แทบช็อก!! นอนอยู่ดีๆ ได้ยินเสียงแปลกๆนึกว่าขโมย พอเปิดไฟดู ทำเอาช็อกเมื่อได้เห็นภาพนี้

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 ก.ย. ร.ต.ท.จิรวัฒน์ ประเสริฐกุลศิริ ร้อยเวร สภ.เมืองลำพูน รับแจ้งจากนายชัยวัน ห่านตระกูล อายุ 55 ป...


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 ก.ย. ร.ต.ท.จิรวัฒน์ ประเสริฐกุลศิริ ร้อยเวร สภ.เมืองลำพูน รับแจ้งจากนายชัยวัน ห่านตระกูล อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135/2 หมู่ที่ 10 ตำบลเหมืองง่า อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ว่าภรรยาของตนชื่อนางวาสนา ห่านตระกูล 55 ปี อยู่บ้านเดียวกัน นอนเสียชีวิตในห้องนอนโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่รายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ จากนั้น ได้ร่วมกับแพทย์เวร รพ.ลำพูนออกไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านก่อปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพเปลือยกายทั้งตัว จากการตรวจพิสูจน์ไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ จากการสอบถามนายชัยวัน ซึ่งเป็นสามีผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำประมาณตี 3 จากนั้นก็กลับเข้ามานอน ซึ่งตนนอนอยู่อีกห้องหนึ่ง จากนั้นประมาณ 05.30 น. ตนได้ยินเสียงดังในห้องที่ผู้ตายนอนเสียชีวิต จึงได้เข้ามาดู พบผู้ตายดิ้นทุรนทุราย จึงได้อุ้มเอาตัวขึ้นมา แต่ผู้ตายเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบในเวลาต่อมา

 หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจช็อก เนื่องจากมีโรคประจำตัวหลายโรค และวันนี้เป็นวันที่หมอนัดผู้ตายไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลลำพูน แต่ก็มาเสียชีวิตไปก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิต ไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตให้ละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลลำพูน จากนั้นจะมอบศพให้กับทางญาติบำเพ็ญกุศลต่อไป
ที่มา : http://www.bigza.com/news-179052

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น