แซวสนั่นเน็ต!! คลิป 'อั้ม พัชราภา' ในงานครบรอบห้องเสื้อกระเทยแอบอ้างชื่อ!

จากกรณีข่าวดังคึกโครม ของนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ถูกนายพัชราวรรธน์ หรือ "โ...


จากกรณีข่าวดังคึกโครม ของนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ถูกนายพัชราวรรธน์ หรือ "โจม" สาวประเภทสองเจ้าของห้องเสื้อ "พัชราภากรุ๊ป บาย พัชราวรรธน์" นำชื่อเสียงของตนไปแอบอ้าง ขอยืมเงินเสี่ยเจ้าของเต็นท์รถยนต์มือ 2  กว่า 7.5 ล้านบาท เพื่อนำไปรักษาโรคมะเร็ง จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวฟ้องร้อง ทำให้นางเอกชื่อดังสาว "อั้ม พัชราภา" ต้องออกมาชี้แจงไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นโรคมะเร็งตามที่ถูกแอบอ้าง  ซึ่งขณะที่เรื่องอยู่ระหว่างดำเนินการทางกฎหมายอยู่นั้น

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้มีการเผยคลิปวิดีโอจากคุณ MedeeTV Nakhonsritammarat สมาชิกเว็บไซต์ยูทูป กับคลิปที่มีชื่อว่า ฉลองครบรอบ 2 ปี เครือ พัชราภากรุ๊ป ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศงานของกะเทยโจม ที่คราคลั่งไปด้วยดารา เซเลป มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา , เมย์ พิชญ์นาฏ , เนย โชติกา , ไอซ์ อภิษฎา , และ กระแต ศุภักษร ที่มาร่วมฉลองในงานดังกล่าว แต่ที่กลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์กันหนักของแฟนเพจ และแอดมิน เห็นจะเป็นรูปแบบการจัดงาน ที่ไม่สมหน้าสมตากับดาราที่มาร่วมงาน ดูราวกับเป็นพิธีสวดภาณยักษ์แก้กรรมยังไงยังงั้น!

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น