สุดซึ้ง! เผยภาพถ่ายน้องมะลิโดนพ่อ ปอ แต่ล่าสุด ไอจี'น้องมะลิ' เป็นแบบนี้ไปแล้ว แฟนคลับถึงกับเศร้า

แฟนเพจของหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่ชื่อว่า Por Thrisadee OfcPage เปิดเผยคอลเลคชั่น ภาพถ่ายของ ลูกสาวตัวน้อยสุดน่ารักของ หนุ่ม ปอ อย่าง น้องม...


แฟนเพจของหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่ชื่อว่า Por Thrisadee OfcPage เปิดเผยคอลเลคชั่น ภาพถ่ายของ ลูกสาวตัวน้อยสุดน่ารักของ หนุ่ม ปอ อย่าง น้องมะลิ พาขวัญ ซึ่งภาพเหล่านี้ เป็น ฝีมือการถ่าย ของ หนุ่มปอ เองเลยทีเดียว

ซึ่ง ก็มีแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์และ คอมเม้นต์มากมายขอร้องให้ หนุ่มปอ หายกลับมาแข็งแรงและกลับบ้านไปหาน้องมะลิได้ไวๆ



ทำเอาเหล่าแฟนคลับของ "น้องมะลิ-ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์" ออกอาการเสียใจและเสียดายกันยกใหญ่ เมื่อทางแฟนเพจ "มะลิ พาขวัญ สหวงษ์" ที่แฟนคลับสร้างมาเพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวของน้องมะลิ ลูกสาววัย 2 ขวบของพระเอกหนุ่ม "ปอ-ทฤษฎี" ได้ชี้แจงว่า อินสตาแกรมของน้องมะลิที่แฟนคลับสร้างให้ ถูกล็อกแล้ว เนื่องจากจำเป็นต้องตรวจสอบข้อมูลยืนยันบุคคล ถ้าไม่ดำเนินการจะถูกลบภายใน 14 วัน ล่าสุดกลุ่มแฟนคลับของนักแสดงหนุ่มปอ ต่างกำลังเร่งหาวิธีการแก้ไขเบื้องต้นกันอยู่ ทั้งนี้ชาวโซเชียลคาดว่า กรณีดังกล่าวน่าจะคล้ายกับกรณีอินสตาแกรมของน้องวันใหม่ น้องสาวตัวน้อยของพระเอกหนุ่ม "บอย-ปกรณ์" ที่ถูกทางอินสตาแกรมระงับการลงภาพเช่นเดียวกัน โดยให้เหตุผลว่า อายุต่ำกว่า 13 ปี และไม่ได้เป็นผู้เล่นเอง จนคุณแม่งามทิพย์ต้องนำภาพความน่ารักของน้องวันใหม่ไปลงในอินสตาแกรมตนเองแทน ขอบคุณภาพประกอบจากแฟนเพจ"มะลิ พาขวัญ สหวงษ์" และอินสตาแกรม @malisahawongofficial“

 แล้วสภาพจิตใจโบ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง “บอกตรงๆ ว่าเมื่อวานหลังจากผ่าตัด และเมื่อวานทั้งวัน สีหน้าคุณหมอที่เราเห็น สื่อให้เราเห็นว่าสบายใจนะในระดับนึง พวกเราก็สบายใจ คุณหมอรัชตะ ท่านดูแลอย่างใกล้ชิต อาจารย์ทุกแขนง ผู้เชี่ยวชาญทั้งหมด ลงมาอยู่ตรงนี้เกือบทั้งหมด จะมีการประชุมกันตลอด”

 อย่างเมื่อวานโบบอกว่าตนเองต้องพึ่งยานอนหลับ “คือถ้าพึ่งยานอนหลับก็หมายถึงว่าเหนื่อย อาเองยังทานเลย คือเราอยากพักไม่ใช่เพราะว่าเป็นสาเหตุอื่น เพราะทานยาแล้วได้หลับสบาย เมื่อคืนอาก็ทาน 1 เม็ดเป็นยาคลายเครียด ยาแก้แพ้ ไม่ใช่ยาแรงอะไร อย่างสภาพจิตใจทุกคนตอนนี้ก็ดีขึ้น แต่คุณหมอก็บอกยังต้องเฝ้าระวัง เราเองต้องอยู่เวรเฝ้ากันตลอด”

 ยังมีที่เฝ้าระวังพิเศษอะไรไหม “ศัพท์ทางแพทย์คือยังต้องเฝ้าระวังจนกว่าจะมั่นใจ ในเชิงนี้ก็ต้องบอกเฝ้าระวังไปก่อน”

 อย่างเมื่อวานมีข่าวว่าพี่ปอขยับได้นิดหน่อย อาตกใจไหม “คือจริงๆ (หัวเราะ) ถ้าไม่ได้ยินการแถลงการณ์ล่าสุด เราก็อ่านแล้วยิ้มนะแต่ขอรอดีกว่า คือทำให้เรารู้สึกดีแต่ขณะเดียวกันขออัพเดตจากแพทย์ดีกว่า”

 อาน้ำอ้อย กล่าวเสริมว่า “เมื่อวานนี้น้องมะลิได้มีโอกาสได้เข้าเยี่ยมปอเป็นระยะเวลาสั้นๆ โดยคุณโบ คุณแม่เป็นคนพาเข้าไป ซึ่งก่อนที่เข้าไปมีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคทั้งน้องมะลิและแม่ก่อนแล้ว โดยหลังจากที่มะลิเห็นคุณพ่อ ก็ได้เดินตรงเข้าไปเรียก “พ่อปอ พ่อปอ” พร้อมสัมผัสที่ตัวเบาๆ แม้ปอจะยังไม่รู้สึกตัว เพราะฤทธิ์ยาจากการรักษา แต่อาเชื่อว่าปอได้รับรู้ว่าลูกเข้ามาเยี่ยม”

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น