โดนแล้ว !! จับสาวหน้าตาดี นักวอลเลย์บอลค้ายาบ้า 6,000 เม็ด พอรู้ว่าเป็นใครทำเอาใจสลายตามๆกัน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 ก.ย. พ.ต.อ.วินัย มหาผลศิริกุล ผกก.สภ.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สนธิกำลังกั...


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 ก.ย. พ.ต.อ.วินัย มหาผลศิริกุล ผกก.สภ.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สนธิกำลังกับ ร.ต.อ.รามสูรย์ บุญข่าย รอง ผบ.ร้อย ตชด.244 ร.ท.วิทยา สิงห์อร ผบ.ร้อย ทพ.2103 ร.ท.กฤษณะวรยศ ผบ.มว.สกัดกั้นที่ 1 และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.บึงกาฬประสานกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากคาด วางแผนจับกุมแก๊งค้ายาบ้าสาวชาวลาวที่นัดส่งมอบยาบ้าในเขตพื้นที่ แต่เมื่อถึงเวลากำหนดส่งสาวชาวลาวนักค้ายาบ้าได้ขอเลื่อนสถานที่รับส่งใหม่เป็นเขต อ.รันตนวาปี จ.หนองคาย ที่ริมถนนสาย 212 ถนนบึงกาฬ-หนองคาย ฝั่งตรงข้ามร้านขายรถจักรยานยนต์“มดแดงมอเตอร์”

 พบหญิงสาวใส่เสื้อกางเกงสีดำเสื้อวอร์มสีแดงสวมทับและใส่แว่นตาดำนั่งอยู่ใต้ร่มไม้ริมถนน จึงแสดงตัวขอตรวจค้นทราบชื่อ คือ นางฟองสะหมุด หรือ นุช บุนเพ็งพะจัน อายุ 45 ปี บ้านโพไซ เมืองปากซัน แขวงบอลิคำไซ สปป.ลาว ค้นพบยาบ้า 3 มัด 30 ถุง ใช้เทปกาวสีดำพันไว้ใต้รอบรักแร้ นับรวมกันได้ยาบ้า 6,010 เม็ด จึงยึดไว้เป็นของกลาง ควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.รัตนวาปี ดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

 ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้จับกุม “เสธ.รินทร์” นายไพรินทร์ เพชรทองพูล อายุ 45 ปี พร้อมกับสมุนนายจิตรกร ศิริบารมีอนันต์ อายุ 32 ปี ยึดยาบ้า 3,543 เม็ด รถเก๋ง 3 คัน เงินสด 85,000 บาท ในเขตท้องที่ อ.ศรีวิไล และเปิดอู่ซ่อมรถยนต์บังหน้า ในพื้นที่ อ.เมืองบึงกาฬ แต่เบื้องหลังแอบลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่น นักเรียนนักศึกษา และนายไพรินทร์รับว่าได้ซื้อยาบ้าทั้งหมดมาจาก “เจ๊นุช” อดีตนักกีฬาวอลเล่ย์บอลสาวชาวลาว และวันนี้เจ๊นุช ก็จะมาส่งยาบ้าอีก 3 มัด 6,000 เม็ด เป็นเงิน 300,000 บาท จึงได้วางแผนจับกุมได้ดังกล่าว

ที่มา : innnews

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น