ดูไว้นะ! ราศีไหน ในเดือนตุลาคม ที่จะมาถึง มีโอกาสกระเป๋าหนัก กระเป๋าตุง รวยแน่นอน

ดูดวงเดือนตุลาคม ราศีเมษ ( ระหว่างวันที่  13 เม.ย.-14 พ.ค. )  ราศีเมษในเดือนนี้เรียกความมั่นใจกลับมาได้เป็นอย่างดี สถานะการเงินที่...


ดูดวงเดือนตุลาคม ราศีเมษ ( ระหว่างวันที่  13 เม.ย.-14 พ.ค. )

 ราศีเมษในเดือนนี้เรียกความมั่นใจกลับมาได้เป็นอย่างดี สถานะการเงินที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง กระเป๋าหนาแน่นด้วยธนบัตร เป็นสัญญาณให้ตัวเรามั่นใจว่า ความขยันความมุมานะ จะนำพาซึ่งทรัพย์สินเงินทอง

ความโชคดี มีด้วยกันหลายด้าน แต่ทางด้านโชคลาภ ลาภลอยก็เป็นที่หวังจะได้เงินแบบสบายๆไม่ต้องเหนื่อย  โชคจากเกจิอาจารย์อาคมขลัง จะนำอายุท่าน หรือ พ.ศ.เกิดมาเป็นเลขเสี่ยงสลากรางวัล ก็ขอเป็นโชคงวดนี้

เลขนำโชค 6 3 5

ระดับความโชคดี 10

ความเคราะห์ร้าย ระวังจะเจอกับคนเจ้าเล่ห์ พูดจาชักชวนให้หลงเชื่อได้อย่างสนิทใจ อย่าตัดสินใจตกปากรับคำ หรือเซ็นสัญญาเบิกจ่ายเงิน ควรปรึกษาสอบถามให้แน่ใจก่อน จะดำเนินการณ์ จะเสียรู้ให้ต้องช้ำขอกใจ

วันมงคล วันอังคาร  วันพฤหัส

วันอัปมงคล วันพุธ วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง  สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีเมษให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด และเมื่อทุกคนต้องมีกระเป๋าเงิน สีของกระเป๋านั้น ก็เป็นเคล็ดลับเสริมทรัพย์ให้ช่วยนำโชคมาให้ สีนำโชค : สีเหลือบ สีเงิน



ดูดวงเดือนตุลาคม ราศีพฤษภ (ระหว่างวันที่ 14 พ.ค.- 13 มิ.ย. )

ราศีพฤษภ ในเดือนนี้การเงินยังเดินอยู่ในสายกลาง ไม่มีเหตุที่โลดโผนให้ตื่นเต้น ยังสามารถมองเห็นรายรับ ที่มาเป็นประจำๆ ที่มีความแน่นอน การบริหารจัดการก็ไม่แตกต่างจากเดิมๆมากนัก บรรยากาศสบายๆใจร่มๆ

ความโชคดี  จะได้รับข่าวดีจากเรื่องการงาน และที่สมัครงานไว้จะได้รับแจ้งข่าวคราวที่เป็นผลดี โชคลาภจะได้จากหมายเลขโทรศัพท์ ทั้งของตัวเองและผู้ที่ติดต่อเข้ามา ก็นำเลขท้ายไปเสี่ยงรางวัล เป็นลาภเป็นผลเป็นโชค

เลขนำโชค  9 8 4

ระดับความโชคดี   8

ความเคราะห์ร้าย  จะเดือดร้อนใจ ภายในวงศาคณาญาติ ภายในครอบครัว ที่เป็นปัญหารุนแรงหนักใจ ที่ญาติๆเราก่อขึ้น ยิ่งเป็นภาระหนี้สิน ถ้าเรายื่นมือไปช่วย มันเกินกำลังของเรามากไป ก็เหมือนเรารับเคราะห์แทน

