แบบนี้ก็มีด้วย!! หนุ่มนัดสาวไปดูหนัง แต่ไม่ลงตัว ขอเงินคืน 200 แต่สิ่งที่สาวทำ หนุ่มถึงกับเงิบไปเลย

กำลังแชร์กันอย่างเยอะ กับเรื่องที่มีสาวมาเล่าประสบการณ์นัดออกเดทกับหนุ่มคนหนึ่ง เมื่อไปกินข้าวดูหนังกันเสร็จสรรพ กลับบ้านแล้วห...



กำลังแชร์กันอย่างเยอะ กับเรื่องที่มีสาวมาเล่าประสบการณ์นัดออกเดทกับหนุ่มคนหนึ่ง เมื่อไปกินข้าวดูหนังกันเสร็จสรรพ กลับบ้านแล้วหนุ่มขยั้นขยอขอโทรหา สาวเจ้าไม่เล่นด้วย หนุ่มเจ้าปัญหาเลยดราม่า ว่าขับรถมาตั้งไกล ซื้อคูปอง ยังไม่ได้แลกคืน สาวเสนอชดเชยเงินให้ หนุ่มดันเอาจริงส่งเลขที่บัญชีมา ให้โอน 200 บาท

โดยเรื่องราวทั้งหมดเป็นแบบนี้


เรื่องมีอยู่ว่า เราเคยไปงานคอนเสิร์ตกะเพื่อนสาวงานนึง เต้นๆอยู่กะมีคนมาขอเบอร์
บอกว่ามีเพื่อนเค้าสนใจ แต่เราก็ไม่ได้สน เพราะไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ก็ให้ไลน์ไปแทน
เราก็คุยแบบ ตอบบ้าง ไม่ตอบบ้างขี้เกียจ และเราไม่รู้จักเค้า เราก็จะไม่เล่าประวัติอะไรให้เค้ารุ้

จนวันนึงเราเบื่อๆ อยากหาเพื่อนออกไปดูหนัง ก็เลยชวนคนนี้ ฮีก็ตกลงจะมา
บ้านเราอยู่แถวรามอินทรา ฮีบอกฮีอยู่อ่อนนุช เลยนัดเจอกันที่แฟชั่น เพราะเราขี้เกียจขับรถไกล ฮีก็บ่นนิดหน่อยว่าไกล
แต่ถามว่าจะมาไม๊ ไม่มาไม่เปนไร ฮีบอกฮีจะมา

พอไปถึงโรงหนัง เค้าท์เตอร์ที่รับเงินสดปิด ต้องซื้อกับตู้ เค้าเลยรูดบัตรค่าตั๋วให้ก่อนใบละ 240 สองใบ
แล้วเราก็ไปกินข้าว ตอนนั้นห้างใกล้ปิดแล้ว เราเลยเลือกกินง่ายๆใกล้ๆ ข้าวแกงฟู้ดคอร์ท
เราว่าเราจะไปซื้อคูปอง ฮีบอกไม่ต้อง เดี๋ยวฮีไปซื้อให้ ก็เท่ากับฮีจ่ายค่าข้าวอีกอย่างนึง

คือเวลาที่เจอ ฮีก็ไม่ค่อยพูด และก็ไม่ใช่เสปกเราอยู่แล้ว แต่ก็ถือว่ามารู้จักกันไว้ไม่เสียหาย
ดูหนังเสร็จก็แยกย้ายกันขับรถกลับบ้าน

