แทบช็อก!! แม่เอาปูนปลาสเตอร์มาครอบหัวลูกตัวเอง แต่เมื่อรู้ความจริงสิ่งที่ออกมาแทบไม่อยากเชื่อ!

เมื่อไม่นานมานี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกันได้ฉลองเทศกาลฮาโลวีน มีคุณแม่ท่านนึงชื่อ Christina Borchardt มีลูกชายอายุ 7 ขวบ ชื่อ Cha...


เมื่อไม่นานมานี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกันได้ฉลองเทศกาลฮาโลวีน มีคุณแม่ท่านนึงชื่อ Christina Borchardt มีลูกชายอายุ 7 ขวบ ชื่อ Chase คุณแม่ท่านนี้ได้ทำชุด Rocket Raccoon(จากหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy) ขึ้นเพื่อให้ลูกชายใส่ในวันฮาโลวีน และเธอก็เอาวิธีการทำชุดนี้ โพสลงในอินเตอร์เน็ต ทำให้มีชาวเน็ตมากดไลค์มากมาย แม้แต่ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy ก็ยังชมเธอ
 ชุด นี้เป็นแบบจำลองของ Rocket Raccoon ตัวละครในหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy ผู้กำกับของหนังเรื่องนี้คือ JamesGunn พอเขาได้เห็นก็รู้สึกชื่นชมเป็นอย่างมาก คงต้องเป็นวันฮาโลวีนที่สนุกสุดๆของเด็กคนนี้แน่ๆเลย
 Christina ไม่ได้ทำชุด Rocket Raccoon ขึ้นมาแค่ชุดเดียว เธอมีทั้งหมด 8 ชุดด้วยกัน นอกจากจะใส่ชุดพวกนี้ในวันฮาโลวีนแล้ว ครอบครัวของ Christina ยังจะสวมใส่ชุดพวกนี้ไปในการประกวดงานCosplayในเดือนพฤษภาคมนี้อีกด้วย เป็นกิจกรรมของครอบครัวที่น่ารักจริงๆ
 ชุด Rocket Raccoon ที่เธอทำให้กับลูก สามารถขยับปากได้ด้วย เพื่อที่ลูกของเธอจะได้พูดได้ในขณะสวมชุดอยู่ Christina ยังติดตั้งพัดลมเล็กๆไว้ข้างในชุดอีกด้วยกลัวว่าลูกเขาที่สวมใส่อยู่จะร้อน
 นี้เป็นชุดที่ Christina ได้เตรียมไว้ให้ลูกของเธอ

ชุดดูเหมือนจริงมากๆเลย ถ้าผมไปเจอแบบนี้ตอนกลางคืนคงต้องตกใจมากแน่ๆ TT

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น