สุดอดกลั้น!! "เปิ้ลนาคร" เปิดปากเเล้ว!! หลังโดนกระแส "อธิการฯหายกลางอ่าวไทย" ด้วยคำพูดแบ

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ในแวดวงสังคม เมื่อ รศ.ดร.บดินทร์ รัศมีเทศ ว่าที่อธิการบดี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้หายตัวไปกลางทะเลอ่าวไทย ร...




กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ในแวดวงสังคม เมื่อ รศ.ดร.บดินทร์ รัศมีเทศ ว่าที่อธิการบดี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้หายตัวไปกลางทะเลอ่าวไทย ระหว่างสำรวจเส้นทางเพื่อเตรียมความพร้อมจัดงานเจ็ตสกีข้ามอ่าว เพื่อเฉลิมพระเกียรติฯ ตามรอยพ่อ จาก อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ไปยัง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ถึงแม้ว่าในเวลาต่อมา รศ.ดร.บดินทร์ จะได้รับการช่วยเหลือจากชาวประมงในพื้นที่และขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัยดี แต่ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาในโลกออนไลน์ ทำให้ผู้จัดงานอย่าง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ต้องออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมกับขอโทษในกรณีดังกล่าว และยอมรับผิดเพียงแต่ผู้เดียว


ข้อความดังกล่าวมีเนื้อหาโดยสรุปว่า การสำรวจเส้นทางดังกล่าวมีการตรวจสอบและเช็คสภาพอากาศก่อนออกเดินทางจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี แต่ก็มีแผนสำรองเตรียมไว้ หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน สภาพอากาศแปรปรวนกะทันหัน

ทีมออกเดินทางตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า มีจุดหมายที่บริเวณเขาตะเกียบ อ.หัวหิน เวลาประมาณบ่ายโมงตรง แต่เมื่อมาถึงจุดหมายกลับพบว่า รศ.ดร.บดินทร์ หายตัวไป เปิ้ล นาคร จึงขอน้อมรับผิดในเหตุการณ์ดังกล่าวเพียงแต่ผู้เดียว ในฐานะผู้จัดงาน พร้อมกับกล่าวขอบคุณทุกภาคฝ่ายที่ช่วยเหลือกันติดตามกันพบตัว ท่านต้องลอยคออยู่กลางทะเลนานหลายชั่วโมง

หลังจากโพสต์ข้อความชี้แจงดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังให้เป็นจำนวนมาก พร้อมกับชี้แนะว่าให้เก็บเอาประสบการณ์ดังกล่าวเป็นบทเรียน เพื่อความรอบคอบให้การจัดงานต่อไป

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น