คนเกิดใน 3 เดือนนี้ มีโอกาส “งานเข้า..เงินเข้า” ทำมาค้าขึ้น รับทรัพย์ตลอดปี!

ดูดวง คนเกิดเดือนเมษายน สำหรับดวงชะตาของคนที่เกิดเดือนเมษายนนะคะ ทำนายได้ว่าคุณจะมีงานเข้างานเยอะ มีงานมากขึ้น มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้า...

ดูดวง คนเกิดเดือนเมษายน
สำหรับดวงชะตาของคนที่เกิดเดือนเมษายนนะคะ ทำนายได้ว่าคุณจะมีงานเข้างานเยอะ มีงานมากขึ้น มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปสู่สิ่งที่ดีกว่า รวมทั้งอาจจะมีผลประโยชน์เพิ่มพูน เพราะงานเยอะขึ้น

อาจมีทั้งงานหลักที่ทำประจำอยู่ รวมทั้งจ๊อบพิเศษที่เข้ามา ซึ่งสามารถทำได้ดี ปีนี้หมายถึง การขยับขยาย สิ่งที่มีอยู่จะมีการขยายเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับปัญหา ถ้ามีก็จะเพิ่มขึ้นด้วยน่ะซิ แต่อย่างน้อยก็มีโอกาสและงานก็กระเตื้องขึ้น ไม่ย่ำอยู่กับที่ เพียงแต่ต้องขยันและกระตือรือร้นให้มากกว่าเดิมก็พอแล้ว ควรฉวยโอกาสเมื่อมีลู่ทางเข้ามา ที่ต้องระวังก็คืออะไรที่มันเยอะมันมากเกินก็ไม่เป็นผลดีกับเราสักเท่าไหร่ ถ้าไม่ไหวจะดูแล อาจจะต้องหาตัวช่วย ผู้ช่วยเพิ่ม เพื่อไม่ให้ตัวเองนั้นแบกรับอะไรที่หนักมากเกินไป

ดูดวง คนเกิดเดือนมิถุนายน
ทำนายดวงชะตาของคนที่เกิดในเดือนมิถุนายนนะคะ ปีนี้อาจมีการติดต่อกับต่างชาติในเรื่องงานหรือเรื่องการเรียน มีโอกาสสำเร็จ แต่อยู่ที่เราว่ากลัวละป่าว? กล้าแค่ไหน?…มักจะมีความปั่นป่วนวุ่นวายเพราะตัวเองนั่นแหละ เนื่องจากการตัดสินใจที่ไม่เด็ดขาด โลเล และมักจะคาดหวังจากบุคคลอื่นมากเกินไป ต้องช่วยเหลือตัวเองให้มาก มีสติและสมาธิในการทำงาน อย่าเรื่อยเปื่อย ที่สำคัญต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี เพราะบางครั้งใจร้อน ด่วนตัดสินใจเร็วเกินไปก็ทำให้งานหรือการเรียนนั้นพลาดและพังได้เช่นกัน แต่ก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เพราะยังพอมีผู้ใหญ่รักและเมตตา เห็นความขยันของเรา จะเข้ามาช่วยเหลือเมื่อมีปัญหา เพียงแต่เราเอ่ยปากขอความช่วยเหลือไปเท่านั้น ส่วนปัญหาอื่น ๆ ก็มีบ้าง เล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะการตัดสินใจของเราอีกนั่นแหละ

ดูดวง คนเกิดเดือนตุลาคม

ทำนายดวงชะตาของคนที่เกิดในเดือนตุลาคมนะคะ คุณจะมีงานใหญ่รออยู่ค่ะ ใครมีโปรเจ็คที่ยังไม่ได้ทำ จะได้ทำ หรืออาจมีโครงการใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำอย่างท้าทาย มีโอกาสดี ๆ เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน การร่วมหุ้นลงทุนมีโอกาสได้ทำและอยู่ในเกณฑ์ดีอีกต่างหาก ถ้ามีปัญหาก็สามารถวิ่งเข้าหาผู้ใหญ่ได้ พวกเค้าก็ยังเอ็นดูและสามารถช่วยเหลือเราได้อยู่ แต่ทางที่ดีควรตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดจะดีกว่ามั้ยล่ะ กระตือรือร้นให้มาก แต่อย่าทำอะไรเกินกำลังก็พอ จะได้ไม่ลำบาก และต้องระวังควบคุมอารมณ์ให้ดี วีนเฉพาะเรื่องจำเป็น ๆ ก็พอมั้ง? ก็เข้าใจว่าอาจเจอเรื่องสุดวิสัย ก็อดทนให้มากกว่าปกติหน่อยซิ ถ้าจะเจอคู่แข่งก็เจอคู่แข่งฝีมือพอฟัดพอเหวี่ยงกัน ต้องควบคุมสติให้ดี ถึงแม้ปัญหามันจะใหญ่โต ก็ลองค่อย ๆ แก้ปัญหากันไป

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น