ล่าสุด! หลังจากที่”ปอ”พูดคำแรก”อยากกินแป๊ปซี่”ทำเอาเฮทั้งรพ.ทาง”เป๊ปซี่”ปลื้ม เลยทำแบบนี้…ให้กับ ปอ

เวลา 14.25 น.วันที่ 6 ธ.ค. นายปิยะ เชาวภานันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำห...


เวลา 14.25 น.วันที่ 6 ธ.ค. นายปิยะ เชาวภานันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำอัดลมยี่ห้อเป๊ปซี่ นำกระเช้าดอกไม้ น้ำเปล่า และเป๊ปซี่กระป๋อง มาเยี่ยม ปอ-ทฤษฎี โดยมี โบว์-แวนดา ภรรยา และ น้องมะลิ-พาขวัญ ลูกสาววัย 2 ขวบสหวงษ์เป็นตัวแทนรับ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการส่งกำลังใจมาให้ ปอ-ทฤษฎี หลังจากที่เมื่อวาน(5ธ.ค.) พระเอกหนุ่มรู้สึกตัวและพูดว่า “อยากกินเป๊ปซี่”
นายปิยะ กล่าวว่า หลักๆ วันนี้คือตั้งใจมาแสดงความยินดีที่อาการของคุณปอดีขึ้น ที่ผ่านมาก็ติดตามข่าวมาตลอด พอทราบว่าเมื่อวานคุณปอเริ่มพูดได้จึงถือว่าเป็นข่าวดีรับวันพ่อ ตนในฐานะตัวแทนของบริษัทก็ได้นำสารจากผู้บริหารฝากมาให้กำลังใจกับครอบครัวของคุณปอ ขอบคุณคุณปอที่นึกถึงแบรนด์ของบริษัท จริงๆ ทราบว่าคุณปอคงยังดื่มเป๊ปซี่ไม่ได้ในตอนนี้ แต่ได้มีการสอบถามจึงทราบว่ามีครอบครัว ญาติ และสื่อมวลชนมาเฝ้าติดตามอาการอยู่มาก จึงได้นำมาฝากญาติเพื่อรองรับคนที่มาเยี่ยม

“ตอนที่เห็นข่าวว่าคุณปอพูดว่าอยากกินเป๊ปซี่ อันดับแรกคือดีใจที่เห็นว่าอาการดีขึ้น ต่อมาจึงดีใจที่คุณปอให้เกียรตินึกถึงแบรนด์ของเรา ก่อนหน้านี้คุณปอไม่เคยร่วมงานกับทางบริษัทมาก่อน ส่วนหลังจากนี้จะมีโอกาสมั้ย คงต้องเป็นในส่วนของการตลาดที่เป็นคนตัดสินใจ ส่วนผมมาจากทางฝั่งประชาสัมพันธ์จึงไม่สามารถแสดงความคิดเห็นใรส่วนนี้ได้” นายปิยะกล่าว

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น