หัวอกแม่! แม่กลับมาจากทำงานพบ ลูกสาววัย 16 ถูกมีดปักคาคอ เมื่อคาดว่าใครเป็นคนลงมือ ยิ่งทรมานใจอย่างแสนสาหัส!!

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 12 ก.ค. ร.ต.ท.วัฒนกิจ ยอดอาจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจงมีหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิตภายในอพาร์ตเมนต์ไ...

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 12 ก.ค. ร.ต.ท.วัฒนกิจ ยอดอาจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจงมีหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิตภายในอพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อ หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรายงานต่อ พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รองผบก. พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์ รองผบก. พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.ท.เชาวน์ ป้อมงามรองผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์ รพ.บางพลี



ในที่เกิดเหตุห้องแรกสุดด้านซ้าย ชั้นล่างของอพาร์ตเมนต์ พบศพ น.ส.เบญจวรรณ แซ่ตั้ง อายุ 16 ปี อยู่ แขวง/เขตบางนา กทม. เรียนอยู่ชั้น ปวช.วิทยาลัยพาณิชยการบางนา สภาพศพมีมีดปักคาและเหล็กกลมแทงที่บริเวณลำคอ มีเลือดจำนวนมากกองที่พื้นห้อง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น พบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง ส่วนสภาพห้องถูกล็อกจากกุญแจด้านนอก ไม่มีร่องรอยของการรื้อค้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เก็บมีดที่ใช้เป็นอาวุธไว้เป็นหลักฐาน

ที่มา :  http://www.bigza.com/news-175287


loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น