ดูไว้นะ! คำเตือนดวงแรง 24 ต.ค. จะไปไหนทำอะไร เข้ามาดูไว้ก่อน อาจจะสายเกินไป!

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2558 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 11 การทำงานช่วงนี้มีความกดดัน ความท้าทาย และความอึมครึมผสมผสาน ทำให้คุ...




สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2558 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 11 การทำงานช่วงนี้มีความกดดัน ความท้าทาย และความอึมครึมผสมผสาน ทำให้คุณรู้สึกเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ตื่นเต้นและกังวลไปกับงาน สีนำโชค สีเหลือง สีน้ำเงิน สีม่วง และสีแดง สีที่ไม่เป็นมงคล สีเขียว และสีเงิน ทิศให้ลาภ ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้ท่านมีโอกาสหรือได้รับเกียรติและมีชื่อเสียงจากวิชาการงานของตนเอง ท่านรู้จักใช้สติปัญญาสมอง และความสามารถของตนให้พัฒนาไปในทางที่ดี มีคนนับหน้าถือตา ระยะนี้ท่านควรระวังเรื่องของรายจ่าย สภาพทางการเงินไม่คล่องตัว เงินขาดมือ ท่านไม่ควรเชื่อใจใครง่าย ๆ ทำใจให้หนักแน่น ไม่ว่าใครจะพูดอะไร ขอให้ท่านฟังหูไว้หู ดูสถานการณ์ไปก่อน ในเรื่องของหน้าที่การงานอาจมีการขัดแย้งกันบ้างแต่ไม่ร้ายแรง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้เงินทองมักรั่วไหล ฟุ่มเฟือยกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อย่าประมาทเกินไปจะเดือดร้อนเพราะตัวท่านเอง ทำดีไม่ได้ดี ทำอะไรก็ไม่ถูกใจใคร คนรอบข้างคนใกล้ตัวชอบเบียดเบียนให้ท่านเดือดร้อนอยู่เสมอ การลงทุนต้องระมัดระวัง อย่าหวังผลเลิศหรูเกินไป มันอาจไม่เป็นอย่างที่ท่านคาดหวังไว้ได้เช่นกัน ในเรื่องของอุบัติเหตุท่านควรระวังไว้บ้างอย่าเผอเรอ ความเลวร้าย ความขุ่นเคืองวุ่นวาย ความเดือดร้อนที่ก่อตัวเป็นระลอก สามารถแก้ไขได้ด้วยปฏิภาณไหวพริบของตัวท่านเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ ไม่รุนแรงเป็นไปแบบเรียบง่าย การลงทุนอยู่ในเกณฑ์ดี เป็นโอกาสที่ดีสำหรับท่านที่จะมีการซื้อขายบ้าน สำหรับท่านสุภาพบุรุษ ในเรื่องของความรักไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ขาดความเข้าใจอันดีต่อกัน อ่อนนอก อ่อนในซะเหลือเกินช่วงนี้ สำหรับท่านสุภาพสตรี ถ้าท่านยังไม่มีความรัก หรือคิดเรื่องรักมานานพอควรแล้ว ตอนนี้ความรักกำลังโคจรเข้ามาใกล้ตัวเต็มทีแล้ว

ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านมีงานที่ต้องสะสางมากมาย ควรเริ่มจากการสะสางงานเก่าที่คั่งค้างมานานซะก่อน เพราะท่านเริ่มมีความคิดริเริ่มที่จะทำโน่นทำนี่อีกแล้ว ซึ่งคิดแล้วมันไม่โปร่งโล่ง มีเรื่องติดขัดอึดอัดหัวใจ ถามเรื่องการลงทุนไม่ค่อยจะดีเท่าที่ควร ระวังท่านมีเกณฑ์อาจโดนโกงได้ คนรอบข้าง รอบตัวท่าน มีแต่คนเอาแต่ใจตัวเอง ถามเรื่องการสอบ ระยะนี้ดี สมองเปรื่องปราด ระวังเรื่องสติไว้หน่อยก็ดี เรียกว่าปัญญาดี สติหย่อน บางทีก็เผลอไผล ผิดพลาดได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้ดีในทางติดต่อหรือสังคมกับคนชั้นสูง แต่ต้องระวังเรื่องเสียเงินหรือการถูกโกงหรือการเกิดคดีความได้ ทางบ้านก็เกิดความวุ่นวาย จิตใจท่านไม่ค่อยปกติสุขนัก ห้ามรับประกันเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ ท่านมีเกณฑ์จะถูกโกง จะเสียเปรียบเรื่องการเงิน หรือมีรายจ่ายที่ไม่น่าจะต้องจ่าย เสียเงินโดยใช่เหตุ ดังนั้น ท่านไม่ควรใจดีจนเกินไป โดยเฉพาะเรื่องเงินจะบาดหมางกันในอนาคต

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านจะได้รับข่าวดี มีเรื่องน่าชื่นชมยินดี บางท่านอาจได้รับรางวัล ได้รับคำชม ได้ของถูกใจ ระยะนี้ท่านจะมีเงินใช้จ่ายมากขึ้น ทำมาหากินเจริญรุ่งเรืองขึ้น สภาวะทางการเงินค่อนข้างดี หลาย ๆ ท่านมีเงินสะสมเอาไว้ใช้จ่ายในอนาคตรวมไปถึงท่านยังมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงิน ก้อนอีกด้วย แต่ก็อย่าสุรุ่ยสุร่ายจนเกินไป จะทำให้ท่านเก็บเงินไม่ค่อยได้ พึงระลึกไว้ว่าเก็บออมวันนี้เพื่อวันหน้าที่ดีกว่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้เกิดอาการเบื่อหน่าย เหนื่อยหน่าย ขอให้ท่านระวังเรื่องหนี้สิน การลงทุนไม่ค่อยจะได้ผลดีนัก ถ้าท่านคิดจะลงทุนในระยะนี้ ขอให้คิดให้มากหน่อย อย่าทำใจใหญ่ มีแต่เหนื่อยกับเหนื่อย เงินทองรั่วไหล สภาวะทางการเงินฝืดเคือง บางท่านทำธุรกิจ สินค้าขายได้ สินค้าออกดี แต่ตัวเงินสดไม่เห็นมีเข้ามา มีแต่ตั๋วแลกเงิน ให้ระวังอย่างมากในเรื่องเช็คเด้งด้วย ให้ยึดสุภาษิตที่ว่า "อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง"

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น