บทสรุป! คดีโหดฆ่าสาวหน้าตาดีกลางห้างดัง ล่าสุดน้องสาวผู้ตายได้ออกมาพูด มาดูความจริงกัน!

ป็นประเด็นข่าวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ และต่างก็ประณามสาปแช่งหนุ่มโหด ที่ก่อเหตุทำร้ายภรรยาจนถึงแก่ความตายครั้งนี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีชาวเ...

ป็นประเด็นข่าวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ และต่างก็ประณามสาปแช่งหนุ่มโหด ที่ก่อเหตุทำร้ายภรรยาจนถึงแก่ความตายครั้งนี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีชาวเน็ตอีกหลายฝ่ายที่ตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุที่ชาย หนุ่มทำแบบนี้นั้นมาจากอะไรกันแน่ เพราะแค่ไปง้อแฟนแล้วแฟนไม่ยอมคืนดีด้วย ไม่น่าจะถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันรุนแรงจนสุดท้ายฝ่ายหญิงถึงแก่ความตายเลย

จนมีชายหนุ่มคนหนึ่งกล่าวอ้างว่ารู้เรื่องราวของคู่รักคู่นี้ และเล่าว่าเพราะฝ่ายหญิงทำไม่ดีก่อน นั่นคือก็ลักลอบไปเป็นชู้กับชายอื่น จนไม่ยอมกลับบ้าน ทิ้งลูกทั้ง 3 ไว้ให้สามีเลี้ยงดูเพียงคนเดียว แต่โปรดสังเกตุว่า เขาบอกว่าฟังมาจาก เพื่อนของเมียซึ่งเป็นเพื่อนของผู้หญิงที่ถูกแทงอีกที
 ในขณะที่อีกมุมหนึ่งก็มีผู้ออกมาโต้เถียงความคิดเห็นดังกล่าว โดนอ้างว่าเคยทำงานที่เดียวกันกับฝ่ายหญิง ยืนยันว่าเป็นคนดีเลี้ยงดูลูกและสามี แต่กลับกันฝ่ายชายกลับประพฤติตัวย่ำแย่ ไม่ทำการทำงาน เจ้าชู้ และยังติดยา จนเธอขอเลิกรา และพบกับรักใหม่ไปแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ยังคงมาตามง้อขอคืนดีอยู่ตลอด
 จนกระทั่งล่าสุดผู้หญิงคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นน้องสาวของหญิงสาวที่เสียชีวิต ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าฝ่ายหญิงขอแยกทางกับฝ่ายชายนานแล้ว และที่ไม่ยอมกลับบ้านเพราะกลัวที่ฝ่ายชายขู่จะทำร้าย ส่วนเรื่องลูก 3 คนที่ฝ่ายชายอ้างว่าฝ่ายหญิงทิ้งไว้ให้เลี้ยงดูนั้น ไม่เป็นความจริง ฝ่ายชายไม่เคยช่วยเลี้ยงดูลูกเลย แต่กลับเป็นยายของฝ่ายหญิงที่ช่วยเลี้ยงดูให้มาตลอด


 ทางด้านแม่ของฝ่ายหญฺิงก็ได้ออกมาให้ข่าวว่าสามีของลูกสาวติดยาเสพติดและเคยติดคุกข้อหาฆ่าภรรยาตัวเอง แต่เป็นเพราะลูกสาวตนรักผู้ชายคนนี้ จึงให้โอกาสมาตลอดระยะเวลาหลายปี แต่ฝ่ายชายก็ยังไม่ยอมกลับตัวกลับใจ เสพยาเสพติดเรื่อยมา อีกทั้งยังทำร้ายร่างกายลูกและภรรยามาตลอด จนลูกสาวสุดทนไม่ไหวขอแยกทาง แต่ฝ่ายชายไม่ยินยอม และคอยข่มขู่ตลอดเวลาว่าถ้าเลิกจะฆ่าให้ตาย
ที่มา : bigza.com

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น