www.Facebook.com18

  ปูโลกเบี้ยว หมอดูแม่นๆ นำดวงมาเสิร์ฟให้เพื่อนๆ จาก Horoworld วันนี้หมอดูของเราหยิบเอาประเด็น ดวงการงาน มาให้เราได้รู้กัน         ...

  ปูโลกเบี้ยว หมอดูแม่นๆ นำดวงมาเสิร์ฟให้เพื่อนๆ จาก Horoworld วันนี้หมอดูของเราหยิบเอาประเด็น ดวงการงาน มาให้เราได้รู้กัน 

          ก่อนสิ้นปี 2558 จนถึงต้นปี 2559 นี้ คนเกิดเดือนไหน ที่มีเกณฑ์การงานรุ่งพุ่งแรงสุดๆ เจ้านายรัก เจ้านายเอ็นดู เพื่อนร่วมงานดี๊ดี ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง จะทำอะไรก็ดีไปหมด แหม.. เริ่มอิจฉาแล้วสิ! ขอให้มีเดือนเกิดของเราด้วยเถิ้ด.. สาธุ มาดูกันเลย!!

คนเกิดเดือนมกราคม

      ดวงการงานปีนี้.. ถ้าคุณคิดอยากจะทำอะไรก็รีบๆ ทำซะ! เวลาไม่คอยใครนะ ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบารมีจะคอยให้ความช่วยเหลือ จะมีคนรู้จักคุณมากขึ้น อาจกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงในหมู่เพื่อนๆ เลยก็ว่าได้ แต่สิ่งดีๆ มักอยู่กับเราไม่ค่อยนานนักหรอก เมื่อโอกาสมาคุณก็ควรรีบๆ คว้าไว้นะอย่าปล่อยให้หลุดมือไปล่ะ.. คำพูด และการเดินทางจะมีส่วนช่วยให้การงานดีขึ้น แต่ต้องไม่อวดเก่งนะคะ เพราะยังไงก็ต้อง พึ่งพาเพื่อนฝูงอยู่ดีนั่นแหละ ทำคนเดียวก็ลำบากอีกอ่ะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

      ปีนี้บอกเลยว่า.. คำพูดและความกล้าหาญจะนำความสำเร็จมาให้คุณได้ชื่น..ใจ คุณมีโอกาสได้เป็นเจ้าคนนายคนเลยนะ! อาจเป็นผู้นำกลุ่มนำทีม และยังมีผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบารมีหนุนนำอีกด้วย คิดจะทำอะไรก็ให้รีบทำซะนะคะ อย่ามัวโอ้เอ้หรือผลัดวันประกันพรุ่งอยู่ จะเสียดายโอกาสงามๆ ที่มีเข้ามาได้ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนกัน -^ ^-

คนเกิดเดือนตุลาคม

      คนที่เกิดเดือนตุลาคม ปีนี้มีโอกาสได้เป็นเจ้าคนนายคน เป็นหัวหน้าผู้นำทีมนำกลุ่ม แม้ต้องเจองานหนักก็ไม่ต้องหวั่นเลยละ.. เพราะจะมีบริวารลูกน้องหรือเพื่อนสนิทคอยช่วยเหลือให้รอดพ้นจากอุปสรรคได้เสมอแหละ ปีนี้จะมีงานดีๆ โปรเจคเด่นๆ เข้ามา มีโอกาสเข้ามามากกว่าคนอื่น หรือทำอะไรก็ได้เปรียบ เพียงแต่เราจะทำหรือไม่เท่านั้นเอง อย่างไรก็ดีคนที่เป็นหัวหน้านายจ้างปีนี้หน้าที่ที่รับผิดชอบเป็นเจ้าคนนายคนให้ใช้พระเดชมากกว่าพระคุณ แล้วก็จะมีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือคุณเองแหละค่า..

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

 การงานของคนที่เกิดเดือนนี้ถือว่าดีนะคะ เพียงแต่คุณอย่าบ้า อำนาจหรืออวดเก่ง ว่าตัวเองแน่ก็พอ เดี๋ยวจะกลายเป็นสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัวไปซะงั้น ปีนี้คุณมักมี โชคทางการงาน เพียงแต่อย่าเหลวไหลหรือปล่อยโอกาสที่อยู่ตรงหน้าหายไปอย่างน่าเสียดายก็พอ จริงๆ ดวงการงานของคุณก็รุ่งพุ่งแรงมาตั้งแต่ต้นปีแล้วล่ะ เรียกว่าจะดีกว่าช่วงปีที่ผ่านมาซึ่งคุณมักจะเจอแต่การเปลี่ยนแปลง เจอปัญหาที่ทำให้นอยน้อยใจอยู่บ่อยๆ ค่ะ สรุปปีนี้ดวงการงานของคุณดี๊ดีค่ะ หายห่วงเนอะ

      ก็ได้รู้กันไปแล้วเนอะ.. ว่าสิ้นปี 2558 นี้ ดวงการงานสำหรับคนที่เกิด 4 เดือนนี้ ดี๊ดีที่สุด ครั้งหน้า คุณปูโลกเบี้ยว จะมาดูดวงสำหรับคนเกิดเดือนไหน มีเกณฑ์ ดวงการงานตกต่ำที่สุดกันบ้าง เผื่อใจไว้เลยนะ สำหรับคนที่เกิดในเดือนอื่นๆ ที่ไม่ตรงกับ 4 เดือนนี้.. ไว้เจอกันใหม่ค่ะ! ขอให้ทุกคนโชคดีนะ

ที่มา Siamupdate

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น