เอาแล้ว!!. "ปู โลกเบี้ยว" เตือนคนเกิด 4 เดือนนี้ "ดวงแรง..เคราะห์ซ้ํากรรมซัด" ควรระวังตัวให้มาก.!

นเกิดเดือนกุมภาพันธ์ ปีนี้ควรระวังอย่ากล้าหาญชาญชัยมากเกินไป จะเป็นภัยกับตัวเอง หรือกลายเป็นสร้างศัตรูโดยไม่ได้ตั้งใจ ปีนี้มีศัตรูค...


นเกิดเดือนกุมภาพันธ์
ปีนี้ควรระวังอย่ากล้าหาญชาญชัยมากเกินไป จะเป็นภัยกับตัวเอง หรือกลายเป็นสร้างศัตรูโดยไม่ได้ตั้งใจ ปีนี้มีศัตรูคู่แข่งเยอะ ระวังความขัดแย้ง แบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว มีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลเสียเงินเสียทองโดยไม่จำเป็น สถานการณ์ไม่ค่อยน่าไว้วางใจ ..

คนเกิดเดือนมีนาคม
สำหรับปีนี้ต้องขอเตือนว่า อย่าบ้าเลือดลุยเดี่ยว นอกจากจะเจอปัญหาหนักแล้วยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจะเป็นอีกด้วย ใช้สติให้มากๆ..

คนเกิดเดือนพฤษภาคม
ปีนี้มักมีเรื่องชุลมุนวุ่นวาย เพราะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อย่าขี้เกียจ อย่าใจลอย อย่าวุ่นวายเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับงาน อย่าเหลวไหล และอย่าประมาท และอย่าไปหลงเชื่อคำแนะนำที่ไม่หวังดีของใคร ต้องพิจารณาไตร่ตรองให้ดีซะก่อน เดี๋ยวซวย หลีกเลี่ยงและปฏิเสธเรื่องการลงทุน หรือคนที่เพิ่งรู้จัก เพราะอาจเดือดร้อนโดยไม่รู้ตัว...

คนเกิดเดือนธันวาคม
เป็นปีที่อย่าประมาทกับเรื่องเพียงเล็กน้อย แล้วก็อย่าจู้จี้จุกจิกจนเกินไป เดี๋ยวจะไม่มีใครทำงานด้วย และต้องระวังคำพูด ไม่ว่าจะเป็นการประชดประชัน หรือพูดเล่น ๆ ก็ตามเหอะ เพราะคำพูดเหล่านั้นอาจย้อนกลับมาทำร้ายตัวคุณเองได้ เอาง่ายๆให้คิดก่อนพูด..

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://deedaily.com/horoscope/1315

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น