รานงานเพี่ม ! อะเด็ม สารภาพ!! เป็นเสื้อเหลืองมือบึ้มราชประสงค์ หลังถูกคุมตัวนาน 25 วัน

อะเด็ม สารภาพ!! เป็นเสื้อเหลืองมือบึ้มราชประสงค์ หลังถูกคุมตัวนาน 25 วัน เมื่อวันที่ 23 ก.ย. รายงานข่าวเปิดเผยว่า จากกรณีที่น...


อะเด็ม สารภาพ!! เป็นเสื้อเหลืองมือบึ้มราชประสงค์ หลังถูกคุมตัวนาน 25 วัน

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. รายงานข่าวเปิดเผยว่า จากกรณีที่นายอะเดม หรือบิลาเติร์ก ซึ่งถูกจับกุมเป็นคนแรกเมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่อพาร์ตเมนต์ย่านหนองจอก แล้วถูกควบคุมตัวมานาน 25 วัน ล่าสุดถูกนำตัวมาควบคุมไว้ที่เรือนจำ มทบ. 11 จู่ๆ นายอะเดมก็เปิดปากรับสารภาพว่าเป็นชายเสื้อเหลืองคนวางบึ้มที่ศาลพระพรหม โดยให้การว่าหลังจากวางระเบิดเสร็จได้ขึ้นจยย.รับจ้างไปสวนลุมพินี แล้วไปเข้าห้องน้ำเปลี่ยนเสื้อ ถอดเสื้อเหลืองออกอำพรางตัวจากนั้นขึ้นรถรับจ้างไปยังอพาร์ตเมนต์ที่หนองจอก แล้วเก็บตัวอยู่ที่นั่นมาตลอดกระทั่งถูกจับกุม เจ้าหน้าที่ทหารพระธรรมนูญที่สอบปากคำ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสวนลุมพินีก็พบว่าหลักฐานตรงกับคำให้การของนายอะเดม คาดว่าจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ และนำตัวไปชี้จุดเร็วๆ นี้


 อย่างไรก็ตามจากการทำงานของชุดสืบสวนของตำรวจ พบว่าชายเสื้อเหลืองมือวางระเบิดนั้นหลบหนีไปกบดานที่ประเทศมาเลเซีย และคาดว่ายังอยู่ในมาเลเซีย ทั้งนี้จากการตรวจดีเอ็นเอนายอะเดมตั้งแต่ถูกจับกุมตัวใหม่ๆ พบว่าไม่ได้ตรงกับดีเอ็นเอของชายเสื้อเหลืองที่ปรากฏอยู่ในแบงก์ 20 ที่ใช้จ่ายค่าจยย. รวมทั้งซากเป้

ที่มา :  http://www.startclip.com/news1622.html

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น