อัพเดท! พริตตี้สาวกระโดดตึกชั้น 16 เธอมีอาการทางจิต เพราะเธอกินยานี้ น่ากลัวมาก!!

สยามอัพเดทมีรายงานความคืบหน้า เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2558 เวลาประมาณ 11 นาฬิกา เกิดเหตุหญิงไม่สติไม่ปกติ พยายามจะกระโดดตึกสูง ภายในคอน...


สยามอัพเดทมีรายงานความคืบหน้า เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2558 เวลาประมาณ 11 นาฬิกา เกิดเหตุหญิงไม่สติไม่ปกติ พยายามจะกระโดดตึกสูง ภายในคอนโดลุมพินีวิลล์ ซอยอ่อนนุช7 ถนนสุขุมวิท 77

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวคนหนึ่ง นั่งอยู่บริเวณระเบียงห้องชั้น 16 สภาพคล้ายคนเมา ข่าวรายงานว่าเธอมีอาการจิตไม่ปกติ และไม่ได้ทานยามาซักพักใหญ่ๆแล้ว ทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นมา เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งกางเบาะลมเพื่อป้องกันไม่ให้เธอตกลงมาเสียชีวิต

ไม่น่าหญิงสาวคนดังกล่าวก็กระโดดลงมา โชคดีเธอตกลงมาบริเวณกลางเบาะลมพอดี ทำให้บาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวต่อให้โรงพยาบาลต่อไป

เบื้องต้นจากการพูดคุยกับมารดาของ น.ส.รังสิมาให้การว่า เมื่อเช้าตนกับลูกสาวมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่ตนจะออกไปซื้อข้าวที่ตลาด หลังจากกลับมาได้เปิดเข้าไปในห้องนอน พบลูกสาวกำลังนอนอยู่บนเตียง ก่อนจะลุกขึ้นมาทำร้ายร่างกายเป็นรอยกัดบริเวณจมูกและแขนทั้งสองข้าง จากนั้นลูกสาวได้เปิดหน้าต่างภายในห้องนอนออกมานั่งห้อยขา ตนกลัวว่าลูกสาวจะกระโดดออกจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเหลือ ก่อนหน้านี้ลูกสาวของตนได้รับประทานยาลดความอ้วนไปจึงทำให้มีอาการเกี่ยวกับประสาท โดยไม่ได้รับประทานยาที่รักษาอาการทางประสาทมาประมาณ 5 ปีแล้ว และลูกสาวเพิ่งจะออกจากงานสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิ


ที่มา : http://www.siamupdate.com/news-177464

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น