วันมงคล   วันอังคาร วันศุกร์

วันอัปมงคล  วันอาทิตย์ วันจันทร์

เคล็ดลับเสริมดวง    สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีพฤษภให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด และเมื่อทุกคนต้องมีกระเป๋าเงิน สีของกระเป๋านั้น ก็เป็นเคล็ดลับเสริมทรัพย์ให้ช่วยนำโชคมาให้ สีนำโชค : สีเขียว

ดูดวงเดือนตุลาคม  ราศีเมถุน (ระหว่างวันที่  13 มิ.ย.-14 ก.ค. )

ราศีเมถุนในระยะนี้ต้องระมัดระวัง การใช้จ่าย คู่ค้าคู่ธุรกิจ จะใช้ไหวพริบต่อรอง กับเราเรื่องการเงิน การเลื่อนเวลานัดจ่าย และตัวเรารู้สึกกระเป๋าจะเบาๆลงไปมาก ต้องหามาเติมเต็มเพื่อความมั่นใจอีกแล้ว

ความโชคดี    ทิศตะวันออกจะเป็นทิศให้โชค จะเสี่ยงโชคกับคนขายรางวัล ช่วงพระอาทิตย์ส่องแสงเจิดจ้าจะเป็นช่วงที่ดีมีทรัพย์ เวลาเสี่ยงโชคถ้าเราใส่เสื้อผ้าสีฉูดฉาดสดุดตา ก็เสริมให้เรามีดวงมีลาภก้อนใหญ่ๆได้

เลขนำโชค     1 0 7

ระดับความโชคดี    7

ความเคราะห์ร้าย    ช่วงนี้มีปัญหากับบ้านใกล้เรือนเคียง หรือจะปลูกสร้างบ้านที่อยู่อาศัย ถึงแม้จะต่อเติมปรับปรุงซ่อมแซม ให้มีความแข็งแรงสวยงามน่าอยู่มากขึ้น ก็ควรชะลอออกไปก่อน ยังอยู่ในช่วงมุมอับกับการก่อสร้างทุกชนิด

วันมงคล   วันจันทร์  วันพุธ

วันอัปมงคล    วันอังคาร  วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง     สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีเมถุนให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด และเมื่อทุกคนต้องมีกระเป๋าเงิน สีของกระเป๋านั้น ก็เป็นเคล็ดลับเสริมทรัพย์ให้ช่วยนำโชคมาให้ สีนำโชค : สีฟ้า  สีน้ำเงิน


ดูดวงเดือนตุลาคม  ราศีกรกฎ (ระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)  

 ราศีกรกฎในเดือนนี้ตกอริเสียแล้ว ย่อมหมายถึงรับมาเท่าไร ก็จะมีเหตุต้องจ่ายออกไปเท่านั้น มีกินมีใช้ แต่ไม่เหลือเก็บ ต้องประคองสถานการณ์ให้ทรงๆไว้ อย่าหลวมตัวใช้เงินเกินตัว อาจจะติดลบ ถึงเป็นหนี้เป็นสินอีกรอบ

ความโชคดี    ช่วงนี้ถ้ามีความเกี่ยวพันกับการซื้อขายที่ดิน อาคารพานิขณ์ จะได้รับข่าวดีตกลงปลงใจเซ็นสัญญา โชคลาภจะได้จากต้นไม้เก่าแก่ หรือไม่เก่าที่ขุดพบ ได้พบเจอก็ขอตัวเลขมาเสี่ยงรางวัลให้ร่ำรวยได้เฮบ้าง

เลขนำโชค     4 1 2

ระดับความโชคดี    6

ความเคราะห์ร้าย    ช่วงนี้ร่างกายจะอ่อนแอ จะเป็นเหมือนภูมิแพ้ อ่อนระโหยโรยแรง ทำอะไรนิดๆหน่อยๆก็เหน็ดเหนื่อยง่ายๆ ดูแลสุขภาพตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ หาบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติจะเป็นพลังให้ตัวเราแข็งแรง

วันมงคล   วันอาทิตย์  วันพฤหัส

วันอัปมงคล   วันจันทร์ วันอังคาร

เคล็ดลับเสริมดวง   สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีกรกฎให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด และเมื่อทุกคนต้องมีกระเป๋าเงิน สีของกระเป๋านั้น ก็เป็นเคล็ดลับเสริมทรัพย์ให้ช่วยนำโชคมาให้ สีนำโชค : สีส้ม


