ขนหัวลุก !! ญาติกำลังจะเผา พอเปิดโลงดูถึงกับช็อกกันทั้งวัด ปาฏิหารมีจริง ไม่น่าเชื่อ

ฮือฮาหนุ่มช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าเมืองทุ่งสง เป็นลมตาย ญาติตั้งสวดนาน 4 วัน ก่อนเผาเปิดโลงศพดูศพ ตะลึงสภาพสมบูรณ์เหมือนคนนอน...





ฮือฮาหนุ่มช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าเมืองทุ่งสง เป็นลมตาย ญาติตั้งสวดนาน 4 วัน ก่อนเผาเปิดโลงศพดูศพ ตะลึงสภาพสมบูรณ์เหมือนคนนอนหลับ เชื่อยังไม่ตายยกร่างออกจากโลงรอปาฏิหาริย์ฟื้น

กรณีญาติๆ ได้นำศพของ นายพัศกร จันทร์อุดม อายุ 40 ปี ช่างซ่อมทีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าในตัวตลาด อ.ทุ่งสง ซึ่งเสียชีวิตจากการเป็นลม มาตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดชุมพล อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เป็นเวลา 4 วัน และกำหนดเผาเย็นวานนี้ (21 ธค.) แต่ปรากฏว่าก่อนเผาขณะที่ญาติเปิดฝาโลงศพดูศพก็พบว่าร่างของนายพัศกร ยังมีสภาพสมบูรณ์ เนื้อตัวยังอุ่นอยู่คล้ายกับคนนอนหลับ ญาติๆ เชื่อกันว่ายังไม่เสียชีวิต แต่อาจจะนอนหลับอยู่ จึงพากันนำศพออกจากโลงมาตั้งไว้บนศาลาของวัด เพื่อรอปาฏิหาริย์ให้นายพัศกรฟื้นขึ้นมาตามความเชื่อ

ล่าสุดเมื่อวัน ที่ 22 ธ.ค. ที่วัดชัยชุมพล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติยังเฝ้าคอยลุ้นปาฏิหาริย์ให้นายพัศกรฟื้นขึ้นมาตั้งแต่เมื่อวาน แต่ขณะนี้ยังไม่ได้ฟื้นแต่อย่างใด โดยญาติคนหนึ่ง เล่าว่า เมื่อ 5 วันที่แล้วนายพัศกร ได้ไปดื่มเบียร์ผสมน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่ง แล้วนอนหลับไป 2 ชั่วโมง เมื่อไปปลุกก็ไม่ตื่น จึงรีบนำส่ง รพ.ทุ่งสง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา แพทย์ระบุสาเหตุเกิดจากกรดไหลย้อน จากนั้นญาติได้พาร่างนายพัศกรมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพฯ สวดจนครบตามประเพณี และก่อนเผาได้มีการเปิดฝาโลงพบร่างนายพัศกรยังมีสภาพสมบูรณ์เหมือนคนยังไม่ เสียชีวิตคล้ายคนนอนหลับ จึงรีบนำร่างออกจากโลงมารอปาฏิหาริย์ให้ฟื้นดังกล่าว

ทั้งนี้ ญาติคนหนึ่งยังเชื่อว่าอาจจะเกิดจากที่นายพัศกรชอบเล่นไสยศาสตร์ ก่อนนอนหลับนายพัศกรเคยสั่งญาติๆ ไม่ให้ปลุก แต่ญาติเผลอไปปลุกอาจจะทำให้วิญญาณเข้าร่างไม่ทัน ซึ่งล่าสุดทางญาติกำลังตามหมอไสยศาสตร์มาทำพิธีเพื่อเชิญวิญญาณกลับเข้าร่าง ท่ามกลางความฮือฮาของชาวทุ่งสงที่ทราบเรื่องราวดังกล่าวอยู่ในขณะนี้.

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น