ลูกสาวตัวน้อยวัย 6 ขวบ บ่นเจ็บอวัยวะเพศบ่อยครั้ง และซึมเศร้า เมื่อเค้นความจริงหัว อกคนเป็นแม่แทบสลาย!

แม่ พาลูกสาววัย 6 ขวบ เข้าแจ้งดำเนินคดีพ่อเลี้ยง หื่นฉวยโอกาสปลอดคน ข่มขืนกระทำชำเรายับ ซ้ำข่มขู่ทุบตีไม่ให้เปิดเผยความเลวร้าย ตำรวจ...


แม่ พาลูกสาววัย 6 ขวบ เข้าแจ้งดำเนินคดีพ่อเลี้ยง หื่นฉวยโอกาสปลอดคน ข่มขืนกระทำชำเรายับ ซ้ำข่มขู่ทุบตีไม่ให้เปิดเผยความเลวร้าย ตำรวจรับแจ้งเหตุตามรวบทันควัน
พ.ต.ท.ประยุทธ แพรปรุ พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมชุดสืบสวนจับกุม นายไพบูลย์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาซึ่งก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ลูกเลี้ยงวัย 6 ขวบ โดยเมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.อ. อัทธชนม์ ช่วงงาม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง ได้รับการประสานงานจาก พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เพื่อให้ช่วยสืบสวนติดตามจับกุม นายไพบูลย์ หลังนางน้อย (นามสมมุติ) แม่ของเด็กซึ่งเป็นผู้เสียหาย พาลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับนายไพบูลย์ โดย นางน้อย ให้การว่า อยู่กินกับ นายไพบูลย์ ซึ่งมีอาชีพเป็นช่างประปา และเดินสายไฟฟ้า โดยทั้งตนและ นายไพบูลย์ ต่างเคยผ่านการมีครอบครัวและมีลูกมาแล้ว ตนจึงรับบุตรสาวซึ่งเกิดจากสามีเก่ามาพักอาศัยอยู่ด้วย นายไพบูลย์ ได้อาศัยช่วงที่ตนไม่อยู่บ้าน บังคับข่มขืนลูกสาวหลายครั้ง จนเด็กกลายเป็นโรคซึมเศร้า และบ่นว่าเจ็บปวดที่อวัยวะเพศบ่อยครั้ง ตนจึงเค้นสอบถามจนลูกสาวยอมเล่าให้ฟังว่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน และข่มขู่ ทุบตี ไม่ให้นำเรื่อง ที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง ตนจึงส่งลูกไปอยู่กับน้องสาว ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความ

หลัง รับคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และตรวจสอบข้อมูลจนพบว่า ผู้ต้องหาพักอาศัยภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ในเขตตัวเมืองนครราชสีมา จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลางเข้าจับกุม มาสอบสวนที่โรงพักเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ข่มขืนกระทำชำเราลูกติดภรรยาจริง โดยอาศัยช่วงที่แม่เด็กไม่อยู่บังคับข่มขืนกระทำชำเราเด็ก 4 ครั้ง ช่วงหลังแม่ของเด็กน่าจะระแคะระคายจึงส่งเด็กไปอยู่กับน้า ต่อมาพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ประสานเจ้าหน้าที่สหวิทยาการเข้าร่วมสอบสวน ผู้เสียหาย ตามป.วิอาญา และส่งเด็กไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา สำนักป้องกันและแก้ไขปัญหาการค้าหญิงและเด็ก กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ เนื่องจากเกรงว่า เด็กอาจจะได้รับการกระทบกระเทือนทางจิตใจเนื่องจากเด็กเคยถูกพ่อเลี้ยงทำ ร้ายอย่างรุนแรง และเห็นว่าแม่ไม่น่าจะมีความพร้อมที่จะดูแลเด็กได้ พร้อมรวบรวมหลักฐาน และแจ้งดำเนินคดีกับนายไพบูลย์ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาตนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น