ดูดวงเดือนตุลาคม58 ราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

ราศีสิงห์การสัญจรเดินทาง กับการเงินเป็นของคู่กัน ได้เดินทางพบปะเจรจา มีพลังต่อรองก็ได้เงินตามเป้าหมาย ในเดือนนี้โอเค กับรายรับที่ค่อนข้างดี ครอบครัวก็หน้าชื่นตาบาน ได้รับความสุขกายสบายใจกันถ้วนหน้า
ความโชคดี     เพศตรงข้ามจะเป็นโชคให้ ความสำเร็จในทุกๆเรื่องที่เราร้องขอ ติดต่อ ประสานงาน นัดหมาย เป็นคุณประโยชน์กับเรา แม้แต่เราจะเสี่ยงรางวัล คนขายก็ต้องเป็นเพศตรงข้าม ถึงจะนำโชคลาภตัวเลขที่ถูกโฉลกมาให้

เลขนำโชค    5 2 0

ระดับความโชคดี   10

ความเคราะห์ร้าย    ช่วงนี้ความคิดโครงการใหญ่ๆจะบรรเจิดเป็นมโนภาพ แต่ยังไม่ถึงช่วงเวลาที่จะลงมือทำ ความไม่แน่นอนมีอยู่สูง ผิดพลาดไปครั้งเดียว อาจจะเสียโอกาสมีหนี้สินล้นพันตัวได้ อะไรที่ใหญ่เกินตัวเกินกำลังควรหลีกเลี่ยงไปก่อน

วันมงคล    วันพฤหัส วันศุกร์

วันอัปมงคล    วันอาทิตย์  วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง     สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีสิงห์ให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด และเมื่อทุกคนต้องมีกระเป๋าเงิน สีของกระเป๋านั้น ก็เป็นเคล็ดลับเสริมทรัพย์ให้ช่วยนำโชคมาให้ สีนำโชค : สีดำ สีน้ำตาล สีเทา

 ดูดวงเดือนตุลาคม58  ราศีกันย์ (ระหว่างวันที่ 17 ก.ย.- 16 ต.ค.)

ราศีกันย์ในเดือนนี้จะเป็นแบบจ่ายไปก่อน ลงทุนไปก่อน แล้วค่อยมาเคลียร์วางบิลรอรับสตางค์ จะอึดอัดบ้าง ในช่วงครึ่งค่อนเดือนแรก ครึ่งเดือนหลังจะคล่องตัวกับการเงินที่มีเข้ามา ให้สดชื่นอบอุ่นใจ ที่เห็นตัวเลขในบัญชีที่เพิ่มขึ้น

ความโชคดี   เพื่อนร่วมงานยังให้ผลประโยชน์ตอบแทนที่น่าพอใจ และถ้าเพื่อนชักชวนไปยังต่างถิ่นต่างจังหวัด ก็รับคำเดินทางไปกับเขา พบเจอคนขายสลากรางวัลมาเสนอขาย ก็ให้เพื่อนหยิบให้สักชุดใหญ่ จะเป็นโชคลาภก้อนโตให้เรารวยก็เป็นได้

เลขนำโชค    4  8  7

ระดับความโชคดี   8

ความเคราะห์ร้าย   ในระยะนี้จะมีคู่กรณีที่คอยจะหาเรื่องหาราวให้เดือดร้อนใจ ไม่สบายใจมากๆ ต้องเรียกว่าเจอเจ้ากรรมนายเวร คอยขัดคอยแย้ง อยู่ที่ตัวเราจะมีสติคุมอารมณ์ ปัญหาต่างๆก็จะคลี่คลายไปเอง พ้นตัวเราไป

วันมงคล    วันจันทร์  วันพุธ

วันอัปมงคล    วันอังคาร  วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง   สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีกันย์ให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด และเมื่อทุกคนต้องมีกระเป๋าเงิน สีของกระเป๋านั้น ก็เป็นเคล็ดลับเสริมทรัพย์ให้ช่วยนำโชคมาให้ สีนำโชค : สีฟ้า  สีน้ำเงิน

ดูดวงเดือนตุลาคม58  ราศีตุลย์ (ระหว่างวันที่ 17  ต.ค.- 15 พ.ย.)
 

