โหดเหี้ยม !! จับแล้ว ยายวัย 60 ฆ่าคนตาย พอรู้สาเหตุที่ทำ ตำรวจถึงกับส่ายหัว ไม่น่าเลยยาย

มีผู้รายงานข่าวมายัง เว็บไซต์  siamupdate ว่า ตำรวจชุดสืบสวน คุมตัว นางอ๊อด อายุ 60 ปี ไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุในข้อหาฆ่า นางประยงค์ ...




มีผู้รายงานข่าวมายัง เว็บไซต์  siamupdate ว่า ตำรวจชุดสืบสวน คุมตัว นางอ๊อด อายุ 60 ปี ไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุในข้อหาฆ่า นางประยงค์ (หรือแต) อายุ 40 ปี และชิงทรัพย์ บริเวณกลางสวนแก้วมังกรเขต ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง แล้วปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมเหรียญเงินหลวงพ่อผล 1 องค์ กระเป๋าพร้อม เงินสด 6,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลบหนีไป เหตุเกิดวันที่ 9 กันยายน

ต่อมาตำรวจติดตามจับกุมได้ที่บ้าน หมู่ 7 ต.สระโบสถ์ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ขณะคุมตัวไปทำแผนมีชาวบ้านที่รู้ข่าว และญาติคนตายแห่กันมามากกว่า 600 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำกำลังกว่า 20 นาย คอยคุ้มกัน เกรงผู้ต้องหาที่มีอายุมากแล้วจะถูกรุมประชาทัณฑ์ ทำแผน 5 จุด นางอ๊อด มีอาการหวาดกลัวญาติคนตาย รวมทั้งมีสภาพอิดโรย

จากการสอบสวน นางอ๊อด ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุ ตนและนางประยงค์ (หรือแต) ผู้ตาย ได้นัดกันมาตกลง คบหาผู้ชายคนเดียวกันที่สวนแก้วมังกร หลังวัดถ้าไตรรัตน์ นำเสียมดายหญ้าที่เป็นด้ามเหล็กติดมือไปด้วย ขณะนั่งตกลงกันว่าให้ตนเลิกยุ่งซะ แต่ตนไม่ยอมเพราะไม่มีสามี แต่นางประยงค์มีสามีและมีลูกต้องเป็นฝ่ายถอย พูดกันอยู่ 20 นาที ตกลงกันไม่ได้ ผู้ตายได้ท้าทายว่าถ้าแน่จริงให้ฆ่า เกิดโมโหจึงใช้ด้ามเสียมยาวประมาณ 1 เมตร ตีศีรษะนางประยงค์ หรือแต ล้มลงแล้วสับที่ใบหน้าจนแน่นิ่ง แล้วปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท และกระเป๋าใส่เงินสด 6,000 บาท และหลบหนีไปที่บ้าน พร้อมนำสร้อยคอทองคำไปขายที่ร้านทอง จ.ลพบุรี ได้เงินมา 38,000 บาท และได้ย้อนกลับมายังบ้านเช่าที่เกิดเหตุนำเงินมาใช้หนี้และกลับไปบ้าน ก่อนจะถูกตำรวจตามจับกุม

พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ กล่าวว่า ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เกิดขึ้นครั้งแรกในพื้นที่ของรอบปี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาติดตามสืบหาตัวคนร้ายมา 20 กว่าวัน จนรู้ตัวต้องตะลึง ไม่คาดว่าผู้ต้องหาเป็นหญิงและมีอายุมาก การสืบสวนหลังพบโทรศัพท์ผู้ตายถูกนำไปทิ้งห่างจากศพ และจากการค้นหาข้อมูลพบว่าส่วนใหญ่ถูกลบออกจึงส่งโทรศัพท์เข้าไปยังศูนย์กู้ข้อมูลคืน เพื่อนำมาแกะรอยคนร้ายจนสามารถจับกุมตัวได้

ทาง siamupdate ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ

ที่มา : สำนักข่าวไทย


loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น