ดูไว้ ! 4 ราศีนี้ มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งในปี 2559

ดวงการงาน 2559 มาดูกันว่า 4 ราศีที่มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในปี 2559 มีราศีใดบ้าง พร้อมคำทำนายเรื่องการงานเต็ม ๆ ของทั้ง...


ดวงการงาน 2559 มาดูกันว่า 4 ราศีที่มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในปี 2559 มีราศีใดบ้าง พร้อมคำทำนายเรื่องการงานเต็ม ๆ ของทั้ง 4 ราศีในปี 2559

 ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)
อะไรก็ตามที่คุณคาดหวังว่าจะได้ทำในขั้นต่อไป จะมีการเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งหนึ่ง จึงมีความเป็นไปได้สูงมากว่า คุณมีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่ง มีการปรับบทบาทในการทำงาน หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร ภาระหน้าที่จะเสร็จสิ้นตามต้องการ ส่งผลดีถึงเรื่องของการทำกิจกรรมนอกสถานที่ รวมไปถึงการเรียนการศึกษาด้วย ใครที่กำลังเรียนต่ออยู่จะมีข่าวดีในไม่ช้า ถ้าถามว่าปีนี้จะจบไหม คุณจะจบอย่างแน่นอน เพียงแต่ว่าก็จะมีระยะเวลาที่ล่าช้าสักเล็กน้อย
ในภาพรวมทั่วไป จะเป็นปีที่หวังได้ในความราบรื่นเกี่ยวกับการงาน การได้รับแรงสนับสนุน ความร่วมมือ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ โอกาสความก้าวหน้าที่จะมาช้า ๆ แต่ก็มีความมั่นคง แต่จุดอ่อนของไพ่ใบนี้ คือการขาดวินัยในบางครั้ง และการช้าเกินไป คุณอาจประสบเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวเองขาดพลังแรงใจในบางช่วง จะเป็นประมาณกลาง ๆ ปี ที่คุณจะรู้สึกเหมือนอะไร ๆ ไม่ค่อยคืบหน้า คำแนะนำคือต้องพยายามฮึดสู้ให้ได้ ต้องยึดมั่นในเป้าหมาย แล้วคุณจะไปถึงฝั่งฝันในที่สุด อย่าได้กลัว

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
มีสัญญาณที่ดี จะเป็นปีของการทำงานสำเร็จลุล่วง การได้รับการสนับสนุนส่งเสริม มีโอกาสถึงขั้นปรับตำแหน่งหน้าที่ ได้ตำแหน่งใหม่ ได้ทุน ได้ความสมหวัง สิ่งที่เด่นของไพ่ใบนี้ คือบุคคลที่ทำงานในระดับหัวหน้าเจ้านาย ผู้บริหาร ถ้าคุณหวังความก้าวหน้า การไต่เต้าทางตำแหน่ง คุณจะได้ข่าวดี หากคุณทำงานราชการ แม้ตัวเองไม่ได้เลื่อนตำแหน่ง ก็จะมีการปรับเปลี่ยนหัวหน้านายงาน ได้ผู้บังคับบัญชาใหม่ จะได้คนเก่งคนมีประสิทธิภาพเข้ามาทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้น
หากคุณเป็นลูกน้องลูกจ้าง จะเป็นปีของการได้ร่วมงานกับคนเก่งมืออาชีพ คุณจะสามารถเรียนรู้ประสบการณ์ที่ดีได้มากมาย เพื่อใช้เป็นทุนสำหรับตัวเองต่อไปข้างหน้า จะเป็นปีของการได้มีโอกาสพัฒนาตน และการแสดงฝีมือด้วยก็นับว่าจะเป็นปีที่การงานจะมีโชคดี มีทิศทางแจ่มใสค่ะ



ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)
การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นสัญญาณที่แจ่มใส บอกว่าในปีนี้จะได้เจอแวดวงงานใหม่ ๆ มีการขยับขยายพรมแดนโอกาส ได้งานที่ต่อเนื่องจากโปรเจคท์เดิม และจะมีการเดินทางมากขึ้นด้วย เป็นปีที่คุณจะมีพลังใจมากเป็นพิเศษ จะมองเห็นโอกาสที่มากับสถานการณ์และผู้คน จะได้มิตรได้ที่ปรึกษาหารือ มีคนส่งเสริมกันและกัน
สำหรับคนที่ทำงานภายในสถานที่ หรือไม่ได้มีการเดินทางในสายงาน ก็จะหมายถึงการได้พัฒนาความรู้ความสามารถ จะมีแรงกระตุ้นให้ต้องคิดต้องมองเกี่ยวกับอนาคตในระยะยาว บางคนจึงจะมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ก็จะเป็นบันไดขั้นที่ไม่สูงมาก ยังเป็นก้าวเล็ก ๆ แต่ก็จะมีความหมายต่อชีวิตไม่น้อย



ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ปีนี้จะเป็นปีที่ดีสำหรับราศีกุมภ์ เพราะไพ่แสดงถึงการควบคุมงานที่มีประสิทธิภาพ การอยู่ในสถานะตำแหน่งสูง การได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ไม่ก็อยู่ตำแหน่งเดิม แต่ได้เพิ่มลูกน้องลูกจ้าง ได้คนช่วยเหลืองานเข้ามา ไม่ว่าจะทำงานในภาครัฐหรือเอกชน องค์กรเล็กใหญ่ต่าง ๆ ในปี 2559 นี้ จัดเป็นปีที่เด่นในการแสดงฝีมือ การใช้ศักยภาพ คุณจะได้รับแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ได้ความชื่นชมจากลูกน้อง แม้มีคนอิจฉาริษยาก็ทำอะไรคุณไม่ได้ เพราะผลงานจะเป็นตัวประกาศเสมอ
สำหรับคนที่มีการสอบการแข่งขัน ปีนี้จะได้ข่าวดีสมหวัง แต่การทำงานใด ๆ ต้องใช้ความละเอียดถี่ถ้วนมาก คุณจะต้องมองทั้งภาพรวมภาพใหญ่ และลงรายละเอียดในจุดย่อยอย่างลึกซึ้ง แต่ก็ไม่ต้องห่วง เพราะคุณจะทำได้ดี

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น