ผัวเกือบตาย !! เล่นสระน้ำอยู่ดีๆ เหมือนมีผีดึงลงไปในน้ำ ลูกน้ำตานองหน้าที่ได้เห็นสิ่งนี้ !?

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นหญิงสาวชาวไทย เดินทางมาประเทศไทยกับสามีชาวต่างชาติ พร้อมลูกสาวอีก ...




ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นหญิงสาวชาวไทย เดินทางมาประเทศไทยกับสามีชาวต่างชาติ พร้อมลูกสาวอีก 2 คน และเข้าพักคอนโดมิเนียมหรูใจกลางกรุงเทพฯ

โดยสามีได้ลงมาว่ายน้ำที่สระน้ำของคอนโดฯ แต่ถูกระบบสกิมเมอร์ ซึ่งเป็นระบบหมุนเวียนของสระว่ายน้ำดูด จนขยับตัวไม่ได้กว่า 20 นาที จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วย และฝ่ายภรรยาต้องพาขึ้นวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปส่งรพ.เอกชน ในสภาพหมดสติกลางทาง และมีบาดแผลไหม้เกรียมบวมปูดที่แผ่นหลัง

เจ้าของโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา สามีชาวออสเตรเลียวัย 34 ปี และลูกสาววัย 5 ปี ได้ลงไปว่ายน้ำสระว่ายน้ำของคอนโด ซึ่งอยู่ชั้น 44 กระทั่งเวลา 18.52 น. สามีและลูกวิ่งกลับมาที่ห้อง และโวยวายว่าถูกระบบสกิมเมอร์ของสระดูดกว่า 20 นาที ผู้เสียหายเล่าว่าดึกว่าโดนผี หรือสิ่งที่มองไม่เห็นดึงตัวลงในน้ำ ขณะเกิดเหตุมีผู้เห็นเหตุการณ์ 2 คน และพยายามไปเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วย ขณะที่ลูกสาววัย 5 ขวบ เมื่อเห็นพ่อเป็นอันตรายก็โดดลงสระน้ำไปหาผู้เป็นพ่อ ขณะที่ฝ่ายสามีของผู้โพสต์กลัวลูกสาวจะเป็นอันตรายไปด้วย จึงพยายามแกะตัวเองจนหลุดออกมาได้ และกลับไปที่ห้องพักเพื่อบอกให้ผู้โพสต์พาไปส่งรพ.

หลังเกิดเหตุทางคอนโดฯ ไม่ได้รับผิดชอบจ่ายค่ารักษาพยาบาล 35,000 บาท ตามที่ตกลงกันไว้ ว่าจะจ่ายก่อนผู้โพสต์และครอบครัว เดินทางกลับออสเตรเลียในวันที่ 1 ธ.ค. โดยอ้างว่าลายเซ็นของนิติบุคคลของคอนโดฯ ไม่ครบ 5 คน และเอกสารบางส่วนไม่ครบจึงออกเช็คให้ไม่ได้

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ระบุว่าได้รวบรวมหลักฐานและปรึกษาทนายไว้แล้ว เพื่อดำเนินการในเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากเกิดเหตุสระว่ายน้ำของคอนโดก็ยังเปิดใช้งานตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น