ดีใจหนัก! "น้องมะลิ" เต้นข้างเตียง "พ่อปอ" ฟื้นกระพริบตาแล้วทำแบบนี้ใส่น้องมะลิ ยิ้มแก้มปริ!!

กำลังใจท่วมท้น!"อาน้ำอ้อย"เผยพระเอกหนุ่มอาการ ดีขึ้นเรื่อยๆ"น้องมะลิ-พาขวัญ"เต้นให้พ่อตัวเองดู ขณะที่"...



กำลังใจท่วมท้น!"อาน้ำอ้อย"เผยพระเอกหนุ่มอาการ ดีขึ้นเรื่อยๆ"น้องมะลิ-พาขวัญ"เต้นให้พ่อตัวเองดู ขณะที่"ปอ"ตอบสนองทำจมูกบานใส่ลูก ส่วนโบ-แวนด้า อ่านข้อความอวยพรในการ์ดให้ "ปอ" ฟังตลอด

เมื่อ เวลา 12.00 น. วันที่ 26 พ.ย. "อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแผลง" ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" ได้ออกมาเปิดเผยอาการคืบหน้าของพระเอกหนุ่มาเป็นระยะ ๆ ซึ่งล่าสุดนี้ อาน้ำอ้อยเผยว่า หลังจากเข้าเยี่ยมปอในช่วงสาย พระเอกหนุ่มมีสีหน้าดีขึ้น ผิวพรรณเปล่งปลั่งเป็นปกติ ไม่มีรอยหมองคล้ำ แต่ยังเหมือนคนนอนครึ่งหลับครึ่งตืน โดยพ่อแม่และภรรยาของปอ รวมทั้ง "น้องมะลิ" ได้เข้าไปเยี่ยมในห้องซีซียูกันอย่างพร้อมหน้า

ทั้งนี้ "ปอ" มีการตอบสนอง พยักหน้า ขยับคิ้ว พยายามบีบมือตอบรับ เมื่อน้องมะลิเต้นข้าง ๆ เตียงและเรียก พ่อจ๋า ๆ... ปอได้ลืมตา กระพริบตา ทำจมูกบานใส่ลูก แสดงการรับรู้ จนน้องมะลิส่งเสียง "อู้หู" ด้วยความดีใจ ส่วนโบยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ขอรอความแม่นยำทางแพทย์มากกว่านี้ จึงยังไม่ขอพูดอะไรมาก และอยากออกมาพูดพร้อม ๆ กับปอ ตอนนี้โบจะอ่านคำอวยพรให้กำลังใจจากการ์ดเยี่ยมไข้ของแฟนคลับที่มาเขียนให้ กำลังใจว่ารักและห่วงใยปอให้ฟังตลอด

"อาการโดยรวมต้องเฝ้าระวังการติด เชื้อที่ปอด คงพักฟื้นอีก 3-4 วัน ส่วนปลายเท้าขวาไม่มีอะไรผิดปกติเพิ่มเติม ตอนนี้แพทย์เฝ้าระวังอาการทุกชั่วโมง ว่ามีอาการผิดปกติจุดไหนหรือไม่ จะได้แก้ไขให้ตรงจุด หมอเอาอยู่และตั้งหลักได้ ส่วนน้องมะลิตอนนี้มีน้ำมูกนิดหน่อย จะอนุญาตเข้ามาแว้บเดียว วันนี้ต้องถามแม่เขาก่อนว่าจะอนุญาตเข้ามานานแค่ไหน" อาน้ำอ้อย ระบุ.

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น