ดูไว้นะ คำตือน หมอช้าง 2 ราศีดวงแรง! 8 ต.ค แนะนำต้องทำแบบนี้ ก่อนที่จะสายเกินไป

ที่มา http://fb.tsgclub.net/2015/10/8-2.html  8 ตุลาคม พระจันทร์สีเลือดสยอง หมอดูชื่อดังเตือน 2 ราศี กันย์ และ มีน ต้องระมัดระวัง ช...


ที่มา http://fb.tsgclub.net/2015/10/8-2.html 
8 ตุลาคม พระจันทร์สีเลือดสยอง หมอดูชื่อดังเตือน 2 ราศี กันย์ และ มีน ต้องระมัดระวัง ชี้ภัยธรรมชาติรุนแรง แนะวิธีแก้ทำบุญทอดกฐิน และสวดมนต์คาถาบูชาราหู...
             หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เจ้าของฉายาจอมเก็บสถิติ ออกมาเปิดเผยผ่านไทยรัฐออนไลน์ว่าในเดือนตุลาคมเป็นเดือนที่มีปรากฏการณ์ส่งท้ายปีภาษาชาวบ้านจะเรียกว่า 'ราหูอมจันทร์' กับ 'ราหูอมอาทิตย์' เกิดขึ้น หรือ 'จันทรุปราคา' กับ 'สุริยุปราคา' ในเดือนเดียวกัน ครั้งแรกคือวันที่ 8 ตุลาคม นั่นคือการเกิดจันทรุปราคาแบบเต็มดวง อีกครั้งหนึ่งคือวันที่ 23-24 ตุลาคมเป็นปรากฏการณ์ 'สุริยุปราคา' หรือว่า 'ราหูอมอาทิตย์'
  หมอช้างบอกว่า สิ่งแรกที่ต้องระวัง และน่าเป็นกังวล ในวันที่ 8 ต.ค. คือเรื่องของภัยธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด นี่คือสิ่งที่ต้องระมัดระวังได้แก่ ภัยทางน้ำ เครื่องบินตก เรือล่ม โดยเฉพาะภัยทางน้ำ เนื่องจากพระจันทร์มีผลทำให้เกิดน้ำขึ้น-ลง แล้วครั้งนี้ 'ราหูอมจันทร์' เต็มดวง ซึ่งการคราสมีหลายระดับ ครั้งนี้คราสเต็มดวงส่งผลค่อนข้างแรง

              "สิ่งที่ต้องเตือนเรื่องชีวิตของคนที่เกิดในราศีกันย์ผู้ที่เกิดในวันที่ 17 ก.ย. - 17 ต.ค. ราศีมีนผู้ที่เกิดวันที่ 15 มี.ค.- 13 เม. ย. โดยเรื่องที่น่ากังวล โดยเฉพาะ การเดินทาง เรื่องของอุบัติเหตุ เรื่องของสุขภาพโรคภัยไข้เจ็บ และสิ่งที่ต้องเตือนให้มาสำหรับ 2 ราศีนี้ก็คือการตัดสินใจ ดำเนินชีวิตที่แปลก ผาดโผน ควรหลีกเลี่ยง กระทั่งการเดินทางที่เปลี่ยว ยามวิกาล โดยเฉพาะในคืนวันที่ 8 ถือว่าเป็นคืนปรากฏการณ์ 'ราหูอมจันทร์' ต้องระมัดระวังให้มากๆ ถึงแม้ว่าทางดาราศาสตร์จะเชิญชวนให้ดูปรากฏการณ์ในครั้งนี้ แต่ทางโหราศาสตร์จะเชิญชวนให้ดู 'ทางโทรทัศน์' ดีกว่าสำหรับคนที่เกิด 2 ราศีนี้ ช่วงเวลาแบบนี้โบราณในท้องถิ่นบางที่ก็จะเอาผ้ามาคลุมในส่วนของเทวรูปที่อยู่กลางแจ้ง เพราะเชื่อว่าการอาบ 'พระจันทร์สีเลือด' จะเป็นพลังงานที่ไม่ค่อยดี แต่มีทางออกให้ คือถ้าหากต้องออกนอกบ้านในวันนั้น จะมีเครื่องประดับที่สะท้อนในสิ่งไม่ดีกลับไป คือ เครื่องประดับเงิน หรือ ทองคำขาว หรืออะไรที่เป็นเงินๆ เงาๆ ก็จะช่วยบรรเทาได้ก็เดินทางได้ปกติ แต่อย่าไปยืนนิ่งๆ เฉยๆ อาบแสงจันทร์ อย่างนั้นไม่ดีต้องหลีกเลี่ยง นอกจากสองราศีนี้แล้ว คนเกิดวันอาทิตย์ วันพุธกลางคืน และวันจันทร์ ก็ต้องระวังตัวด้วยเช่นกัน"
 ครั้งใหญ่ เป็นการทำบุญจำกัดเวลาในช่วงสั้นๆ หลังจากออกพรรษา ฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดในดวงชะตาราศีใด วันที่ 8 ไปแล้วก็อยากให้ตั้งใจทำบุญทอดกฐิน พร้อมกับสวดมนต์คาถาบูชาพระราหู คาถาจันทบัพพาก็จะพ้นภัย" สุดยอดหมอดูระดับประเทศกล่าวในที่สุด

*พระคาถาสุริยบัพพา*

กุสเสโตมะมะ กุสเสโตโต ลาลามะมะ
โตลาโม โทลาโมมะมะ โทลาโมมะมะ
โทลาโมตัง เหกุติมะมะ เหกุติ

**พระคาถาจันทบัพพา**

ยัตถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตัง
มะมะตัง วะติตัง เสกามะมะ
เสตัง กาติยังมะมะ ยะติกา

คำถวายเครื่องสังเวยพระราหู

นะโมเม พระราหูเทวานัง ธูปะทีปะ
จะปุปผัง สักการะวันทะนัง สูปะพะยัญชะนะ
สัมปันนัง โภชะ นานัง
สาลีนัง สะปะริวารัง อุทะกังวะรัง
อาคัจฉันตุ ปะริภุญชันตุ สัพพะทา
หิตายะ สุขายะ พระราหูเทวา
มะหิทธิกา เตปิ อัมเห
อะนุรัก ขันตุ อาโรคะ
เยนะ สุเขมะจะ

ข้าแต่พระราหู เทพแห่งโชคลาภอันศักดิ์ที่สุด
ข้าขอบูชาท่าน ด้วยของดำ 8 อย่าง
ขอให้ข้าพเจ้าปราศจาก ภัยและอันตรายใดๆ
ขอให้ท่านประทานพรโชคลาภความร่ำรวย
ทั้งหลายทั้งปวงให้แก่ข้าด้วยเทอญ.


แชร์ต่อให้คุณที่คุณรู้จักได้อ่าน และสวยคาถา
เพื่อเขาจะได้ใช้ชีวิตไม่ประมาณ
เพื่อสิริมงคลกับชีวิตคุณ สาธุ

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น