เช็คด่วน ! นี่คือ 1 ราศีดาวรุ่ง ดวงดีที่สุดแห่งปี 2559 เป็นราศีที่พ้นเคราะห์มีความสำเร็จและก้าวหน้า

1 ราศีดาวรุ่ง ดวงดีที่สุดแห่งปี 2559 เป็นราศีที่พ้นเคราะห์มีความสำเร็จและก้าวหน้า  ราศีกันย์ – ราศีดาวรุ่ง หรือ ดวงดีที่สุดแห่งป...

1 ราศีดาวรุ่ง ดวงดีที่สุดแห่งปี 2559 เป็นราศีที่พ้นเคราะห์มีความสำเร็จและก้าวหน้า

 ราศีกันย์ – ราศีดาวรุ่ง หรือ ดวงดีที่สุดแห่งปี 59

ราศีที่ดวงดีที่สุดในปี 2559 เนื่องจากเป็นราศีที่กระโดดขึ้นมากที่สุด จากปีที่แล้วอันดับที่ 11 ถือว่าเป็นราศีที่พ้นเคราะห์มีความสำเร็จและก้าวหน้า

ถือเป็นวงรอบใหม่ของชีวิต กล่าวได้ว่าสิ่งที่เป็น ‘เงา’ ความติดขัดอุปสรรคและปัญหาก็จะหมดไป โอกาสในการเร่ิมต้นงานใหม่ เส้นทางใหม่บรรยากาศใหม่ๆ ในชีวิตก็จะเกิดขึ้น หรือใครที่ตั้งใจวัยเรียนวัยศึกษาก็จะได้ศึกษาต่อ การเร่ิมต้นงานใหม่ การมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ความเมตตาที่มากขึ้น

นอกจากนี้ ปัญหาความวุ่นวายคดีความต่างๆ ความขัดแย้งที่เคยมีก็จะลดลง น้อยลง กล่าวได้ว่าจะเป็นปีใหม่ๆ เส้นทางใหม่ของชีวิต เพราะว่า ‘ดาวราหู’ ออกไปแล้ว ‘ดาวมฤตยู’ ก็ออกไปเช่นกัน ราศีกันย์เหมือนกับชีวิตพลิกผันดีขึ้นมาก ดังนั้นขอให้ตั้งใจ อะไรที่เคยคิดและฝันเอาไว้จะได้เร่ิมต้น ซึ่งแน่นอนว่าดวงคนที่เกิดราศีนี้จะดีขึ้นตามลำดับ แต่ทว่าไม่ใช่มกราคมดวงจะดีขึ้นทันที หลังสงกรานต์ก็จะเปลี่ยนไป และที่เห็นเป็นรูปธรรมที่สุดในช่วงครึ่งปีหลัง ฉะนั้นเป็นเส้นทางที่ใหม่ที่มีพลังมากขึ้น การทำบุญใหญ่ๆ การหล่อพระประธาน สร้างอาคารโบสถ์วิหาร ทำในสิ่งที่เป็นสาธารณะประโยชน์ ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้ราศีกันย์ มีพลังและความก้าวหน้าเป็นอย่างดี

สุดท้ายราศีกันย์จุดเปลี่ยนเยอะ ข้ามขั้นตอนมา 10 อันดับถือว่าพลิกผัน การพลิกผันก็เตรียมตัวเราด้วยมันก็จะกลายเป็นทุกขลาภไป ดังนั้นต้องเตรียมตัวให้พร้อมให้ดี

คำแนะนำ : บวชพระบวชเณร สร้างโบสถ์วิหาร หล่อพระ สร้างโรงเรียน ซึ่งสามารถร่วมกันสร้าง ไม่ต้องเป็นเจ้าภาพก็สามารถทำได้ ขอให้คนที่เกิดราศีนี้เตรียมตัวดีๆ เพื่อรับโอกาสและความประสบความสำเร็จที่จะเข้ามา

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น