แทบอึ้ง!!แชทไลน์หาหัวหน้า ขอลางานพาพ่อเที่ยววันพ่อ หัวหน้าตอบแบบนี้ เพื่อนร่วมงานถึงกับพูดไม่ออก

กลายเป็นเรื่องที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในโลกออนไลน์เมื่อมีพนักงานสาวคนหนึ่งได้แชร์ข้อความแชทไลน์กับหัวหน้างานเพื่อจะขอลาง...


กลายเป็นเรื่องที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในโลกออนไลน์เมื่อมีพนักงานสาวคนหนึ่งได้แชร์ข้อความแชทไลน์กับหัวหน้างานเพื่อจะขอลางานในวันพ่อเพื่อพาคุณพ่อไปเที่ยวทั้งยังสัญญากับพ่อและจองที่พักไว้เรียบร้อยแล้วด้วย

โดยข้อความระบุว่า... ถ้าเกิดวันที่ 5 ธันวาคมไม่สามารถไปร่วมงานจุดเทียนในงานๆ หนึ่งได้จริงๆ จะเป็นอะไรไหม แต่หัวหน้าเธอกลับตอบกลับว่า "ทำไมถึงเป็นคนแย่แบบนี้ เป็นคนไทยไหม ถ้าเป็นคนไทยก็ควรจะทราบหน้าที่" เธอเลยบอกเหตุผลไปอีกว่า เธอต้องพาพ่อไปเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงวันนั้นจริงๆ

ซึ่งหัวหน้าเธอก็ไม่ลดละ และเหมือนจะไม่อนุญาต โดยบอกว่า "ถ้าไปไม่ได้ ให้ทำหนังสือชี้แจงมา และขอเตือนว่าหนังสือที่เธอทำมาจะมีผลต่อการประเมินปลายปี" อีกทั้งยังปิดท้ายประโยคด้วยว่า "ถ้าเห็นว่าพ่อเธอสำคัญกว่าการแสดงหน้าที่ของคนไทย ก็เตรียมรับโทษไว้ได้เลย"

สาวเจ้าของเรื่องได้มีการถามในทวิตเตอร์ด้วยว่าหัวหน้าเธอโหดไปไหม? งานนี้ชาวเน็ตได้รีทวิตข้อความนี้ไปกว่าพันครั้งเลยทีเดียวหลายคนยังวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันไปอย่างมากเลย

และล่าสุดสาวเจ้าของเรื่องก็ได้มีการมาอัพเดทให้ชาวทวิตได้รู้ได้อีกด้วยว่า เธอได้พูดคุยกับคนในครอบครัวแล้ว ตัดสินใจไม่ลางาน และเลื่อนที่จะพาพ่อไปเที่ยวช่วงวันหยุดวันอื่นแทน และไปร่วมงานกับทางบริษัทตามปกติ T_T

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น