ยังไม่จบ !!ชาคริตถึงกับเงิบ !! วุ้นเส้น

สงสัยจะโดนฤทธิปีชงอีกคนสำหรับ พระเอกเจ้าเสน่ห์ ชาคริต แย้มนาม เพราะ อยู่ๆก็ต้องซวย ถูกเวบโป๊ลามกอนาจาร กล่าวหาว่ามีคลิปเสียวกับนางเอ...


สงสัยจะโดนฤทธิปีชงอีกคนสำหรับ พระเอกเจ้าเสน่ห์ ชาคริต แย้มนาม เพราะ อยู่ๆก็ต้องซวย ถูกเวบโป๊ลามกอนาจาร กล่าวหาว่ามีคลิปเสียวกับนางเอกหมอชิต ขวัญ อุษามณี ..

งานนี้ ฝ่ายหญิง ปรี๊ดแตกจนเข้าแจ้งความเอาเรื่องมือมืดใจทรามเรียบร้อย ส่วนหนุ่มคริตนั้น เปิดใจถึงเรื่องนี้ครั้งแรกหลังกลับจากไปเที่ยวต่างประเทศกับภรรยาสาว วุ้นเส้น วิริฒิภา ว่าคงยังไม่เอาเรื่องเอาราว ปล่อยให้สาวขวัญจัดการตามกฏหมายไปก่อน ส่วนตัวเองก็ถือว่าฟาดเคราะห์ เพราะปีนี้เป็นปีชง ดีกว่าต้องไปสูญเสียกับเรื่องอุบัติเหตุ

ก่อนเปิดใจว่า รู้เรื่องครั้งแรกตอนกำลังเดินเที่ยวอยู่กับ วุ้นเส้น ที่ต่างประเทศ เพราะมีคนส่งข่าวไปให้ดู ซึ่งเห็นครั้งแรกสาววุ้นยังหัวเราะสนุกๆอยู่เลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ตัวเอง ภาพก็ไม่เหมือน ทัง้ตัวเองและสาวขวัญอย่างที่เป็นข่าว
 ‘วุ้นเขาไม่ซีเรียสเลยเรื่องเล็กมาก ถ้าใช่คงเรื่องใหญ่(หัวเราะ) แต่มันไม่ใช่ไง มันเลยกลายเป็นเรื่องเล็ก แต่ถ้าคนทำยังทำอีกไม่หยุด ก็คงต้องว่ากันแล้วแหละว่าจะเอาอะไรกันแน่'

ที่มา : เพจรักดารา

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น