ราศีตุลย์ในช่วงนี้ราบรื่นสว่างสดใสดีแท้  ถ้ามีปัญหาติดขัดในระยะเวลาที่ผ่านมา ในเวลานี้บอกได้คำเดียว ติดค้างกันอยู่เท่าไหร่ มารับได้เลย สะภาพคล่องตัวกำลังเกิด สะภาพการเงินกำลังสะพัด สะภาพความสุขกลับมาอีกครั้ง

ความโชคดี    ดวงดาวการเสี่ยงโชคหนุนอยู่ข้างหลัง เป็นโชคดี ที่ต้องปิดบังซ่อนเร้น แม้แต่ตัวเลขถ้าสามารถได้ในยามวิกาล ก็จะเป็นเลขเฉพาะตัวเรา เทวดาอารักษ์จะโปรดเมตตาให้เรารวยมากหรือน้อยก็ตามวาสนาบารมี

เลขนำโชค    1 3 5

ระดับความโชคดี    10

ความเคราะห์ร้าย  จะเป็นปัญหาเรื่องสุขภาพภายในช่องปาก ระบบทางเดินหายใจ หรือความดันไม่ปกติ มึนงงเวียนศีรษะ และระมัดระวังจะตกจากที่สูง จะปืนป่ายซ่อมแซม ในที่ๆต้องใช้บันไดก็อย่าประมาท ไม่คุ้มกับการบาดเจ็บ

วันมงคล     วันอังคาร  วันพฤหัส

วันอัปมงคล    วันอาทิตย์  วันพุธ

เคล็ดลับเสริมดวง    สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีตุลย์ให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด และเมื่อทุกคนต้องมีกระเป๋าเงิน สีของกระเป๋านั้น ก็เป็นเคล็ดลับเสริมทรัพย์ให้ช่วยนำโชคมาให้ สีนำโชค : สีเขียว


ดูดวงเดือนตุลาคม58 ราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)


ราศีพิจิกในเดือนนี้เดินหน้าได้แบบรถดีเซล ไปได้ช้าๆมั่นคง แต่ชัวร์ ต้องทำใจลงแรงลงเงินไปก่อน  ผลที่จะเก็บต้องรอเวลาสุกถึงจะกินได้อร่อย เดือนนี้ออกจะเครียดๆใช้ความคิดเยอะมากมาย แต่ปลายเดือนเป็นคนมีตังค์

ความโชคดี  จะถูกโฉลกกับผู้เฒ่าผู้แก่ที่มีรูปร่างผอมๆ ดูดีมีสง่า มีเมตตา จะให้โชคให้ลาภแก่ตัวเรา เลียบเคียงให้ท่านเขียนตัวเลขให้เรา เอาไปเสี่ยงรางวัล แม้จะซื้อรางวัลก็เลือกคนขายที่มีลักษณะแบบนี้ก็มีโชคดี

เลขนำโชค    7 0 2

ระดับความโชคดี   5

ความเคราะห์ร้าย    ในเดือนนี้ไม่ควรทำผิดกฎข้อห้ามต่างๆ จะมีผลถึงเราทันที เช่น ผิดกฎจราจร หลีกเลี่ยงภาษี  ใส่ข้อมูลเอกสารที่แต่งเติม มีผลความเดือดร้อนตามมาแน่ ถ้าแค่ตักเตือนคาดโทษก็พอทำเนา  แต่เสียชื่อเสียงต้องมีแน่ๆ

วันมงคล    วันพุธ  วันเสาร์

วันอัปมงคล   วันอาทิตย์ วันจันทร์

เคล็ดลับเสริมดวง    สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีพิจิกให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด และเมื่อทุกคนต้องมีกระเป๋าเงิน สีของกระเป๋านั้น ก็เป็นเคล็ดลับเสริมทรัพย์ให้ช่วยนำโชคมาให้ สีนำโชค : สีเหลือบ สีเงิน



ดูดวงเดือนตุลาคม58 ราศีธนู (ระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.- 15 ม.ค.)

