ด่วน! เกิดอะไรขื่น!! เจาะลึก 4 ราศี ราศีเมษ, ราศีพฤษภ, ราศีเมถุน และราศีกรกฎ 2559 หมอลักษณ์ฟันธง!!

ในปี 2559 ราศีใดมีเกณฑ์การเงินพุ่งกระฉูด กับหมอดูคนดังอย่าง อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ ไปดูกันเลย ราศีเมษ (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)...


ในปี 2559 ราศีใดมีเกณฑ์การเงินพุ่งกระฉูด กับหมอดูคนดังอย่าง อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ ไปดูกันเลย

ราศีเมษ (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)
เป็นปีแห่งการผันผวนวิปริต ต้องมีสติ สร้างบุญสร้างกุศล โดยเฉพาะวันที่ 6 มีนาคม 2559 ดาวมฤตยูจะโคจรทับชาวราศีเมษ จะเกิดเหตุเภทภัยน่ากลัวหรืออาจเกิดความสุขสำเร็จอย่างอัศจรรย์ ซึ่งขึ้นอยู่กับบุญกุศลของชาวราศีเมษแต่ละคนที่สร้างมา อีกทั้งดาวพฤหัสบดียังโคจรเป็นอริตั้งแต่ต้นปีหน้าไปจนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 และพอจะลืมตาอ้าปากได้ในวันที่ 6 สิงหาคม 2559 แต่หลังจากนี้ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษคือดาวอังคารก็จะโคจรไปเจอกับดาวเสาร์ทำให้เกิดความร้อนอกร้อนใจ ระวังเรื่องอุบัติเหตุต่าง ๆ รวมทั้งห้ามยุ่งเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมายเด็ดขาด

ด้านการงาน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงเดือนกันยายนปีหน้า อาจตกงานแบบฉับพลัน หากเกิดน้อยใจเจ้านายแล้วลาออกจะลำบาก หรือหากลงทุนธุรกิจจะไม่ประสบความสำเร็จ

ด้านการเงิน จะคล่องตัวตลอดปี โดยจะเป็นที่พิสูจน์ได้ว่าใครที่รักเราจริงหรือไม่ เนื่องจากในปี 2559 ถือเป็นปีวิปโยค เคราะห์ซ้ำกรรมซัดของชาวราศีเมษ ให้ระวังเรื่องสุขภาพเพราะอาจมีการผ่าตัดครั้งใหญ่และระวังเรื่องการเดินทาง

ด้านความรัก สำหรับคนโสดจะเจอใครบางคนที่เข้ามาและรอดูว่าหาก 2 ปีข้างหน้าคนที่เข้ามายังอยู่ไม่หายไปไหนก็มีโอกาสลงเอยกันได้

ราศีพฤษภ (วันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)
เป็นปีที่ถูกเจ้ากรรมนายเวรและกรรมเก่ารุมเร้า ตั้งแต่ปลายปี 2557 ไปจนถึงปี 2560 รวมเวลา 2 ปีครึ่ง ทำให้เผชิญกับความทุกข์วิบากกรรม แต่เกิดความน่าสนใจหลายประการ คือ 1. เกิดเรื่องร้ายจากวิบากกรรม 2. หมั่นทำบุญสร้างกุศลมาตลอด โดยเฉพาะคนที่อยู่ในวงการบันเทิงจะชัดเจนที่สุด เนื่องจากในปีที่ผ่านมาราหูโคจรในสภาพที่ซึมเศร้าเหงาหงอย

ด้านการงาน ในปี 2559 จะอยู่ในสภาวะที่พลิกฟื้น จะดีขึ้น ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม เป็นต้นไป ด้านการค้ากิจการต่าง ๆ ของชาวราศีพฤษภจะขยับขยาย

ด้านการเงิน ไม่มีเรื่องร้ายมาเบียดเบียน สภาพการเงินจะคล่องกว่าที่ผ่านมา

ด้านความรัก ตั้งแต่ปลายปี 2557 ไปจนถึงกลางปี 2560 เป็นชาวดวงแตก จะมีเกณฑ์พลัดพรากลาจาก มีปัญหาในเรื่องครอบครัวและความรัก และคู่ของชาวราศีพฤษภจะมีเกณฑ์ป่วยไข้ แต่สำหรับคนโสดจะมีคนที่เป็นเจ้ากรรมนายเวรเข้ามาในชีวิต มาทำให้อกหักผิดหวังเสียใจ และคนที่เข้ามาจะหน้าแก่เสียเป็นส่วนใหญ่ น่ากลัว ต้องระวังระบบภายในทั้ง ระบบไต กระเพาะปัสสาวะ ระบบขับถ่าย เครื่องเพศ ฟัน กระดูก ระวังน้ำร้อนลวกไฟไหม้


