คุณแม่คิดยังไงกับมิวสิควิดีโอ ที่นักร้องชายใส่แต่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว เต้นหน้าเด็กๆอนุบาล ประถม

บอกตรงๆ ก็มิวสิควิดีโอ แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว ที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้ เรา เห็นแล้วไม่สบายใจว่า ทำไมต้องมีฉากไปเต้นหน้าเด็กๆ โดยเฉพาะเด็กผ...


บอกตรงๆ ก็มิวสิควิดีโอ แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว ที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้

เรา เห็นแล้วไม่สบายใจว่า ทำไมต้องมีฉากไปเต้นหน้าเด็กๆ โดยเฉพาะเด็กผู้หญิง นักร้องชายก็เด้งไปเด้งมา สถานที่อื่นมีตั้งเยอะแยะ ทำไมต้องไปโรงเรียนเด็กเล็ก

คนอื่นอาจจะมองว่า เราคิดมาก ไร้สาระ แต่สังคมไทยก็ไม่ค่อยระวังเรื่องนี้กันเลย เหมือนนักร้องสาวๆ ที่นุ่งโป๊ๆไปงานที่มีเด็กๆ ในห้างสรรพสินค้าที่มี่โชว์อาบน้ำกันบ่อยๆ

มันคือความตลก สนุกมาก?

เด็กผู้หญิงเห็นผู้ชายแปลกหน้าใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว มาเต้นใกล้ๆ คือ สนุก ตลก ไม่รู้สึกว่า มันไม่น่าไว้ใจ

ตอน เราเด็กๆ ตอนยืนหน้าโรงเรียนรอคุณแม่มารับ มีผู้ชายใส่บ๊อกเซอร์หลวมๆ ขับมอเตอร์ไซด์มาจอดหน้าเรา แล้วทำเป็นคุยโน้นนี้นานมาก คือเห็นหมดเลย โด่ด้วย มันอยู่ตรงหน้า ระดับสายตาเราเลย เราไม่รู้หรอกว่ามันเป็นอะไร แต่โตมาก็รู้สึกแย่กับนาทีนั้นมากๆ

คุณแม่มีความเห็นยังไงกันบ้างคะ

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น