สามีบอกเลิก เพราะเธอไม่สามารถมีลูกให้เขาได้ เขาแต่งงานใหม่กับคนที่แอบคบ หลังจากนั้น 3 ปี ฉันก็ตั้งท้อง เขาจะได้รู้ว่าแท้ที่จริงนั้นเป็นอย่างไร

หลังจากที่สามีขอหย่า ฉันคิดว่าโลกทั้งโลกมันหยุดหมุน คบกันมา 2 ปี แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน 5 ปี ความรักที่มีมันคงค่อยๆลดลง? ฉันยอมรับ ว่...

หลังจากที่สามีขอหย่า ฉันคิดว่าโลกทั้งโลกมันหยุดหมุน คบกันมา 2 ปี แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน 5 ปี ความรักที่มีมันคงค่อยๆลดลง?

ฉันยอมรับ ว่าช่วงนี้ฉันไม่สนใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเองเลย เวลาอยู่บ้านฉันชอบใส่ชุดนอน ออกไปข้างนอกก็แต่งตัวธรรมดาๆ และน้ำหนักของฉันก็เพิ่มมากขึ้นจนเกิน100กิโลกรัม และที่หนักไปกว่านั้นคือ ฉันและสามีเราไม่มีลูก เขาเคยบอกกับฉันว่าไม่ว่าฉันจะเปลี่ยนไปอย่างไร ไม่ว่าเราจะมีหรือไม่มีลูก เขาก็จะยังคงรักฉันแบบนี้เรื่อยๆ

อาจจะเป็นเพราะงานที่บริษัทของเขามีปัญหา? หรือเขาเป็นโรคอะไรที่ไม่สามารถรักษาให้หาย? เพราะสาเหตุอะไรกันแน่?….ฉันหยิบโทรศัพท์โทรไปหาเขา แต่เขาไม่เปิดเครื่อง ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน และในช่วงเช้าประมาณ6โมงก็ได้ยินเสียงเปิดประตู และฉันก็รีบวิ่งไปหยุดอยู่ตรงหน้าเขา


 “คุณเป็นอะไร?คุณมีปัญหาอะไร? ไม่ว่าจะเรื่องธุรกิจหรือโรคร้าย ฉันก็ไม่มีทางจะไปไหน ฉันจะอยู่ข้างๆคุณเอง”

สามีที่ดูเย็นชาพลักฉันออก : เมื่อคืนที่ผมออกจากบ้าน เพียงแค่อยากให้คุณใช้เวลาที่ผมไม่อยู่คิดทบทวนว่าหลังจากอย่ากันต้องการอะไร? ผมไม่ได้ไม่เป็นโรคร้ายอะไร และไม่ได้มีปัญหาเรื่องของธุรกิจ ผมจะบอกความจริงกับคุณ เหมยท้อง ผมต้องแต่งงานกับเขา เพื่อให้เด็กมีครอบครัวที่สมบูรณ์

เหม่ย ? เธอที่เพิ่งจะเรียนจบปริญาตรี คนที่ยิ้มที่น่ารักๆคนนั้น? เธอมีแฟนแล้วไม่ใช่หรอ และพวกเขาจะแต่งงานกันในปีหน้า ?

“หลังจากเรียนจบเธอก็เลิกกับแฟนไปแล้ว ไม่ว่าจะรูปลักษณ์ภายนอกหุ่นเธอจะไปเทียบเขายังไง?”

ฉันตบหน้าเขาที่กำลังพูดจาดูถูกฉัน เขาโกรธมากและก็เดินออกไป

1เดือนหลังจากนั้น ฉันก็ไปต่อว่าเขาที่บริษัท และเขาส่งเรื่องฟ้องศาล และผลตัดสิน ฉันก็ได้บ้านหลังนี้ที่ฉันอยู่ปัจจุบันกับเงินที่ไม่มาก หลังจากวันที่ตกลงหย่ากันอย่างเป็นทางการ ฉันก็ได้สติกลับมา และสิ่งที่ฉันจะทำต่อไป จะทำให้เขาสูญเสียสิ่งที่เขาอยากมีมากที่สุด

1ปีผ่านไป ฉันได้งานทำ เริ่มได้รู้จักกับคนมากมาย และฉันก็ได้ข่าวว่าบริษัทของอดีตสามีมีปัญหาเรื่องเงินที่ไม่ทันหมุน และมีปัญหากับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง

ปีที่ 2 ฉันได้แต่งงานใหม่อีกครั้ง และก็ตั้งครรภ์ได้ 5 สัปดาห์แล้ว สามีพาฉันไปเดินช้อปปิ้ง และบังเอิญเดินสวนทางกับอดีตสามีและลูกของพวกเขา


ขณะที่เดินสวนทางกัน อดีตสามีเห็นท้องฉัน ฉันเห็นว่าเขามีอาการตกใจ ทำให้ฉันถึงกับต้องหัวเราะออกมา

หลังจากผ่านไปได้ 2 วัน ฉันได้ข่าวว่าเขาและภรรยาทะเลาะกัน และความจริงก็ถูกเปิดเผยลูกของหญิงสาวคนนั้น คือลูกของแฟนเก่าเธอ สุดท้ายเขาก็หย่ากัน เธอพาลูกและเอาเงินของบริษัทไปด้วย

และในความเป็นจริงแล้ว อดีตสามีฉันไม่สามารถมีลูกได้ แต่ฉันก็ได้ไปซื้อใบตรวจปลอมมาให้เขาดู หลังจากเลิกกันไป 2 ปี ฉันก็ได้พบกับคนที่รักฉันจริงๆ และก็ได้ทำให้อดีตสามีเห็นว่าฉันมีความสุขมากหลังจากที่ไม่มีเขา

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น