ไอ้ยะ!! กระบะพลิกคว่ำตกคลอง คนขับรอดปาฏิหาริย์ คุยเกิดเหตุบ่อยยังไม่ชนแค่เครื่องบิน เพราะห้อยสิ่งนี้!!

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ก.ค. ศูนย์วิทยุกู้ชีพป้องภัย มูลนิธิศรีสะเกษสงเคราะห์ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตกคลองที่บริเวณถนน...

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ก.ค. ศูนย์วิทยุกู้ชีพป้องภัย มูลนิธิศรีสะเกษสงเคราะห์ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตกคลองที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ใกล้กับเกาะกลางน้ำห้วยน้ำคำ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ หลังทราบเหตุได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน ออกสนับสนุนการให้ความช่วยเหลือ



ที่เกิดเหตุพบกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน กง 7607 ศรีสะเกษ พลิกคว่ำอยู่ริมคลองน้ำข้างถนน ใกล้กัน เจ้าของรถยนต์ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายพัสพงษ์ รุ่งเรือง อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งยืนดูสภาพรถยนต์ของตัวเอง ที่รอเจ้าหน้าที่ประสานรถยก เพื่อนำขึ้นจากน้ำ
 จากการสอบถาม นายพัสพงษ์ เปิดเผยว่า ตนขับรถยนต์มาจากถนนเลี่ยงเมือง เพื่อมุ่งเข้าสู่ตัวเมืองจังหวัดศรีสะเกษ ก่อนที่รถยนต์จะลื่นและเสียหลักไถลข้ามเลนตกลงข้างทาง ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนได้ขึ้นมาจากน้ำ โดยมีไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด



 นาย พัสพงษ์ เปิดเผยด้วยว่า ก่อนหน้านี้ ตนเคยประสบอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่เป็นอะไร โดยตนห้อยพระหลวงพ่อโต ซึ่งเป็นพระที่ห้อยติดคออยู่ตลอด อุบัติเหตุเหลือแค่ยังไม่เคยชนเครื่องบินเท่านั้น



 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสัมภาษณ์ นายพัสพงษ์ มีอาการพูดจาวกไปวนมา โดยในเบื้องต้น ไม่มีคู่กรณี และไม่มีทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานรถยกเพื่อนำรถยนต์ของนายพัสพงษ์ เข้าอู่ซ่อมรถยนต์ต่อไป

ที่มา :  http://www.bigza.com/news-175288


loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น