เช็คดวง! "การเงิน..โชคลาภ" เดือน มีนาคม 2559..

ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม การเงิน .ในเดือนนี้มีรายจ่ายรอบด้านที่เกินคาดคิด ต้องวางแผนให้รอบคอบ รายรับก็เท่าเดิ...


ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม
การเงิน .ในเดือนนี้มีรายจ่ายรอบด้านที่เกินคาดคิด ต้องวางแผนให้รอบคอบ รายรับก็เท่าเดิม แต่ต้องจ่ายหนักกว่าเดิมมาก แต่สภาพการเงินที่ดีมาตลอด ก็ยังเป็นฐานความมั่นคง
ความโชคดี เรื่องการงานก็ว่ากันไปตามระบบ เรื่องโชคลาภก็ว่ากันไปตามวาสนา แต่ในเดือนนี้โชคลาภ ลาภลอยก็เป็นโอกาสดี สามารถเสี่ยงสลากรางวัลในขณะเวลาที่เราเดินทางไปทำธุระ หยิบติดมือมาคอยวันรับโชค รับรางวัล

ราศีพฤษภ14 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13 มิถุนายน
การเงิน ในเดือนนี้ค่อนข้างจะแฮปปี้ การเงินที่คาดการณ์ไว้ล่วงหน้า ก็เป็นไปตามนั้น และผลงานที่ลงทุนลงแรงเอาไว้ ก็เป็นช่วงเวลารับทรัพย์เพิ่มได้อีก พอจะหายเหนื่อยได้ชื่นใจ เป็นความอดทนเป็นความขยันของตัวเราแท้ๆ
ความโชคดี เรื่องการเสี่ยงสลากรางวัลก็เป็นความหวังที่อยากได้เงินสบายๆกับเขาบ้าง จะถูกโฉลกกับเด็กๆอายุน้อยๆ แบบนี้ก็ต้องตั้งใจฟังตัวเลข ที่เด็กน้อยพูดพรั้งปากออกมา หรือให้เด็กน้อยเลือกหยิบจับสลากรางวัลให้เป็นโชค

ราศีเมถุน13 มิถุนายนถึงวันที่14กรกฎาคม
การเงิน จะแบกรับภาระ รับปัญหาที่มีหลายๆเรื่อง มักจะเป็นเรื่องการเงินที่เดือดร้อนของคนใกล้ๆตัว รวมไปถึงบรรดาญาติๆพี่น้องด้วย ลำพังครอบครัวตนเองก็พอทำเนา
ความโชคดี ผู้ที่จะนำโชคลาภมาให้ จะเป็นผู้หญิงวัยกลางคนถึงสูงวัย ลักษณะจะมีหน้าตาที่อ่อนกว่าวัยเป็นสิบๆปีและแต่งตัวเรียบร้อยสมวัย เธอจะเป็นคนขายสลากรางวัล หรือจะให้เธอหยิบโชค ก็จะถูกโฉลกมีโอกาสรับรางวัลใหญ่

ราศีกรกฎระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง16 สิงหาคม
การเงิน ในเดือนนี้มีแววสดใสขึ้นมาอย่างเด่นชัด อะไรที่ติดขัดไม่ราบรื่นหัวใจ ก็คลี่คลายดีขึ้นได้อีกเช่นกัน เวลาการเงินดีเหลือกินเหลือใช้และเหลือเก็บ ความสุขสดชื่นหน้าตาอิ่มเอิบ
ความโชคดี หมายเลขทะเบียนรถ หมายเลขทะเบียนหน้าบ้าน จะเป็นโชคลาภให้ตัวเราได้ ในการเสี่ยงสลากรางวัล มองด้วยเซ้นต์ตัวเอง ชอบถูกใจเลขใดมากเป็นพิเศษ ก็อย่าลังเลใจตามนั้นเลย รีบซื้อสลากรางวัลเก็บไว้ก่อนกันลืม

ราศีสิงห์ระหว่างวันที่  17สิงหาคม ถึง16 กันยายน
การเงิน เริ่มมาต้นเดือนก็มาพร้อมกับปัญหาอุปสรรค ผู้ใหญ่ก็ขอความร่วมมือเรียกใช้งาน ในผลประโยชน์ของท่านฝ่ายเดียว ส่วนบริวารก็บอกอย่าง เข้าใจไปอีกอย่างการงานไม่เดินหน้าเท่าที่กำหนด งานไม่เสร็จ เงินรับไม่ได้ เพลียหัวใจ
ความโชคดี ลาภผลที่จะมาจากการเสี่ยงตัวเลขสลากรางวัล ในดวงกุมอยู่ที่ตนเอง วันเดือนปีเกิดน่าจะมีความหมาย ให้เรามีโชคลาภได้ ก็ต้องพินิจพิเคราะห์ค้นหาตัวเลขที่ชอบที่น่าสนใจ เสี่ยงสลากรางวัลได้โชคดีบ้าง

ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 17 กันยายนถึง  16 ตุลาคม
การเงิน ในเดือนนี้เป็นประเภทรวดเร็ว การเงินที่เข้ามาก็ไม่ลำบากมากนัก แต่พอเข้ากระเป๋ายังไม่ทันอุ่นเลย ก็ต้องจ่ายออกไปไวเหมือนโดนฉก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเงินเข้ามาอยู่ในมือแล้วจะจ่ายออกไปก็ชิวๆ วางบิลมาก็จ่ายเงินไปเท่านั้นเอง
ความโชคดี มีโอกาสได้เดินทางไกลไปในสถานที่สำคัญๆเป็นโบราณสถานมีสิ่งศักดิประดิษฐานอยู่ เหมือนเทวดาดลใจ และอธิฐานขอโชคลาภ ซึ่งขอเป็นตัวเลขให้เกิดโชค จะได้นำไปซื้อสลากรางวัลให้เป็นลาภเป็นผลเป็นทรัพย์

ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง15 พฤศจิกายน
การเงิน ในช่วงครึ่งเดือนแรกจะมีเพิ่มเติมเงินลงไปอีกในกิจการงานที่ขยาย ในนักธุรกิจ หรือผู้ที่ทำงานประจำเงินที่รับมาไม่พอใช้จ่าย
ความโชคดี จะลงทุนเก็งกำไรในตลาดหลักทรัพย์ในกองทุนระยะสั้นๆก็สามารถทำได้ดี หรือจะเสี่ยงโชคลาภเป็นสลากรางวัลก็ต้องหาแนวร่วมกับเพื่อนพ้องน้องพี่ ซื้อสลากรางวัลมาชุดใหญ่แล้ว แบ่งปันกันคนละใบสองใบ ให้โชคซึ่งกันและกัน

ราศีพิจิกระหว่างวันที่  17พฤศจิกายนถึง15 ธันวาคม
การเงิน ในเดือนนี้เข้าตำราโบราณตนเป็นที่พึ่งของตน ทุกข์ของชาวบ้านเราช่วยได้ แต่พอเราเอ่ยปากก็ได้รับคำปฎิเศษหลีกๆเลี่ยงๆ เงินทองช่วงนี้ต้องใช้พอกำลัง ลำพังตัวเราเองดูแลครอบครัวได้สบายๆ
ความโชคดี จะถูกโฉลกกับของเก่าแก่ของโบราณที่มีตำนานเล่าขานกันมา ที่มีศาลเพียงตาเจ้าทุ่งเจ้าท่าเจ้าป่าเจ้าเขา ให้คนกราบไหว้จะขอโชคขอลาภขอเลข ที่จะไปซื้อสลากรางวัลให้เป็นโชคดี ให้ร่ำให้รวยเป็นเศรษฐีมีทรัพย์ด้วยเถิด

ราศีธนูระหว่างวันที่16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม
การเงิน จะเด่นเรื่องการงาน จะย้ายหางานใหม่ จะปรับตำแหน่ง ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่ดีขึ้น ก็เท่ากับว่าการเงินก็ต้องดีขึ้นด้วย ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ก็ให้การสนับสนุนอีกด้วย ความยากลำบากเลยไม่เป็นปัญหา
ความโชคดี จะเป็นเรื่องแปลกๆที่จะได้โชคได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน หรือได้พบกับผู้มีฤทธาทักทายโชคชะตาได้แม่นยำ บอกเลขบอกโชคให้ ก็ขอซื้อสลากรางวัลสักชุดสองชุดใหญ่ ไม่หวังมากมาย ขอแค่ได้ดีมีเงินเป็นทรัพย์สินสุขสบายบ้าง

ราศีมังกรระหว่างวันที่16 มกราคม ถึง12 กุมภาพันธ์
การเงิน ในเดือนนี้ชีพจรมักจะลงเท้า มีการเดินทางทั้งไกลและใกล้เสมอๆ ก็ด้วยเรื่องติดตามการเงินรายได้ ที่ลงทุนลงแรงพอจะรับผลในช่วงนี้ จะได้รับเงินมาเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้เบาบางไป ที่เหลือก็เทเข้ากระเป๋าหรือฝากแบ้งค์สบายแฮ
ความโชคดี คนโสดที่เหงาใจมานาน เป็นช่วงที่จะสละโสดมีครอบครัวเซะแล้ว ฝ่ายหญิงก็รับทรัพย์จากเงินสินสอดทองมั่น โชคลาภก็จะมาจากฝ่ายหญิง  แม่ค้ามาเร่ขายสลากรางวัลในช่วงเวลามีงาน ซื้อไว้รวยได้อีกเป็นโชคดีติดต่อกัน

ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 14 กุมภ์ภาพันธ์ ถึง 12 มีนาคม
การเงิน จะผันผวนเหมือนลมพัดกรรโชกแรงๆ ทั้งรับเงิน ทั้งจ่ายเงินหนักๆมือ การเงินของตนเองควบคุมได้อยู่ แต่อย่าใจอ่อนไปช่วยเพื่อนที่มาคล่ำควร ความเดือดร้อน จะรับเป็นเคราะห์ไปซะเปล่าๆ
ความโชคดี มีปากเป็นเอก เจรจาติดต่อประสานงานในเรื่องที่เป็นอุปสรรคจะได้รับผล รับคำตอบที่พอใจ และสถานที่ใกล้น้ำ ท่าเรือข้ามแม่น้ำ แพขนานยนต์ จะเป็นโชคลาภลอยที่หาซื้อสลากรางวัลที่เป็นโชคจากแม่ค้าพ่อขาย

ราศีมีน ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน
การเงิน ในเดือนนี้ผู้ที่ทำกิจการค้าจะเป็นผู้ที่ได้ผลดีมากๆ  สำหรับผู้ที่เดือดร้อนย่ำแย่ จะมีผลดีเช่นกัน ปัญหามีทางแก้ไขให้ดีขึ้น อุปสรรคที่คิดว่ายาก กลับราบรื่นปลอดโปร่ง
ความโชคดี ช่วงนี้เหมือนเทวดาดลใจ พลังจิตพลังใจมีกำลังพิเศษก็ว่าได้ พบเจอกับสิ่งดีๆมีความสมหวังราบรื่นอย่างต่อเนื่อง ดวงกำลังขึ้น ชีวิตกำลังเฮง เสี่ยงสลากรางวัลจากความรู้สึกต้องตาต้องใจเลขที่มองเห็น ก็เป็นโชคดีร่ำรวยได้

ดูดวงทั้งหมดได้ที่ http://www.horoworld.com/

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น