ผัวเก่าแอบดูเฟซบุ๊ก กลับบ้านไปหาเมีย แต่นี่คือสิ่งที่เขาเจอกับเมียของเขา กว่าจะควบคุมอารมณ์ได้ก็สายไปแล้ว

อดีตสามีหึงโหด บุกแทงเมียเก่าคาบ้านพักเพื่อนร่วมงาน ขณะกำลังนอนกกผัวใหม่ที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนจ้วงแทงตัวเองจนสาหัส นอนหายใจรวย...


อดีตสามีหึงโหด บุกแทงเมียเก่าคาบ้านพักเพื่อนร่วมงาน ขณะกำลังนอนกกผัวใหม่ที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนจ้วงแทงตัวเองจนสาหัส นอนหายใจรวยริน เหตุตามมาง้อให้กลับบ้านแต่ไม่เป็นผล หลังเพิ่งแยกทางกันได้ 3 เดือน

เมื่อเวลา 22.10 น. วันที่ 18 ต.ค. 58 ร.ต.อ.รัตนพล ปั้งเงิน พงส.สภ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายและได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 226 หมู่ 2 บ้านจอมจันทร์ ต.สันทราย อ.แม่จัน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิเชียร วรรณสุข พงส.ผทค.หน.งานสอบสวน พ.ต.ท.เทพสวัสดิ์ สุภาวรรณ รอง ผกก.สส. รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ หน้าระเบียงบ้านไม้ชั้นเดียว พบศพ นางอุบลวรรณ ปานแก้วรัศมี อายุ 30 ปี ชาวบ้าน แขวงหนองจอก เขตหนองจอก กรุงเทพฯ สวมผ้าถุงสีแดงลายดอก ใส่เสื้อคอกระเช้าสีแดง นอนหงายเลือดท่วมตัว มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณลิ้นปี่ และใต้ราวนมซ้าย รวม 2 แผล ข้างศพมีมีดปลายแหลมยาว 12 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ ใกล้กันมี นายวสันต์ ปานแก้วรัศมี อายุ 35 ปี ชาวบ้าน แขวงหนองจอก เขตหนองจอก กรุงเทพฯ สามีผู้ตายนั่งเลือดท่วมตัว มีบาดแผลปาดคอตัวเองที่บริเวณลำคอ และบริเวณหน้าอก อาการสาหัส และ นายบุญทรง เขื่อนเพชร อายุ 32 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกมีดตัดเส้นเอ็นนิ้วกลางและนิ้วก้อยซ้ายขาด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง โรงพยาบาลแม่จัน และส่งต่อไปยัง โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวสันต์ และนางอุบลวรรณ ได้แต่งงานอยู่ด้วยกันจนมีลูก 2 คน ที่กรุงเทพฯ ต่อมาเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ผู้ตายได้ทิ้งนายวสันต์ และลูก 2 คน ไปอยู่กับ นายศักดิ์ชัย จวงประโคน อายุ 32 ปี ชายหนุ่มที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ประมาณ 1 เดือน จากนั้น นางอุบลวรรณ ได้พากันกลับไปอยู่บ้านแม่ของตัวเอง ในจังหวัดเชียงราย ใกล้ที่เกิดเหตุ กระทั่งนายวสันต์ได้ติดตามมาคอยที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อมาตามกลับไปอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ จนเมื่อช่วงเย็น นางอุบลวรรณ รู้ว่าแฟนเก่ามาตามหา จึงพา นายศักดิ์ชัย สามีใหม่ ไปขอนอนที่บ้านเพื่อนคนงานด้วยกัน กระทั่งได้เวลาเข้านอน ขณะที่กำลังปิดไฟ นายวสันต์ ได้พกมีด บุกพังประตูหลังบ้านเข้ามาหานางอุบลวรรณ ที่กำลังนอนกับนายศักดิ์ชัย จึงเกิดชกต่อยกับนายศักดิ์ชัย ทำให้นายบุญทรง เจ้าของบ้านที่นอนอยู่อีกห้องออกมาผลักคนทั้ง 2 ออกไปนอกบ้าน ทำให้ถูกมีดบาดนิ้วเอ็นขาด จากการชุลมุนทำให้ นายศักดิ์ชัย ถือโอกาสวิ่งหลบหนีหายไป

ต่อมา นายวสันต์ จึงเข้าไปลากตัวนางอุบลวรรณออกมาหน้าบ้าน และเกิดการทะเลาะวิวาท โดยนางอุบลวรรณไม่ยอมกลับไป ทำให้เกิดอารมณ์โมโหใช้มีดกระหน่ำแทงนางอุบลวรรณ 2 ครั้ง ตายคาที่ จากนั้น นายวสันต์ ได้ใช้มีดปาดคอตัวเอง และกระหน่ำแทงตามร่างกายหลายแผล เลือดท่วมตัวอาการสาหัสดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และมอบหมายให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา :  http://www.siamupdate.com/news-177869

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น