"หมอ..ฟันธง" เตือนแล้วนะ!!! 2 ราศี "ดวงแรง..ระวังมีเคราะห์" จะเกิดเหตุเภทภัยน่ากลัว ให้รีบทำบุญด่วน!

ราศีเมษ (13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)              เป็นปีแห่งการผันผวนวิปริต ต้องมีสติ สร้างบุญสร้างกุศล โดยเฉพาะวันที่ 6 มีนาคม 2559 ดาว...


ราศีเมษ (13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)             เป็นปีแห่งการผันผวนวิปริต ต้องมีสติ สร้างบุญสร้างกุศล โดยเฉพาะวันที่ 6 มีนาคม 2559 ดาวมฤตยูจะโคจรทับชาวราศีเมษ จะเกิดเหตุเภทภัยน่ากลัวหรืออาจเกิดความสุขสำเร็จอย่างอัศจรรย์ ซึ่งขึ้นอยู่กับบุญกุศลของชาวราศีเมษแต่ละคนที่สร้างมา อีกทั้งดาวพฤหัสบดียังโคจรเป็นอริตั้งแต่ต้นปีหน้าไปจนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 และพอจะลืมตาอ้าปากได้ในวันที่ 6 สิงหาคม 2559 แต่หลังจากนี้ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษคือดาวอังคารก็จะโคจรไปเจอกับดาวเสาร์ทำให้เกิดความร้อนอกร้อนใจ ระวังเรื่องอุบัติเหตุต่าง ๆ รวมทั้งห้ามยุ่งเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมายเด็ดขาด

ราศีพฤษภ (วันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)             เป็นปีที่ถูกเจ้ากรรมนายเวรและกรรมเก่ารุมเร้า  ทำให้เผชิญกับความทุกข์วิบากกรรม แต่เกิดความน่าสนใจหลายประการ คือ 1. เกิดเรื่องร้ายจากวิบากกรรม 2. หมั่นทำบุญสร้างกุศลมาตลอด โดยเฉพาะคนที่อยู่ในวงการบันเทิงจะชัดเจนที่สุด เนื่องจากในปีที่ผ่านมาราหูโคจรในสภาพที่ซึมเศร้าเหงาหงอย

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น