียว

           เอ้า ! ว่าแล้วก็ตามไปชมคลิป หนอยแน่ ณรัชต์หทัย หรือ หนอยแน่ เดอะวอยซ์ 4 กันเลยดีกว่า แล้วจะรู้ว่าเสียงของเธอเพราะมากขนาดไหน แล้วตามไปขำกับหน้าอึน ๆ แสนซื่อของเธอตอนตอบคำถามโค้ชสิงโตกันเลยค่ะ
ที่มา : bigza.com

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น