แชร์สนั่น!! อ.แบงค์ สื่อวิญญาณ บอกเห็นวิญญาณชายร่างใหญ่ ผิวดำ ถูกล่ามโซ่ ยืนจ้องปลายเตียง ปอ ทฤษฎี!! เกิดอะไรขึ้น

อ.แบงค์ สื่อวิญญาณ บอกเห็นวิญญาณชายร่างใหญ่  ผิวดำ ถูกล่ามโซ่ ยืนจ้องปลายเตียง ปอ ทฤษฎี!!           ถึงแม้ว่าตัวจะไม่ได้อยู่ที่เ...


อ.แบงค์ สื่อวิญญาณ บอกเห็นวิญญาณชายร่างใหญ่  ผิวดำ ถูกล่ามโซ่ ยืนจ้องปลายเตียง ปอ ทฤษฎี!!



          ถึงแม้ว่าตัวจะไม่ได้อยู่ที่เมืองไทย เพราะเดินทางไปทริปแสวงบุญที่เซี่ยงไฮ้ แต่ อ.แบงค์ สื่อวิญญาณ ก็บอกว่าจิตของเขาสามารถเห็นได้ว่า มีชายร่างใหญ่ ผิวดำ ท่าทางน่ากลัวอยู่ปลายเตียงของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี!!

           และ อ.แบงค์ สื่อวิญญาณ ก็บอกว่าชายคนนี้นี่แหละคือเจ้ากรรมนายเวรของหนุ่มปอ ที่ชาติที่แล้วหนุ่มปอได้เคยทำร้ายเขาเอาไว้ และเมื่อ อ.แบงค์ จะเข้าไปช่วยกลับถูกพูดใส่ ด้วยน้ำเสียงดุดันว่า..."มึงอย่ามายุ่ง!! มันทำกรรมไว้กับกู!!"

          "ชายคนนั้น เขายืนอยู่ปลายเตียงปอ เขารูปร่างสูงใหญ่ กล้ามเป็นมัด ตัวดำคล้ำ ถอดเสื้อ มีรอยเฆี่ยนเต็มตัว ขาทั้งสองถูกล่ามด้วยโซ่ขึ้นสนิม จ้องมองปอด้วยความอาฆาต ร่างกายเปียกชุ่ม บวมช้ำ สำลักน้ำออกมาทางปากอย่างน่ากลัว เมื่อจิตผมจะเข้าไปหวังไล่ชายคนนั้นออกไปจากร่างคุณปอ แต่เขากลับผลักผมออกมา และตะโกนด่าว่าด้วยเสียงดุดัน
"มึงอย่ามายุ่ง!! มันทำกรรมไว้กับกู!!"

           และมีประโยคต่อไป ที่ผมไม่อาจโพสต์บอกได้. แต่อย่างไร ผมยังเห็นเทียนอายุไขของปออยู่ 74 ปี คืออายุขัยที่แท้จริงของเขา ยังไงก็รอดแน่ครับ กลับเมืองไทยเมื่อไหร่นั่งกรรมฐานช่วยอีกรอบ 10 ชั่วโมงต่อเนื่อง ไม่งั้นไม่ไหว อยากไปช่วยที่เตียงโรงพยาบาล แต่คงเป็นไปไม่ได้"
 ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อ.แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น