ด่วนที่สุด!!! ปอพูดได้แล้ว เผยคำพูดคำแรก แฟนคลับยิ้มแก้มปริ

 ความคืบหน้าอาการของพระเอกชื่อดัง นายทฤษฎี สหวงษ์ หรือปอ ในวันที่ 5 ธันวาคม ณ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระรัตน์ รพ.รามาธิบดี ยังมีผู้ส...


 ความคืบหน้าอาการของพระเอกชื่อดัง นายทฤษฎี สหวงษ์ หรือปอ ในวันที่ 5 ธันวาคม ณ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระรัตน์ รพ.รามาธิบดี ยังมีผู้สื่อข่าวไปเฝ้าสังเกตการณ์อยู่จำนวนมาก รวมถึงประชาชนทั่วไป และบรรดาแฟนคลับที่ยังแวะเวียนมาส่งกำลังใจให้พระเอกขวัญใจหายป่วย โดยช่วงเช้า ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์ หรือ น้องมะลิ ลูกสาววัย 2 ขวบ ของปอ เดินทางมาถึงโรงพยาบาลด้วยการแต่งกายด้วยเสื้อสีเหลือง Bike for Dad และในเวลา 11.54 น. นางแวนดา สหวงษ์ หรือ โบว์ ภรรยา ของปอ ได้นำพวกมาลัยดอกมะลิมอบให้น้องมะลินำไปไหว้นายทฤษฎี ซึ่งน้องมะลิก็รับพวงมาลัยมาสวมบริเวณข้อมือของตัวเอง ก่อนจะเดินเข้าไปภายในห้องซีซียูที่นายทฤษฎีรักษาตัวอยู่

         ล่าสุดมีรายงานว่า นายทฤษฎีพูดได้แล้วโดยพูดกับนางแวนดาว่าอยากกินน้ำ พร้อมกันนี้แพทย์ได้ถอดเครื่องหายใจออกแล้ว

         จากนั้นเวลาประมาณ 14.00 น. น้องมะลิก็ออกมาทักทายและนั่งเล่นกับสื่อมวลชน โดยมีผู้นำนิตยสารบันเทิงที่มีหน้าปกเป็นรูปของนายทฤษฎี และ น.ส.นนธวรรณ ทองเหล็ง หรือ เมญ่า จากละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยล้าน” มาให้ โดยน้องมะลิได้ชี้ไปที่รูปนายทฤษฎี พร้อมเรียกพ่อขาและจุ๊บลงบนปกนิตยสาร ก่อนหน้านี้น้องมะลิโชว์ปั่นจักรยานให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้เก็บภาพน่ารักๆ อีกด้วย

         เมื่อเวลา 16.44 น. นางกอบสุข จารุจินดา ผู้จัดละครทางไทยทีวีสี ช่อง 3 เดินทางมาเยี่ยมนายทฤษฎี โดยก่อนเข้าเยี่ยมได้พูดคุยต่อสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า “หลังจากไม่มาหลายวัน วันนี้เลยมาเยี่ยม” จากนั้นก็ขอตัวเข้าไปเยี่ยมปอที่ห้องซีซียู หลังจากเข้าเยี่ยมกว่า 1 ชั่วโมง นางกอบสุขได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า ไม่ได้มาเยี่ยมเกือบ 2 สัปดาห์ โดยมาตั้งแต่วันแรกๆ ซึ่งตอนนั้นมา 3 วันติดต่อกัน จากนั้นก็ติดถ่ายละครแต่ก็มีการติดตามข่าวสารอยู่ตลอด

         “ได้คุยกับโบว์ ภรรยาของปอ บอกว่าปอดีขึ้น แต่เราไม่ได้เขาไปเยี่ยมปอที่ห้องซีซียูนะ กลัวเอาเชื้อโรคไปติดเขา ส่วนถามว่ามองผ่านกระจกไหม ก็ไม่ได้มองนะ ได้แต่นั่งคุยกับโบว์อย่างเดียว โบว์เล่าว่า มีเสียงกระซิบแหบๆ ออกมา เสียงปอ แหบๆ ออกมา เป็นเสียงเบาๆ คิดว่าทุกอย่างน่าจะดีขึ้นเพราะสีหน้าครอบครัวทุกคนที่มาเฝ้าดีหมด ดูสดชื่นกัน เราก็ดูจากสิ่งแวดล้อม พ่อแม่เขาก็บอกว่าดีขึ้นเราก็สบายใจที่น้องเขาดีขึ้น ดีใจที่ปาฏิหาริย์มีจริง ต้องขอบคุณแฟนๆ ละคร ประชาชนที่ส่งใจมาเยี่ยมปอ รวมถึงคนที่สวดมนต์ให้ปอดีขึ้น” นางกอบสุข กล่าว

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น