 ราศีธนูในระยะช่วงนี้ดาวจันทร์เด่น หมายถึงการเงินอุดมสมบูรณ์ จะพูนสุขมากหรือน้อยก็แล้วแต่ฐานการเงินของแต่ละท่าน  ในเวลานี้การเงินราบรื่นเป็นที่น่าพอใจ ดูดีมีสง่าราศีทันที คนจะมีตังค์ใบหน้าจะสด
ความโชคดี  มีโอกาสจะได้เป็นเจ้าของรถป้ายแดง มาขับขี่ให้มีหน้ามีตาสมฐานะ และป้ายทะเบียนทั้งคันเก่าและคันใหม่มีความหมาย นำเลขมาเสี่ยงสลากรางวัล ให้เป็นโชคลาภรางวัลใหญ่ๆ อาจเป็นค่าผ่อนรถได้หลายงวด

เลขนำโชค  2 5 3

ระดับความโชคดี   9

ความเคราะห์ร้าย   ระวังจะมีข้อพิพาท วิวาทะกับเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้องบริวารที่ผิดใจกันอย่างรุนแรง กล่าวอาฆาตมาดร้ายกันให้หวาดระแวง ในความปลอดภัยตนเองและทรัพย์สิน คนพาลเกเรไปให้ห่างตัวดีที่สุด

วันมงคล    วันจันทร์  วันพฤหัส

วันอัปมงคล    วันพุธ  วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง  สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีธนูให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด และเมื่อทุกคนต้องมีกระเป๋าเงิน สีของกระเป๋านั้น ก็เป็นเคล็ดลับเสริมทรัพย์ให้ช่วยนำโชคมาให้ สีนำโชค : สีขาว สีครีม สีเหลืองอ่อน


ดูดวงเดือนตุลาคม58 ราศีมังกร ( ระหว่างวันที่ 16 ม.ค.- 12 ก.พ.)

ราศีมังกรในเดือนนี้ออกอาการอ่อนล้าอ่อนแรง เงินที่จะได้เหมือนจะมีข้อแม้ ข้อต่อเวลาให้ยืดออกไปเป็นหนังสะติ๊กเลย  ก็พอทนๆไปได้  ไม่เสียหายหรือบอบช้ำอะไรมากนัก เป็นแต่เพียงต้องรอ ร้อรอ ให้เพลียหัวใจประมาณนั้น

ความโชคดี    จะเป็นทุกขลาภ อย่างเช่นเจ็บป่วยได้ค่ารักษา เกิดอุบัติเหตุได้ค่าประกัน สูญเสียผู้ใหญ่ได้มรดก โชคลาภได้จากคนที่อยู่ไกลบ้านต่างสัญชาติ หรือคนสูงอายุรุ่นปู่ทวดตาทวด จะเป็นผู้ชี้นำโชคลาภทางรวย

เลขนำโชค   0 7 4

ระดับความโชคดี   5

ความเคราะห์ร้าย  ในเดือนนี้ผู้ใหญ่มักจ้องจับผิดตำหนิติเตียน หูเบาเชื่อคนประจบสอพอที่ให้ร้ายเรา และเรื่องการเงินระวังจะผิดพลาดในการใช่จ่าย รอบครอบไตร่ตรองจะได้ไม่เสียใจภายหลัง เสียกับตัวเองพอทำใจ เสียรู้ให้คนอื่นช้ำใจไปนาน

วันมงคล   วันอาทิตย์  วันพุธ

วันอัปมงคล    วันจันทร์ วันอังคาร

เคล็ดลับเสริมดวง    สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีมังกรให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด และเมื่อทุกคนต้องมีกระเป๋าเงิน สีของกระเป๋านั้น ก็เป็นเคล็ดลับเสริมทรัพย์ให้ช่วยนำโชคมาให้ สีนำโชค : สีแดง


