ด่วนๆๆๆ "ปอ" ขยับตัว หมอย้ายออกจากห้องซีซียู เผยอาการล่าสุดแบบนี้ มาฟังข่าวดีกันเร็ว

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. รายงานว่า บรรยากาศช่วงครึ่งวันเช้า บริเวณชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ยังคงมีทัพสื่อมวลช...


เมื่อวันที่ 21 พ.ย. รายงานว่า บรรยากาศช่วงครึ่งวันเช้า บริเวณชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ยังคงมีทัพสื่อมวลชนมารอเฝ้าติดตามอาการของพระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ จำนวนมาก โดยมีแฟนคลับทยอยเดินทางมาให้กำลังใจและเซ็นสมุดเยี่ยมให้อาการป่วยของ พระเอกหนุ่มอย่างต่อเนื่อง ด้านครอบครัวของพระเอกหนุ่ม ได้เข้าไปพูดคุยกับแพทย์ ก่อนจะเดินออกมาด้วยสีหน้าเรียบเฉยและเดินเข้าไปยังห้องพัก หลังอาการล่าสุดสามารถกำจัดเชื้อไข้เลือดออกได้หมดแล้ว แต่ยังอยู่ในระหว่างการรักษาอาการแทรกซ้อน โดยมีอาการเลือดไปเลี้ยงปลายเท้าไม่เพียงพอ และต้องเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด
ขณะ เดียวกัน เมื่อเวลา 10.48 น. ที่ผ่านมา ทางรพ.แจ้งว่า ทีมแพทย์ได้ขอให้สื่อมวลชนและแฟนคลับลงไปรอยังห้องโถงชั้น 1 ทั้งหมด เบื้องต้นได้รับรายงานว่าจะมีการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากห้อง CCU แต่ไม่ทราบว่าเป็นผู้ป่วยรายดังกล่าวจะเป็นพระเอกหนุ่มหรือไม่ เนื่องจากมีผู้ป่วยภายในห้อง CCU หลายท่าน อาจใช้เวลานานพอสมควร พร้อมแจ้งว่าหากมีแถลงหรือความเคลื่อนไหวใดๆจะแจ้งอีกครั้ง

ด้าน "น้องมะลิ-ด.ญ. พาขวัญ สหวงษ์" ก็ได้มาเยี่ยมคุณพ่อปอ เมื่อเวลา 11.40 น. ที่ผ่านมา โดยมีทัพสื่อมวลชนเข้ามาทักทายน้องมะลิ ชวนน้องมะลิพูดคุย พร้อมบันทึกภาพอย่างเช่นทุกวันที่ผ่านมา

ต่อมาเวลา13.10 น. "อาน้ำอ้อย" เผยว่าจะ ทางทีมแพทย์ได้ย้าย "ปอ" ออกจากห้อง ccu เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ทราบว่าย้ายไปชั้นไหน แต่ยังอยู่ตึกเดิม เบื้องต้นอาการล่าสุด "หนุ่มปอ" ขยับตัวได้บ้างเล็กน้อย เพราะรู้สึกตัวแต่ยังไม่ฟื้น ส่วนรายละเอียดของอาการอยากรอแถลงจากทีมแพทย์เพื่อความเข้าใจตรงกันดีกว่า ส่วนการย้ายครั้งนี้เพื่อแก้ปัญหาเรื่องการติดเชื้อ และเข้มงวดเรื่องเข้าเยี่ยมมากขึ้น โดยรวมอาการดีขึ้นเยอะ แต่ยังอยู่ในช่วงวิกฤติเพราะต้องระมัดระวังเรื่องการติดเชื้อมากขึ้น ส่วนครอบครัวยังอยู่ในห้องพักรับรองเช่นเดิม สร้างความดีใจให้กับกลุ่มแฟนคลับเนื่องจากอาการของพระเอกหนุมดีขึ้น.

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น