‘พีพี’ เคลื่อนไหวแล้ว ตัดพ้อ กับ เพื่อน แบบนี้!

กลายเป็นดราม่าเผือกร้อนๆ ที่จบไม่ลงแถมกลายเป็นที่สนใจของชาวโซเชียลไปซะแล้ว สำหรับ ประเด็นแซ่บข้ามปี ของ 3 ดารา วิกหมอชิต หยก ...




กลายเป็นดราม่าเผือกร้อนๆ ที่จบไม่ลงแถมกลายเป็นที่สนใจของชาวโซเชียลไปซะแล้ว สำหรับ ประเด็นแซ่บข้ามปี ของ 3 ดารา วิกหมอชิต หยก - แอมป์ และ พีพี สาวน้อยอ้อยควั่น!

  อัพเดตเรือ่งนี้ ในโลกtwitter ได้มีชาวโซเชียลออกมาวิจารณ์กันมากมาย และ ดุเดือด กระทั่งล่าสุดตอนนี้ แฮรชแท็กส์ #ทีมหยก แรงจนขึ้นเทรนด์ อันดับ 1 ของประเทศไทยประจำวันนี้ไปแล้ว(02-01-2016)

 ส่วนฟากของ ‘หนุ่มแอมป์ พีรวัศ' และ ‘สาวพีพี พัชญา' ยังเก็บตัวเงียบไม่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่ในโซเชียล ก็ได้มีคนแชร์ข้อความของผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า ‘@rungchanunya ' ซึ่งอ้างว่าเป็น'เพื่อนสนิทของนางเอกสาวพีพี' กันว่อน ซึ่งข้อความดังกล่าวนั้น เป็น ข้อความแคปบทสนทนาจากไลน์ ในลักษณะตัดพ้อ ว่าไม่อยากใส่ใจเพราะตัวของเธอบริสุทธิใจและเชื่อว่าพระจะต้องคุ้มครองเธอ

 
 นอกจากนั้น สาวผู้อ้างว่าเป็นเพื่อน ของ นางเอกหมอชิตยังระบายความในใจเจ็บแค้นแทนเพื่อนด้วยว่า

‘ขอโทดนะคะคนที่อยู่ #ทีมพีพี ไม่ได้เข้าใจหัวอกคนเป็นเมียน้อยหรอกค่ะ แต่พวกคุณไม่รู้จักพี่พีดีพอ เอาแต่มานั่งด่าคนที่ไม่ได้ทำไรผิด คนเรานี่ก็ฟังความข้างเดียวเนอะ พอเห็นคนนึงจุดประเด็ดขึ้นมา อีกฝ่ายไม่มีทางสู้ ก็กลายเป็นคนผิด ที่พวกคุณมาด่าเพื่อนเรา พวกคุณดีพอแล้วหรอ'






loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น