หลังจากนั้นฮีก็ไลน์มาถามว่า เรามีแฟนรึยัง เราไม่ตอบ เพราะจริงๆแล้วเราไม่มี และเราก็ไม่ได้ชอบเค้า แต่ก็ไม่อยากปฏิเสธตรงๆ
ฮีก็บอก งั้นเดี๋ยวโทรไปนะ เราว่า เราไม่สะดวกคุย ดึกแล้ว และเราก็ไม่ค่อยสบาย ไอ ไม่มีเสียงแล้ว ฮีก็คะยั้นคะยอจะโทรมาคุย บอกว่าแป๊ปเดียว
พอโทรมา ก็คุยถามนู่นนี้ยืดเยื้อ ไร้สาระ และก็จะคาดคั้นคำตอบให้ได้ว่ามีแฟนรึป่าว เค้าจะได้คุยถูก
เราบอก คุยเป็นเพื่อนกันนี่แหละ ฮีก็เริ่มดราม่า

ฮี : ไม่ตอบยังงี้ มีแฟนแล้วอะดิ มีแฟนแล้วมาชวนผู้ชายคนอื่นไปดูหนังทำไมวะ เป็นเราๆไม่ทำ หรือไง แฟนไม่ว่างหรอเลยมาชวนคนอื่น อุส่าขับรถมาตั้งไกล
เรา : ไม่รู้ เราแค่หาเพื่อนดูหนังเฉยๆนิ ไม่ได้อะไร

จากนั้นฮีก็ดราม่าๆนู่นนี่ แล้วก็บอกว่า เนี่ย ซื้อคูปองฟู้ดคอร์ทไปยังไม่ได้แลกคืนเลย นึกว่าจะได้มาอีก
เรา : อ่าว วันนั้นก็บอกให้คืนแล้วนี่ ก็ไม่คืนเอง เราก็นึกว่าเหลือ5บ. 10บ. จะรีบเข้าโรงเลยไม่ได้สนใจ
ซื้อไปเท่าไรล่ะ เดี๋ยวเราโอนคืนให้ก็ได้
ฮี : สรุปว่ามีแฟนแล้วใช่ไม๊ จะไม่เจอกันแล้วใช่ไม๊

จากนั้นก็ ดูในแคปเจอร์ไลน์เอาเองแล้วกันค่ะ
อยากบอกว่าสุดยอดมากๆ ไม่เคอยเจอ ขอโทษนะ คุณกระจอกมากๆค่ะ อย่าเสียเวลาเราเลย -..-










ฮีบอก ขอคืน 200 ก็พอ เราเลยโอนให้ไป 500 เลยค่ะ ถือว่าเลี้ยงละกัน
เป็นคนดีนะ มีเป็นห่วงเรื่องค่าโอนต่างธนาคารด้วย 55
ไม่รวยค่ะ แต่กินศักดิ์ศรีแทนข้าวได้ ถ้าคิดว่าคนอย่างเราจะหนีปั๋วมาหาผู้ชายให้เลี้ยงหนังฟรี

เตือนหนุ่มๆจีบสาว อย่าทำอย่างนี้เลยนะคะ ดูห่วยมากอะ
ปกติเจอครั้งแรก อยากจีบผู้ชายก็ต้องโชว์แมนเลี้ยงหน่อยปะ ผู้หญิงก็อาจจะออกส่วนที่น้อยกว่าเพื่อแสดงความไม่เห็นแก่ตัว
แล้วถ้าเจอแล้วผิดหวังก็ไม่ควรทวงคืนแบบนี้ มันทุเรศ
อีกอย่าง ผู้ชายดราม่า งอแง เซ้าซี้ ขี้ทวงนี่ คุยไม่รู้เรื่องนี่ น่าเบื่อมากๆ อย่าาทำเลย เราเข้าใจผู้ชายเลยอะ เวลาที่ผู้หญิงดราม่าใส่ว่ามันน่าอึดอัดแค่ไหน
ถ้าเค้าโอเคเค้าก็เปิดทางให้เราเข้าไปเองแหละ

หรือใครคิดว่า ถูกต้องดีออกแล้วบ้างคะ??
ขอดูคอมเม้นฮาๆค่ะ 5555

ที่มา: ขอบคุณเรื่องราวและรูปภาพจากคุณ yanya_bo http://pantip.com/topic/34587947

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น