สุดหลอน !! บดินทร์'เผยวินาที เพราะสิ่งนี้ ทำให้ผมรอดชีวิต ไม่น่าเชื่อจะเป็นไปได้

ว่าที่อธิการบดีม.เกษตรศาสตร์ "รศ.ดร.บดินทร์ รัศมีเทศ" เผยวินาทีชีวิต ลอยกลางทะเล 1 คืน โชคดีมีลำไม้ไผ่ลอยมาใกล้ตัว คว้าเอาขา...

ว่าที่อธิการบดีม.เกษตรศาสตร์ "รศ.ดร.บดินทร์ รัศมีเทศ" เผยวินาทีชีวิต ลอยกลางทะเล 1 คืน โชคดีมีลำไม้ไผ่ลอยมาใกล้ตัว คว้าเอาขาพาดช่วยเบาแรง ก่อนเรือประมงมาเจอ

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมา รศ.ดร.บดินทร์ รัศมีเทศ ว่าที่อธิการบดี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้ถูกช่วยเอาไว้จากเรือประมง หลังจากประสบเหตุพลัดตกเจ็ตสกีช่วงวานนี้ (20 ธ.ค.) จนทำให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่องต่างรู้สึกโล่งใจ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ "เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย" นักแสดงพิธีกรอารมณ์ดี ซึ่งขณะนี้ได้คลายความกังวลใจ ราวกับยกภูเขาออกจากอกหลังจากตระเวนออกค้นหา รศ.ดร.บดินทร์ ตั้งแต่ทราบเรื่อง


ล่าสุด รศ.ดร.บดินทร์ ได้ขึ้นฝั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำลังเดินทางไปยังโรงเรียนบ้านปากน้ำ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อพบกับครอบครัว ขณะเดียวกันก็ได้เปิดใจสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวว่า เหตุที่ตนรอดมาได้เพราะโชคดี ไปเจอไม้ไผ่อยู่กลางทะเล จึงใช้ขาพาดพักเอาแรง ก่อนเห็นไม้ไผ่เห็นคนยื้นให้ ผมคิดว่าตาฟาดนะ แต่ในใจขอบคุณใครก็ตามที่ทำให้ผมรอดขีวิตจนมาเจอเรือชาวประมง   "ทรัพย์อนันนต์" จากนั้นก็ลอยอยู่กลางทะเลจนเช้า ได้ช่วยชีวิตเอาไว้ สำหรับสาเหตุที่พลัดตกจากเจ็ทสกีนั้น เพราะมีคลื่นมากระแทกอย่างแรงจนกระเด็นตกลงไปในทะเลดังกล่าว

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น