ยินดีด้วย!! ราศี ” ที่จะได้รับ “โชคก้อนโต” ในช่วงต้นปี 2559

ราศีพฤษภ 14 พ.ค.-13 มิ.ย. การ งานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นกำลังจะเกิดขึ้น...

ราศีพฤษภ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.

การ งานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณในเดือนนี้ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้แบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อมค่ะ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชคค่ะ

ราศีมีน 14 มี.ค.-12 เม.ย.

การ งานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยเปื่อย คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้า ๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดู ๆแล้วคุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินมีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่ายแต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหา เงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ

ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

การ งานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงินดีสะพัดได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

การ งานการเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้น ที่มีความหนาแน่นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงินมีรายรับที่เข้ามาเรื่อย ๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัดค่ะ

ราศีมังกร 14 ม.ค.-12 ก.พ.

การ งานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงินข่าวดีเรื่องการเงินจะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นราชการจะได้สองขั้นค่ะ

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น