ดูไว้นะ ! 4 ปี ดวงดี 2559 คนเกิดปีชวด ฉลู มะโรง และ ระกา ดวงดีสุด ๆ

ดูไว้นะ ! 4 ปี ดวงดี 2559 คนเกิดปีชวด ฉลู มะโรง และ ระกา ดวงดีสุด ๆ หมวดโซนไฟเขียว : เป็นโซนคนดวงดี ได้แก่ คนที่เกิดปี ชวด ฉลู มะโร...

ดูไว้นะ ! 4 ปี ดวงดี 2559 คนเกิดปีชวด ฉลู มะโรง และ ระกา ดวงดีสุด ๆ

หมวดโซนไฟเขียว : เป็นโซนคนดวงดี ได้แก่ คนที่เกิดปี ชวด ฉลู มะโรง ระกา

ปีชวด’ เป็นปีที่ดวงดี งานดี ขยับขยายได้รับการช่วยเหลือ เงินทองดี รายได้ดีมาก แต่มีสิ่งที่ต้องระวังให้มากคือ ปัญหาเรื่องสุขภาพจะเป็นสิ่งที่เข้ามากวนใจ ดังนั้นต้องดูแลสุขภาพให้ดีๆ

‘ปีฉลู’ เป็นหนึ่งในปีที่หลุดจากชงจากปีที่แล้ว ปีลิงดวงจะดีขึ้น ในเรื่องส่วนตัว เรื่องความรัก มีดวงจะได้แต่งงาน โดยเนื้อคู่อาจจะมาจากแดนไกล ส่วนเรื่องงานต้องรอจังหวะไปกลางปีจะดีขึ้น

‘ปีมะโรง’ เป็นอีกหนึ่งปีที่หลุดชงจากปีที่แล้ว มะโรงในปีนี้เป็นปีที่ดีสุดด้วยซ้ำไป เพราะว่ามี ‘ดวงดาวแห่งนักรบขุนพล’ อยู่ ทำให้เกิดการบุกเบิกเริ่มต้นใหม่ๆ หลายคนคิดว่าเป็นปัญหาหรือว่าเป็นอุปสรรค เป็นสิ่งที่กวนใจ แต่สิ่งที่ทำจะประสบความสำเร็จที่ดีตามมา อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง จะมีเรื่องเงินเข้ามาหลายๆ ทางในคราวเดียวกัน แต่ให้ระวังมาเร็วจะไปเร็ว

‘ปีระกา’ เป็นปีที่ก่อนหน้าที่มีเรื่องหยุดพัก ติดขัด แต่พอมาปีนี้ ดวงก้าวหน้าไปในทางที่ดีมากขึ้น เลื่อนตำแหน่งเปิดร้านใหม่ เจ้านายโปรโมตไว้ใจ บางคนแต่งงานมีลูก ดีเรื่องงานและครอบครัว ที่ต้องระวังก็คือต้องใช้เงินเยอะ หมดไปกับรถยนต์และอสังหาริมทรัพย์

ที่มา :www.naarn.com

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น