ราศีเมถุน (วันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

เป็นปีที่เผชิญกับปัญหาและอุปสรรคในการก่อร่างสร้างตน ถือว่าเป็นมงคลอย่ากลัวอุปสรรคแต่อาจเหนื่อย ซึ่งชาวราศีเมถุนดวงชะตาดีมาหลายปีและในปี 2559 ก็ยังดีอยู่ แต่จะมีหลายเรื่องที่เป็นภาระมากขึ้น อาจมีเกณฑ์เป็นหนี้จากการซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อที่ดิน มีบุตร หรือมีโรคภัย

ด้านการงาน/การเงิน ตั้งแต่ต้นปีดาวการเงินโคจรถอยหลัง ซึ่งเป็นดาวดวงเดียวกับคู่ครอง โดยประมาณเดือนมีนาคมและเดือนเมษายนเป็นช่วงที่มีปัญหาเรื่องการงาน ความรับผิดชอบ และกับคนรัก หากมีหุ้นส่วนก็จะแตกคอกัน หรือหากลาออกจากงานไปทำธุรกิจการงานกับคนรักก็จะไปไม่รอด ส่วนการลงทุนขยับขยายจะได้โบนัสประมาณช่วงต้นปี และเดือนสิงหาคม กันยายน จะมีโอกาสซื้อบ้าน ที่ดิน รถยนต์

ด้านความรัก หากใครยังโสดก็พยายามโสดต่อไปเพราะหากพลาดแล้วจะมีปัญหา แต่หากมีครอบครัวอยู่แล้ว ประมาณเดือนมกราคมไปจนถึงเมษายนจะมีเรื่องถูกคนรักกดดันทุกทาง ทำให้เกิดความตึงเครียด และช่วงเดือนเมษายนไปจนถึงกันยายนจะมีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้ง เลิกรากัน  ดังนั้นอย่าให้เป็นไปตามดวง

ด้านสุขภาพ ประมาณเดือนกุมภาพันธุ์ไปจนถึงกันยายน ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การผ่าตัด ดังนั้นจึงอย่าประมาทและตรวจเช็กร่างกายเป็นประจำ


ราศีกรกฎ (วันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)


เป็นปีแห่งการก่อร่างสร้างตนและปีแห่งการค้าขาย มีโอกาสมั่นคง ร่ำรวย เป็นช่วงเวลาที่ดีต่อเนื่องตั้งแต่ 2 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะคนที่ทำคุณงามความดีมาตลอด หากชาวราศีกรกฎประกอบอาชีพค้าขายมีเกณฑ์ซื้อง่ายขายคล่องตั้งแต่ต้นปี 2559 เป็นต้นไป

ด้านการงาน ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2559 จะอยู่แบบนี้ไปอีก 7 ปี จะเกิดการขยายตัว โดยเฉพาะคนที่ทำงานต่างประเทศและสื่อโซเชียลต่าง ๆ จะเกิดผลดี โดยวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 15 กันยายน ชาวราศีกรกฎ ต้องสู้และต้องดูแลบริหารบริวารให้ดีเพราะจะมีปัญหาแต่หากผ่านช่วงนี้ไปแล้วก็จะไม่มีปัญหา จะเกิดความเจริญก้าวหน้า สู้แล้วรวย

ด้านการเงิน ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคมปีที่ผ่านมาจนถึงปี 2559 โดยเฉพาะวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 จะทำให้เกิดรายจ่ายแต่ขึ้นอยู่เฉพาะแต่ละคน หรือผลงานที่เคยสร้างมา เฉพาะวันที่ 18 พฤษภาคมไปจนถึง 6 สิงหาคม 2559 เงินทองจะไหลมาเทมา

ด้านความรัก จะมีเกณฑ์ปวดหัวกับเรื่องความรักตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 15 กันยายน จะมีปัญหาขัดแย้งเรื่องความคิด สำหรับคนโสดให้ระวังคนที่เข้ามาและอายุน้อยกว่า เพราะคนที่เป็นคู่แท้ของชาวราศีกรกฎจะเป็นคนอายุมากกว่าหรือคนหน้าแก่เท่านั้น หากใครป่วยก็จะหายป่วย

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น