นี่คือคนที่ไม่เคยมาเรียกร้อง ขออาหารเพิ่มขึ้น ขอคนทำความสะอาดให้ มีแต่เสียสละให้ประเทศชาติ แล้วพวกเราบางคนมัวแต่ไปมองใครอยู่ ทำไมไม่มองพวกเค้าก่อนคนอื่น?

นี่คือคนที่ไม่เคยมาเรียกร้อง ขออาหารเพิ่มขึ้น ขอคนทำความสะอาดให้ มีแต่เสียสละให้ประเทศชาติ แล้วพวกเราบางคนมัวแต่ไปมองใครอยู่ ทำไมไม...



นี่คือคนที่ไม่เคยมาเรียกร้อง ขออาหารเพิ่มขึ้น ขอคนทำความสะอาดให้ มีแต่เสียสละให้ประเทศชาติ แล้วพวกเราบางคนมัวแต่ไปมองใครอยู่ ทำไมไม่มองพวกเค้าก่อนคนอื่น?
ข้อความ @Bankza Naruk
มีแต่คนถาม จะอยู่อีกนานอีกแค่ไหนที่สามจังหวัดชายแดนใต้ ตอบ ก็คงอยู่จนกว่าสามจังหวัดจะไม่มีเหตุร้ายแรงเกิดขึ้น อีกต่อไปครับ ยังไม่รู้เลยว่าจะเงียบวันไหน ด้วยหน้าที่การงานมาแบบนี้เเล้วก็จะอยู่จนลมหายใจสุดท้ายจะหยุดไป วันนั้นล่ะคงได้พักครับ
**ผมยังจำได้ว่าตอนผมเรียนอยู่มอ3ที่ โรงเรียนห้วยต้อนพิทยาคม จังหวัดชัยภูมิ มีครูคนหนึ่งถามนักเรียนทุกคนในห้องว่า(ทุกคนตอบทีล่ะคน) โตขึ้นอยากเป็นอะไรถ้าเลือกตายได้จะตายแบบไหน ผมเลยตอบครูคนนั้นไปว่า โตขึ้นผมอยากเป็นทหาร ถ้าเลือกตายได้ผมจะตายเพื่อชาติครับ มาถึงวันนี้ผมก็ได้เป็นทหารดังความฝันของผมแล้วครับ ก็มีอย่าเดียวที่ยังไม่ถึงฝันเพราะยังไม่ถึงเวลาครับ
------------------------------------
CREDIT: https://goo.gl/b9idWF
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก –– @Bankza Naruk

ชื่นชอบข่าวนี้ อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น