ด่วน! ล่าสุด สดๆร้อนๆ หลัง อ.แบงค์สื่อกรรม ทำสำเร็จ พี่ปอ อาการดีขึ้น ออกมาพูด ตอนบวช 7 วัน ต้องเจออะไรบ้าง

หลัง "อ. แบงค์ สื่อกรรม"  เป็นหมอดูชื่อดังประกาศลาบวช7 วัน เพื่อช่วยเหลือ "ปอ ทฤษฎี" จากอาการป่วย เพราะเขาเ...


หลัง "อ. แบงค์ สื่อกรรม"  เป็นหมอดูชื่อดังประกาศลาบวช7 วัน เพื่อช่วยเหลือ "ปอ ทฤษฎี" จากอาการป่วย เพราะเขาเชื่อว่าอาการป่วยดังกล่าว เกิดจากเจ้ากรรมนายเวรที่ชื่อ "คุณมัด" ที่ปอไปเบียดเบียนทำร้ายจนถึงแก่ความตาย ในชาติก่อนสมัยอยุธยา จนตามมาเอาคืนในชาตินี้ ล่าสุด "แบงค์ สื่อกรรม" ได้ลาสิกขาแล้ว หลังจากครบ 7 วันตามที่อธิษฐานจิตไว้ และเผยว่า

"ปลดโซ่ตรวนแห่งกรรมซึ่งกันละกัน คุณมัดเลิกพยาบาทเบียดเบียนซึ่งกันและกันเถิด กรรมใดนั้น เป็นอโหสิกรรมแล้ว"

ซึ่งก็บังเอิญกับคำแถลงการณ์ของคุณหมอที่บอกว่า  "ปอ ทฤษฎี" อาการดีขึ้น ทั้งหายใจเองได้ กระพริบตาได้

งานนี้ไม่รู้ว่า หมอที่โรงพยาบาลเก่ง หรือหมอดูเจ๋ง ยังไงก็ใช้วิจารณญาณตรองดูนะจ๊ะ

และล่าสุดก็ได้แจ้งลูกศิษย์ที่ศรัทธาในตัวเขาอีกว่า

ใครอยากฟังเรื่องราวในทั้ง 7 วันที่ผมบวชมาบ้างไหมว่า รู้อะไร เห็นอะไรบ้างในนิมิตกรรมฐานระหว่างที่นั่งสมาธิอุทิศบุญ

ใครอยากฟังก็ช่วยไปคอมเม้นกันเยอะๆนะครับ




 ยังเป็นที่ให้การสนใจอยุ่ไม่น้อยกับอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี หลังจากที่แพทย์ได้ออกมายืนยันว่ามีการตัดขาล่วงเหนือข้อเท้าซ้ายของปอเพราะต้องควบคุมการติดเชื้อและเพื่อรักษาชีวิตปอไว้ จนล่าสุดอาการก็เริ่มดีขึ้น หลายคนก็โล่งใจที่การผ่าตัดผ่านไปด้วยความเรียบร้อย และก็เริ่มจะมีสัญญาณที่ดีขึ้นเมื่อโบว์แฟนสาวของปอ ได้มีการโพสต์ข้อความว่า. ปอมีการตอบสนอง พยักหน้า ขยับคิ้ว พยามยามบีบมือตอบรับ และยังมีการกระพริบตา ทำจมูกบานใส่น้องมะลิลูกสาวด้วย จึงนับว่านี่เป็นข่าวดีที่หลายๆคนคงจะดีใจแน่นอน
และเมื่อลองย้อนไปดูข้อความที่ "แบงค์ สื่อกรรม" เคยได้บอกไว้ว่า "ปอ ทฤษฎี" ได้เคยทำการทรมาน "คุณมัด" โดยการล่ามขาด้วยโซ่ตรวนขึ้นสนิม จน"คุณมัด" เดินลากขา และขาเน่า ได้รับความเจ็บปวด ทรมาน รวมทั้งมีการทุบตีจนกระดูกขาแหลกละเอียด ก่อนจะจับถ่วงน้ำให้ขาดอากาศหายใจ ในสมัยที่ "ปอ ทฤษฎี" เป็นราชมัลในสมัยอยุธยา

ล่าสุด"แบงค์ สื่อกรรม" ก็เผยว่า "ปลดโซ่ตรวนแห่งกรรมซึ่งกันละกัน คุณมัดเลิกพยาบาทเบียดเบียนซึ่งกันและกันเถิด กรรมใดนั้น เป็นอโหสิกรรมแล้ว"

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น