iPhone 7 คอนเซ็ปต์ล่าสุด! กับนวัตกรรมป้องกันการตกกระแทกด้วยปล่อยก๊าซ CO2 แรงดันสูงสุดล้ำ จะทำเครื่องตกอีกกี่ครั้งก็ไม่ต้องหวั่น!

เรียกได้ว่าช่วงก่อนหน้าที่ iPhone แต่ละรุ่นจะเปิดตัว มักมีเหล่าดีไซน์เนอร์ทั่วโลกทำการออกแบบตัวเครื่องในลักษณะต่างๆ จนบางครั้งความสวย...

เรียกได้ว่าช่วงก่อนหน้าที่ iPhone แต่ละรุ่นจะเปิดตัว มักมีเหล่าดีไซน์เนอร์ทั่วโลกทำการออกแบบตัวเครื่องในลักษณะต่างๆ จนบางครั้งความสวยงาม และฟีเจอร์สุดล้ำอีกมากมายที่มาในรูปแบบของภาพคอนเซ็ปต์ทำให้ผู้ชมคิดว่า สมาร์ทโฟนเครื่องเล็กๆ เพียงเครื่องเดียวจะมีความสามารถถึงขั้นนี้จริงหรือ? ล่าสุดมีคลิปวิดีโอคอนเซ็ปต์ iPhone 7 ออกมาอีกครั้ง และคราวนี้มาพร้อมฟีเจอร์ที่ตื่นตาตื่นใจพอสมควรนั่นก็คือ ระบบก๊าซแรงดันสูงที่ป้องกันการตกกระแทกพื้น


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Apple ผ่านการรับรองสิทธิบัตรการผลิตชิ้นส่วนป้องกันการตกกระแทกที่สามารถทำงานโดยอัตโนมัติไว้แล้ว คลิปวิดีโอคอนเซ็ปต์ iPhone 7 ที่เป็นฝีมือของ Sonitdac คลิปนี้ก็น่าจะมีแรงบันดาลใจมาจากสิทธิบัตรดังกล่าว โดยเมื่อตัวเครื่องกำลังร่วงสู่พื้น เซ็นเซอร์ภายในจะทำการวัดความเร็ว และระยะห่างของตัวเครื่องกับพื้นว่าขณะนี้สมาร์ทโฟนกำลังร่วงหล่นอยู่ด้วยความเร็ว และระยะห่างเท่าใด พร้อมทำการคำนวณจังหวะเวลาที่ตัวเครื่องใกล้ตกถึงพื้น จากนั้นจะมีก๊าซแรงดันสูงถูกปล่อยออกมาตามมุมของตัวเครื่องเพื่อชะลอความเร็วในการตก

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น