สุดเลว! 3 ทรชน ลวงเด็กหญิง 15 ปี บีบคอข่มขืนในป่า พอเห็นสภาพน้องเล่าเรื่องราว แทบร้อง!

ทาง สยามอัพเดท ได้รับรายงานข่าวอันน่าสะเทือนใจ 3 ทรชน ลวงเด็กหญิงกะเหรี่ยงวัย 15 ปี บีบคอรุมข่มขืนกลางดึกที่ จ.ตาก เสร็จแล้วทิ...



ทาง สยามอัพเดท ได้รับรายงานข่าวอันน่าสะเทือนใจ 3 ทรชน ลวงเด็กหญิงกะเหรี่ยงวัย 15 ปี บีบคอรุมข่มขืนกลางดึกที่ จ.ตาก เสร็จแล้วทิ้งไว้กลางป่า ยืนร้องไห้สุดเวทนา ชาวบ้านไปพบแจ้ง ตร. สอบ จนทราบชื่อคนทำแล้วทั้งหมด เตรียมล่าตัว

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2558 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจป้อมหนองบัว ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งจากชาวบ้านที่กำลังจะไปตลาดเช้า ว่าพบเด็กหญิงอยู่ในสภาพยืนร้องไห้กลางป่า ห่างจากถนนหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร สาขาแม่สอด ราว 100 เมตร จึงรายงาน พ.ต.ท.ชนะชัย เสรีพงษ์ รอง ผกก.ป ทราบ และนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเด็กหญิงกำลังยืนร้องไห้ตัวสั่นเทา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำเด็กหญิงรายนี้ขึ้นรถมาส่งยังโรงพยาบาลแม่สอด เพื่อให้แพทย์ตรวจหาร่องรอยการทำร้ายและก่อเหตุทางเพศ

ทั้งนี้ ตำรวจได้ทำการสอบสวนเบื้องต้น ทราบชื่อ คือ เด็กหญิงเปิ้ล (นามสมมติ) เป็นชาวกระเหรี่ยง สัญชาติไทย อายุ 15 ปี ชาว อ.แม่สอด อาศัยอยู่กับพี่สาว ที่เปิดร้านขายอุปกรณ์เสริมความงาม ในเขตแม่สอด เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ได้เดินทางมาชมคอนเสิร์ตกับเพื่อนสาว ที่งานฉลองครบ 100 ปี โรงเรียนสรรพวิทยาคม แล้วได้พบกับ นายเสา (นามสมมติ) อายุ 21 ปี, นายบี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี และเพื่อนชายชาวพม่า อายุ 20 ปี อีก 1 คน หลังจากที่เที่ยวงานได้ถูกล่อลวงให้ไปเที่ยวต่อ แล้วถูกพาไปยังป่าละเมาะ หลัง มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด และทำการรุมโทรมข่มขืน โดย นายเสา ซึ่งเป็นพลทหาร สังกัดกองพลทหาร ที่จังหวัดตาก หลังลงมือข่มขืนยังได้ทำร้ายร่างกายโดยการบีบบริเวณลำคอ ให้ยินยอมมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนที่ชื่อ นายบี กับเพื่อนชาวพม่า ที่รออยู่ รวมอีก 2 คน

ล่าสุด เช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปกครอง ทหาร พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองบัว ตำบลแม่ปะ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบถุงยางอนามัยพร้อมซอง และใบกล้วยที่ใช้เป็นที่ปูนอน กระทำการรุมโทรมเด็กหญิง โดยได้ทำการตรวจสอบรายชื่อวัยรุ่นในหมู่บ้าน ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ทราบชื่อ และที่อยู่ของผู้ก่อเหตุกระทำชำเราแล้ว เตรียมเรียกตัวมาสอบสวนต่อไป

*คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญมาก หากมีความคืบหน้าของคดีทาง สยามอัพเดท จะมีอัพเดทให้ท่านสมาชิกได้รู้โดยทันที

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น