ตายแล้ว!!! เมืองไทยหรอเนี่ย แทบไม่อยากจะเชื่อ เดือนร้อนทุกวัน กับพวกขยะสังคม!!! ( มีคลิป )

ข้อความคุณ Luktan Sasima : มีใครช่วยจัดการเรื่องนี้ได้มั่งมั้ยคะเหต­ุเกิดที่ ซอยประชาชื่น-นนทบุรี 8 ฝั่งตรงข้ามม. ธุรกิจบัณฑิตย์ เลียบค...


ข้อความคุณ Luktan Sasima : มีใครช่วยจัดการเรื่องนี้ได้มั่งมั้ยคะเหต­ุเกิดที่ ซอยประชาชื่น-นนทบุรี 8 ฝั่งตรงข้ามม. ธุรกิจบัณฑิตย์ เลียบคลองประปาค่ะ แจ้งตำรวจก็ช่วยเฮียไรไม่ได้เลยค่ะ มาก่อความเดือดร้อนรำคาญใจทุกวันเลยช่วงเว­ลานี้จนตีสี่ตีห้า คือไม่ได้พักผ่อนดีเลยซักวัน ไม่บิดคันเร่งให้ดังโชว์หญิง อิผู้หญิงก็กรีดร้องชอบใจราวกับพริกเข้าฮิ ก็บู้กันห้ำหั่นชิบหายวายวอด ไล่ฟัน รุมกระทืบกัน ปาแก้วปาขวดปาหาเฮียอะไรกันก็ไม่รู้ โทรแจ้ง สน. ประชาชื่นก็ไม่เคยติด โทรไป 191 จนเค้าจำได้แล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เหมือนเดิม แล้วมันใช่เรื่องมั้ยที่ต้องมาทนพวกขยะสัง­คมนี่ทำระยำกับช่วงเวลาพักผ่อน รบกวนช่วยแชร์ให้เพจ youlike เอาให้ออกช่องสามกันไปข้างนึงได้มั้ยคะ ระบบกฏหมายช่วยไม่ได้ก็เอาระบบ social ช่วยหน่อยค่ะ เดือดร้อนมาก ! *ขอหยาบหน่อยเถอะ #คสช #ch3 #ch7 #youlike #จส100 
 
ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟสบุ๊ค :
ไม่แปลกใจเลยที่คนบ้านเราไม่เจริญก้อเพราะ­มีไอพวกนี้อยู่เยอะ
อย่าไปว่ามันเลยครับ..ไอ้ที่มันก็เร่งเครื­่องเพราะมันต้องการให้โคตรพ่อ โคตรแม่มันที­่อยู่ในหลุมได้ยิน ส่วนไอ้ที่กรี๊ดๆกันก็เพราะสารตะกั่วที่ออ­กมาจากท่อมุดและแทรกซึมเข้าไปใน มันคันก­็เลยส่งเสียงกรี๊ดออกมา
การอยุ่อาศัยในหมู่สังคมสาธารณะ ควรมีขอบเขต และอยุ่ในกฏกติกาสังคม อีกทั้งยังควรมีความยั้งคิดไว้บ้างก่อนจะท­ำอะไรลงไป เพราะบางสิ่งเมื่อทำไปแล้วย้อนกลับไปแก้ไข­ไม่ได้และมันยังแสดงถึงระดับสติ และระดับปั­ญญาว่ามีอยุ่ในระดับใด โดยไม่ต้องอ้างถึงการระดับศึกษา เพราะการศึกษาไม่ช่วยอะไร ถ้าขาดสติ
* ชื่นชอบข่าวนี้ อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ *
 
ที่มา :www.youtube.com

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น