แชร์ว่อนเน็ตมานานสำหรับข่าวที่ว่ายิ่งลักษณ์ ชินวัตร คือลูกแท้ๆ ของทักษิณ ชินวัตร

 ประวัตินักโทษหนีคุก (ยิ่งลักษณ์ เป็นบุตรสาวของทักษิณ) 'ทักษิณ ชินวัตร '(รู้แล้วจะอึ้งไปเลย)         บรรพบุรุษหนีความอดอยาก จากเ...

 ประวัตินักโทษหนีคุก (ยิ่งลักษณ์ เป็นบุตรสาวของทักษิณ) 'ทักษิณ ชินวัตร '(รู้แล้วจะอึ้งไปเลย)

        บรรพบุรุษหนีความอดอยาก จากเมืองจีน แท็กทีมกันนั่งเรือสำเภาเดินทางมา หวังมาทำมาหากินในแผ่นดินสยาม พวกมันไม่เคยเป็นคนไทย ส่วนหนึ่งปักหลักอยู่ในพระนคร หรือกรุงเทพฯปัจจุบัน ทำมาหากินดีๆไม่ชอบ เลยมีอาชีพเสริมโดยการเป็นอั้งยี่ วนเวียนก่อความเดือดร้อนให้ผู้คนตามย่านที่มีคนจีนมากๆ (คนดีๆตั้งใจทำมาหากินโดยสุจริตก็มี)

        อีกส่วนหนึ่งยกพวกขึ้นเหนือ ไปปักหลักที่เชียงใหม่ คิดค้าขายเล็กๆน้อยๆก่อน คือโอเลี้ยง กาแฟ และปาท่องโก๋ ขายไปขายมาไม่รวยสักที เลยมีความคิดริเริ่มและสร้างสรรค์ ริอ่านขายฝิ่น กัญชา และเฮโรอิน แต่ไอ้ตระกูลนี้ฉลาดสุดๆ รวยแล้วเลิก ได้เงินมหาศาลมาเปิดขายผลิตภัณฑ์ไหมไทยชินวัตร จนขายดิบขายดีมีชื่อเสียง


 ระหว่างเรียนอยู่ที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ทักษิณไ้ด้คบกับสาวใจแตกนางหนึ่ง ได้เสียกันจนตั้งท้อง ฝ่ายหญิงแอบไปคลอดลูกสาวที่ภาคเหนือ เพื่อป้องกันไม่ให้ทักษิณต้องถูกไล่ออกจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ เด็กหญิงแรกเกิดผู้นั้น จึงได้ถูกแจ้งเกิดเป็นบุตรีที่ถูกต้องตามกฏหมายของนางเยาวลักษณ์ ชินวัตร

        พี่สาวทักษิณ เด็กหญิงผู้นี้มีนามว่า 'ปู ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร' ผู้ซึ่งในกาลต่อมา พวกเราได้รับรู้กันว่านางผู้นี้เป็นน้องสาวของทักษิณ ในวัยที่ต่างกันถึงประมาณ 20 ปี และกำลังสืบทอดความชั่วของพ่อมันอยู่ ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของแผ่นดินไทย

        ส่วนเด็กสาวผู้ให้กำเนิดได้เสียชีวิตไปหลังจากนั้นไม่นาน โดยไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดหลังจากเรียนสำเร็จไม่นานนั้นทักษิณได้ไปจีบลูกสาวนายตำรวจใหญ่ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เสมอ ดามาพงศ์ เป็นสาวสวยชื่อ 'พจมาน'

        เพื่อให้ดูทัดเทียมกัน พจมานจึงใช้เงินพ่อ ในการส่งเสียทักษิณไปเรียนที่อเมริกาจนจบปริญญาเอก ได้เป็น
ด๊อกเตอร์ กลับมารับราชการตำรวจอยู่พักหนึ่งตามความประสงค์ของพ่อตา แล้วต่อมาก็คิดลาออกเพื่อมาเล่นการเมืองโดยการชักนำของ พล.ต. จำลอง ศรีเมือง

        ไอ้หมอนี่เลือกอาจารย์สอนการเมืองได้แม่นยำสุดๆ มันไปเดินตามก้นคุณชวน หลีกภัย อยู่เป็นปีๆ ในสมัยที่คุณชวนเป็นนายกฯคุณชวนสอนมวยการเมืองให้มันทุกสิ่งทุกอย่าง โดยไม่เคยคิดระแวงว่ามันคืออสรพิษ ครั้งนั้นคุณชวนได้ผลักดันให้คนเก่งอย่างมันได้เป็นถึง รมต.กระทรวงต่างประเทศ(25 ตค. 2537-10กพ. 2538)
พอมันปีกกล้าขาแข็ง มันก็ลาออกจาก พลังธรรมไป ตั้งสำนักใหม่ใช้ชื่อว่า พรรคไทยรักไทย

        มันได้ต้มตุ๋นคนดีๆหลายคนมาร่วมสังฆกรรมกะมัน ให้พวกเขามาเสียเวลา เสียเงิน และชื่อเสียง เช่น อดิศัย โพธารามิก สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ และปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ กับอีกหลายคนอยู่ ส่วนที่เหลือจากนี้ล้วนแต่เลวโดยกมลสันดาน และ ณ.ปัจจุบัน รวมถึงอดีตด้วย ไอ้คนๆนี้กำลังเอา'ตีน'ของมันเหยียบย่ำคุณชวน ครูคนแรกที่สอนการเมืองให้กับมัน

        เหยียบย่ำคุณชวนยังถือว่าเรื่องเล็ก เพราะขณะนี้ไอ้สารเลวนี่กำลังเหยียบย่ำอะไรๆ เราก็รู้กันอยู่ ไม่ว่าจะประเทศไทย ชื่อเสียงของแดนสยาม ศีลธรรม คุณธรรม และแม้กระทั่ง พระเกียรติยศในสถาบันฯอันเป็นสิ่งที่คนไทยเทิดทูล บอกได้เลยว่า ไม่เคยรอดพ้นฝ่าตีนมัน

        อ่านมาทั้งหมดนี่คงพอจะสรุปกันได้จริงๆว่า ไอ้อมนุษย์ตนนี้มันสมควรจะได้ลงกินเนสบุ๊ค ในฐานะคนสารเลวที่สุดในโลก ความระยำของไอ้นี่ เขียนเป็นหนังสือทั้งเล่มก็ไม่จบ

ที่มา :  muslimvoicetv



loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น