เรียกนางฟ้ายังน้อยไป!! สาวอ้วนตัวแตกโดนหนุ่มสลัดรัก เธอเปลี่ยนตัวเองจนโลกต้องอึ้ง

เรียกได้ว่าหลายคนคงเคยเจอกับอาการที่เรียกกันว่า “อกหัก” ซึ่้งแน่นอนก็ต้องมีหลายสาเหตุกันไป แต่ที่เจ็บใจที่สุดคงไม่พ้นเพราะคำว่า “รูปร่าง” ไม...

เรียกได้ว่าหลายคนคงเคยเจอกับอาการที่เรียกกันว่า “อกหัก” ซึ่้งแน่นอนก็ต้องมีหลายสาเหตุกันไป แต่ที่เจ็บใจที่สุดคงไม่พ้นเพราะคำว่า “รูปร่าง” ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง “คนอ้วน” มักจะโดนทิ้งด้วยเหตุผลนี้เสมอๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งสาวคนนี้ แต่เธอกลับเปลี่ยนตัวเองจนใครเห็นก็ต้องทึ่ง

เมื่้อวันที่ 2 ธ.ค.58 สมาชิกหมายเลข 1520357 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปได้ตั้งกระทู้โดยใช้ชื่อว่า “[CR]โดนแฟนทิ้งเพราะไม่สวย!!! ไม่เห็นต้องทำตัวเองให้แย่ลง [[ขอบคุณที่ทิ้งเราไป]]” โดยระบุเนื้อหาทั้งหมดดังนนี้

สวัสดีค่ะทุกคน….นี่เป็นรีวิวกระทู้แรกของเค้าเลยนะ ถ้าเค้าทำผิดพลาดยังไงขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย นะคะ

หลายๆคนก็คงต้องเคยโดนทิ้งบ้างแหละ ไม่ว่าจะเหตุผล หรือ ข้ออ้างอะไร เอาเป็นว่าที่เราโดนทิ้งก็เพราะว่าเราไม่สวยเราอ้วนนั้นเองความรู้สึกตอนนั้นยังจำมันได้ว่ามันเจ็บปวดทรมานแค่ไหน มันแย่มากเหมือนไม่อยากจะมีชีวิตอยู่เลย เพราะเราเป็นคนทุ่มเทกับความรักมากมี100ก็ให้100 เหมือนแบบ รักให้เต็มที่และก็เจ็บให้เต็มที่

และในการที่คนนั้นเค้าทิ้งเราไปมันเลยทำให้เราคิดจะเปลี่ยนตัวเองขึ้นมา และเราเองก็รู้จุดด้อยของตัวเองเพราะตอนนั้นเราก็อ้วนมากกกก อ้วนดำว่าง่ายๆ ฮ่าๆๆ

และเราเป็นคนที่อ้วนแต่เด็กๆ ไม่เคยผอมเลย มีแต่กินๆๆๆ บวกกับแม่ทำกับข้าวอร่อยอีก ฟินนนไปเลยอะ555 กินจนลืมตัวเอง และพอมาโดนทิ้งกับมานั่งส่องกระจกมองตัวเองว่าเราแย่หรือไม่ดีตรงไหน(ใช่เราไม่สวยเราอ้วนไง)และสิ่งที่เราคิดอันดับแรกในการเปลี่ยนตัวเองตอนนั้นคือ ลดน้ำหนัก เรามีแรงบัลดาลใจมากจากการที่เราอกหักโดนทิ้งด้วยเหตุผลที่ว่าเราไม่สวยอ้วนเกินไปอายเพื่อน เราเลยอยากที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองรักตัวเองให้มากขึ้นโดยใช้ช่วงเวลาในการทำใจนั้นแหละที่จะเปลี่ยนตัวเอง(มันคือการใช้ช่วงเวลาที่อกหักเสียใจมาลดน้ำหนักค่ะ)

เราก็เริ่มจากการดู ยูทูป วิธีการลดน้ำหนัก อ่านรีวิว อ่านเคล็ดลับต่างๆ ดูความสำเร็จของคนอื่นๆในอินเตอร์เน็ต
และ ตอนนั้นเราก็ไปเจอ ในยูทูป ก็คือ [[สูตรลดน้ำหนักโดย จอน วิญญู]]








 Btoeyy Kanyanat Kaewkrajang ชื่อเฟสบุคเราค่ะ เอ้อลืมเลย เค้าชื่อเตยนะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องของเค้าน๊าาา >//< เม้ามอยยมาเยอะละมาดูรูปกันดีกว่าเนอะ .......... เรายังไม่ได้ไปศัลยกรรมไรมาเลยน๊าาา เดี๋ยวถ้าไปทำแล้วจะมารีวิวบอกอีกทีน๊าาว่าผลออกมาเป็นไงบ้าง นี่เป็นรูปเค้าตอนเด็กเป็นเด็กอ้วนดำเลยแหละ = = ลงรูปคร่าวๆแค่นี้ละกันเนอะ เดี๋ยวเยอะแล้วจะเบื่อ อิอิ ไว้เดี๋ยวไปทำศัลยกรรมอะไร แล้วจะมาบอกต่อน๊าาา .....

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น