ดูดวงเดือนตุลาคม58 ราศีกุมภ์ ( ระหว่างวันที่ 14 ก.พ.-12 มี.ค. )
 

ราศีกุมภ์ในเดือนนี้มักจะได้ผู้สนับสนุนทั้งผู้ใหญ่ ทั้งเพื่อนร่วมธุรกิจการงาน โดยที่ตัวเราออกไอเดีร์ย ใช้สมองออกแบบ แต่ผลประโยชน์ได้รับเต็มๆ โดยที่การเงินของเรายังอยู่ครบ จ่ายมามากแล้ว ช่วงนี้เป็นฝ่ายรับทรัพย์

ความโชคดี    การเจรจา ประชาสัมพันธ์ การตลาดช่วงนี้เข้าตำราปากเป็นเอก มีผลเกินร้อย และเซ้นสัมผัสช่วงนี้เม่นยำดี ขอให้มือฉมัง เทวดาดลใจหยิบจับให้ตรงรางวัลที่ออก ขอให้เกิดเป็นโชคเป็นลาภ

เลขนำโชค    3 5 6

ระดับความโชคดี    9

ความเคราะห์ร้าย    ระวังเรื่องสุขภาพป่วยไข้จะเกิดกับตัวเรา หรือบริวารลูกหลาน เช่นเป็นไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออก หรือติดเชื้อในกระแสโลหิต จะป้องกัน หรือหลีกเลี่ยงในที่ๆมีโอกาสสุ่มเสี่ยง

วันมงคล     วันจันทร์  วันพฤหัส

วันอัปมงคล  วันพุธ  วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง    สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีกุมภ์ให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด และเมื่อทุกคนต้องมีกระเป๋าเงิน สีของกระเป๋านั้น ก็เป็นเคล็ดลับเสริมทรัพย์ให้ช่วยนำโชคมาให้ สีแดง


ดูดวงเดือนตุลาคม58  ราศีมีน ( ระหว่างวันที่ 14  มี.ค. - 12 เม.ย. )

ราศีมีนยังไม่เหมาะแก่การเริ่มต้นอะไรๆที่ใหม่ๆ ดวงยังอ่อนแอเหมือนกระแสลม ไม่มีทิศทางแน่นอน การเงินก็พอกินพอใช้พอประมาณ อยู่แบบพอเพียงอิสระ ก็ไม่มีปัญหาให้เดือดร้อนใจแน่ ความสุขอยู่ที่ความพอดี

ความโชคดี คนโสดจะได้พบคู่ในที่ทำงาน หรือในสายงาน ถูกชะตากันถูกใจกัน และช่วงนี้นอนหลับฝันถึงตัวเลข หรือเรื่องราวต่างๆก็นำมาแปลเป็นตัวเลขมงคล เสี่ยงซื้อสลากรางวัล เทวดาดลใจให้ตรงกับเลขที่ออกก็มีเฮกันได้

เลขนำโชค     0 9 8

ระดับความโชคดี    6

ความเคราะห์ร้าย    ช่วงนี้มักจะเจอกับคนเจ้าเล่ห์ ต่อหน้าปากหวาน ลับหลังใส่ร้ายว่ากล่าวให้เสียชื่อเสียง และที่สำคัญของมีค่าทรัพย์สินจะสูญหาย ถูกคนใกล้ตัวหยิบฉวยขโมยไปแบบเจ็บใจ รู้ๆอยู่ว่าใคร

วันมงคล    วันพุธ  วันเสาร์

วันอัปมงคล    วันอาทิตย์ วันอังคาร

เคล็ดลับเสริมดวง    สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีมีนให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด และเมื่อทุกคนต้องมีกระเป๋าเงิน สีของกระเป๋านั้น ก็เป็นเคล็ดลับเสริมทรัพย์ให้ช่วยนำโชคมาให้ สีนำโชค : สีขาว สีครีม  สีเหลืองอ่อน

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น